Tập 18
Ngày 10 Tháng 12 Năm 2098
Trời sáng, một nhóm quân đội và cảnh sát đang di chuyển những người dân còn sống sót trên đường đi tìm nơi để trốn khỏi bọn xác sống thì bị một nhóm xác sống bao vây tàn sát những người lính nổ súng để bảo vệ người dân. Lúc này mọi người đều nghe thấy tiếng súng phát ra dưới thành phố bỗng một tiếng nổ rất lớn phát ra cùng với ngọn lửa đỏ rực, tất cả mọi người trong chạy ra ngoài sân xem thì thấy một luồng khói đen rất lớn từ dưới thành phố bốc lên, Dũng Kaio đang đứng nhìn thì mẹ cậu chạy đến .
- Mẹ Dũng Kaio : Chuyện gì vậy con ?
- Dũng Kaio : Dạ, con không biết nữa .
- Luật : Để tôi cử người xuống xem sao .
Dương can ngăn :
- Dương : Thôi các anh ở đây bảo vệ mọi đi, để bọn tôi đi cho. Các anh hãy bảo vệ mọi người trên này nhé .
Khi cùng một vài người chuẩn bị xuống núi thì cả bọn thấy một vài người sống sót chạy lên núi nhưng phía sau là một xác sống đang theo với một khoảng cách rất gần, trước tình hình nguyên cấp Dương đã cùng mọi người giết sạch lũ xác sống lẫn những người còn sống sót. Cả bọn cầm vũ khí chạy xuống núi, những người sống sót vui mừng khi thấy một nhóm đang chạy đến, một người đàn ông bị một người trong nhóm đập cây gậy bóng chày vào đầu khiến những người khác sợ hãi. Khi giết hết những người sống sót vô tội Dương dẫn đầu mọi người xông vào giết bọn xác sống .
Phía trên núi Luật đang cùng Hải cùng những người khác bảo vệ mọi người, trong khi mọi người đang ở bên trong nhà thì Vinh cùng Đăng, Chí, Tình v.v đang đứng bên ngoài quan sát xung quanh. Bên dưới trong lúc mọi người đang giết lũ xác sống, thì Tài cùng Tâm bị bao vây cả hai bị bọn xác sống cắn trúng rất nhiều. Lúc này mọi người đã tiêu diệt xong bọn xác sống, thì mọi người thấy một cánh tay máu đang đưa lên trời, mọi người liền chạy đến thì thấy Tường đang nằm nhìn mọi người. Hoàng và Hậu liền ngồi xuống khi thấy bạn mình đang nằm dưới đất xung quanh là lũ xác sống, cả bọn cũng phát hiện xác của Tâm và Tài đang nằm nhưng cả hai đã thành xác sống, ngay sau đó Tường cũng mất vì vết thương quá nặng. Trong lúc Hậu và Hoàng đang khóc khi chứng kiến bạn thân mình qua đời, Tuấn đi đến ngồi xuống kế bên .
- Tuấn : Thôi đừng buồn, cậu ấy đã chiến đấu rất dũng cảm rồi .
Kha đi đến bên Hậu :
- Kha : Thôi đừng buồn nữa bạn của tôi .
Hoàng đứng dậy lặng lẽ bước lên núi, Thịnh tính đi đến an ủi nhưng Phương liền can ngăn :
- Phương : Hãy để cậu ấy được một mình .
- Hùng : Biết bao giờ, chúng ta mới hết sống trong sợ hãi này đây .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày tận thế : Quỷ dữ
Science FictionMột anh chàng cảnh sát mới nhận chức tân binh được cử đến trường huấn luyện Cảnh sát ở Hà Nội để làm nhiệm vụ, anh hạ cánh xuống sân bay vào lúc nửa đêm tại sân bay Nội Bài, nhưng tại đây anh phải đối diện với một cơn ác mộng kinh hoàng đã xảy ra vớ...