Ngày tận thế : Quỷ dữ - Tập 31

2 0 0
                                    

Tập 31

Ngày 3 Tháng 1 Năm 2020

1H

Khi mọi người đang ngủ rất say thì Bình nằm trên giường vì khó ngủ, anh ngồi dậy nhìn xung quanh thì thấy mọi người đều ngủ rất say, cậu chậm rãi bước xuống giường cầm theo một chai nước suối rồi bước ra khỏi phòng. Đêm nay đến lượt Phương và Hùng túc trực bên máy phát điện, cả hai ngồi nhìn xung quanh cùng với cây đèn PIN sôi khắp sân, còn ông Tín và Thiện đang làm việc cực lực để mau có được kháng sinh thì Bình bước vào, Thiện vừa thấy Bình liền hỏi :

- Thiện : Sao cậu lại đến đây giờ này ?

Bình ngồi xuống ghế :

- Bình : Tôi thấy khó ngủ quá nên tính đi dạo tí thôi .

Ông Tín mỉm cười rồi hỏi về khoản thời gian cậu chưa gặp nhóm Dũng Kaio. Lúc đó cậu cùng khó khăn vì bọn xác sống đầy rẫy khắp nơi trong thành phố nên khiến cho việc đi tìm lương thực khi cậu chỉ một mình đơn độc. Cả hai còn ngạc nhiên hơn khi nghe cậu nói đã tầng ở hầm trú ẩn, nói chuyện một hồi lâu thì Bình ra về phòng để ngủ .

Trên phòng của chú Tommy, đang nằm ngủ thì chú nghe tiếng lục đục nên mở hé mắt ra nhìn qua phòng thì thấy một cái bóng đen đang ngồi lục lọi gì đó, vội chồm tay lên bật đèn ngủ để kế giường. Lúc này Lâm giật mình khi thấy đèn mở, chú Tommy hỏi :

- Tommy : Đêm hôm không đi ngủ, cậu lục lọi gì vậy ?

- Lâm : Dạ......dạ.....con đói quá tính lấy chút bánh ăn thôi mà .

- Tommy : Vậy hả, đói thì ăn đi rồi còn đi ngủ nữa. Mai còn làm việc đó nha ?

- Lâm : Dạ, chú ngủ đi .

Lúc này cậu đã tìm thấy một khẩu lục từ balo của chú Tommy thì đèn phòng cũng vừa tắt. Lâm để khẩu vào balo của mình rồi đi ngủ trên chiếc nệm cao su nhỏ để trên sàn nhà .

5h 45p

Trời vẫn chưa sáng, Đời đã thức dậy rất sớm để chuẩn bị nấu ăn cho buổi sáng, tuy hơi mệt mỏi nhưng đối với anh được sống trên quê hương mình dù cho cuộc sống không được yên bình mọi người luôn sống trong sợ hãi khi phải đối đầu với bọn xác sống ngoài kia. Vừa bước xuống giường nhìn quanh phòng thì thấy mọi người đang ngủ rất ngon, bỗng anh mỉm cười khi thấy thằng bé Sting đang nằm giữa Uyên Vy và Kiều ngủ trong rất đáng yêu, anh chậm rãi đi đến đắp mềnh cho cậu nhóc rồi rón rén đi ra ngoài .

Khi xuống đến sân thì gặp Hùng và Phương đang ngồi canh máy phát điện, cậu chào rồi vội đi làm việc của mình cho kịp buổi sáng. Cậu bước vào quầy mở tủ lấy ra phần thịt cuối cùng đặt lên tấm thớt bắt đầu làm việc. Lúc này trong phòng thí nghiệm Ông Tín đang nằm ngủ trên chiếc ghế bố còn Thiện thì nằm ngủ trên chiếc nệm cao su lớn, bỗng cả hai giật mình vì nghe thấy tiếng báo hiệu, Ông Tín ngồi dậy đi đến máy làm thuốc đã hoàn tất .

Ngày tận thế : Quỷ dữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ