Tập 15
Khi mọi người đang trên đường ra khỏi thành phố Hà Nội thì mọi người ai cũng muốn hiểu thêm về quá trình nghiên cứu của ông Tín, Dương cầm một ống nghiệm chứa thứ nước màu xanh lên xem. Ông Tín đang giữ vali đựng những mẫu còn lại kiểm tra và quan sát .
- Dương : Vậy đây là thứ tạo ra những bọn xác sống kia sao ?
- Ông Tín : Tôi cũng không biết, chất nó bị lỗi gì đó trong lúc thí nghiệm .
- Tôi sẽ kiểm tra lại khi trở về .
Trong lúc mọi người đang bàn tán thì Quý đang tập trung lái xe, bỗng Dũng Kaio thấy từ đằng xa một người đàn ông đang dẫn theo một cô gái chạy ở phía trước với sự đuổi bắt của một nhóm xác sống. Khi thấy hai người chạy vô một xưởng gỗ lớn, Quý liền cho xe tấp vào bên đường .
- Dũng Kaio : Tôi sẽ vào trong xem sao ?
- Quý : Để tôi đi với cậu .
- Dương : Hai cậu vào đi, ngoài này có tôi với Tiến và Trọng sẽ canh chừng .
Dũng Kaio cầm khẩu K-14 đi xuống xe, Quý cũng cầm khẩu ShotGun bước xuống theo, cả hai đứng nhìn tên xưởng gỗ Mai Hương rất rộng lớn. Vừa bước vào trong thì cả hai vội chạy đến xả súng vào bọn xác sống giải cứu người đàn ông đang cố giữ lại cánh cửa không cho bọn xác sống vào trong. Lúc này bọn xác sống đã phát hiện ra cả hai và chậm chạp tiến đến, Dũng Kaio cầm khẩu lục bắn vào đầu từ tên xác sống, trong lúc bọn chúng đang tập về phía Dũng Kaio thì Quý nhanh chân leo lên cửa sổ để vào bên trong, vừa nhảy vào thì cậu thấy cô gái đang khóc rất thảm thiết. Khi chạy đến thì Quý thấy người đàn ông với khuôn mặt xanh sao .
- Quý : Chú không sao chứ ?
Cậu liền xé phần áo đang rỉ máu thì thấy vai người đàn ông đã bị cắn. Dũng Kaio đứng bên ngoài rõ cửa :
- Quý : Em ra mở cửa giúp anh nhé .
Cô gái vừa khóc vừa bước đi, người đàn ông nhìn Quý :
- Đàn ông : Các cậu là ai ?
- Quý : Cháu là cảnh sát, chú bị cắn lâu chưa .
Người đàn ông cố ngồi dậy một cách cực nhọc, cùng với một khẩu lục trên tay. Lúc này Dũng Kaio cũng đi đến, người đàn ông liền nắm chặt tay Quý :
- Đàn ông : Tôi xin các anh......hãy.. mang...con gái.. tôi.... theo cùng các anh .
- Dũng Kaio : Được bọn tôi hứa với ông, bọn tôi sẽ chăm sóc em ấy .
Người đàn ông khóc thảm thiết :
- Đàn ông : Dù các anh, có....xấu tốt ...
Người đàn ông đau đớn quầy, Dũng Kaio và Quý đều lùi lại khi thấy người đàn ông đều nổi lên những đường gân màu tím. Lúc này người con gái đi lại hãi hùng khi chứng kiến toàn thân cha mình xuất hiện những đường gân xanh .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày tận thế : Quỷ dữ
Ciencia FicciónMột anh chàng cảnh sát mới nhận chức tân binh được cử đến trường huấn luyện Cảnh sát ở Hà Nội để làm nhiệm vụ, anh hạ cánh xuống sân bay vào lúc nửa đêm tại sân bay Nội Bài, nhưng tại đây anh phải đối diện với một cơn ác mộng kinh hoàng đã xảy ra vớ...