Một buổi sáng tinh mơ lại đến, theo đúng lời hẹn hôm nay nó sẽ dẫn cô đi shopping.
Hôm nay nó dậy thật sớm để chuẩn bị cho mình một ngoại hình hoàn hảo nhất khi đứng trước cô. Nhưng ý nghĩ đó đã bị dập tắt khi nó nhìn vô tủ đồ của mình. Khuôn mặt đang hớn hở bỗng chốc biến thành bánh bao chiều, xung quanh toả ra một màu đen thất vọng.
Cô vừa thức dậy đang định đi kiếm nó thì thấy nó ủ rủ đứng trước cửa, mặt ịn vào cánh của tủ trông rất buồn cười.
Cô cười mỉm tiến lại gần nó, khó hiểu nhìn nó đang ủ rủ mà cất tiếng hỏi thăm
-Cô: Này, sao em lại đứng đây ủ rũ thế này? Không phải là em nói đi chuẩn bị để dẫn tôi đi shopping sao?
-Nó: Ahiuhiu. Em muốn mặc đẹp để đi với cô, cô sẽ không phải mất mặt a~
Cô nhìn vào tủ đồ đáng thương của nó và biểu cảm đáng yêu của nó mà bật cười. "Đứa trẻ này đúng là ngày càng đáng yêu nha."
-Cô: Em mặc như mọi ngày là được rồi, tôi không chê em quê mùa đâu
-Nó: Đó cô mới chê em quê mùa đó. Ahiuhiu
-Cô: Được rồi đừng ủ rủ nữa. Em mặc cái này tạm đi
Cô chỉ vào chiếc áo sơmi trắng và chiếc quần âu hiếm hoi trong tủ đồ của nó.
-Nó: Hưmmm. Em mặc tạm vậy
Nó vẫn giữ khuôn mặt ủ rủ ấy mà bắt đầu thay đồ. Cô thấy nó có hành động biến thái thì nhanh chóng la lên.
-Cô: NÈ.... em tính làm gì vậy hả?
Nó vẫn giữ khuôn mặt ngây thơ vô số tội, tay vẫn còn giữ chiếc áo thun định cởi ra mà trả lời cô
-Nó: Em thay đồ
-Cô: Em định thay ở đây luôn hay sao? Tôi còn ở đây đó
Vẫn khuôn mặt ngây thơ đó nó lại đáp lời cô
-Nó: Thì em với cô cũng như nhau mà
Cô nghe câu trả lời của nó thì cạn lời. Thôi thì cô đành phải trốn ra ngoài nếu không muốn thấy cảnh tượng sẽ làm mình đau mắt.
-Cô: Em cái đồ ngốc. Sao có thể như nhau chứ. Tôi đi xuống dưới trước đây. Em lẹ lẹ lên đó
Nó vẫn giương đôi mắt khó hiểu mà nhìn cô bước đi. Trong đầu vẫn chưa load được khác nhau chỗ nào chứ. (Người ta màu mỡ như vậy còn mình lõm vô thế kia mà kêu không khác)
Nó thay đồ xong bước xuống lầu thì làm cho cô đứng hình mất 5s. Nhìn nó mà cô bỗng chốc có suy nghĩ: "Biết vậy hồi nãy không ngăn em ấy lại". Nhưng suy nghĩ ấy đã bị cô gạt vào danh sách biến thái mà nhanh chóng lờ nó đi.
Nó nhanh chóng bước xuống đứng trước mặt cô, thấy cô ngơ ngác nhìn mình thì tranh thủ mà áp sát tấn công.
-Nó: Có phải cô bị em mê hoặc rồi không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tình yêu ngang trái
RomanceLúc em yêu cô thì cô lại lạnh lùng không chấp nhận, khi trái tim em đã chết thì cô lại trách em quá vô tâm. Nếu lúc trước không phải em cố chấp thì hôm nay chúng ta đã tốt hơn. #Mình đã trở lại rồi đây. Truyện có một số yếu tố do mình tưởng tượng ra...