Bonus

6.2K 167 12
                                    

Cuộc sống hôn nhân của hai người vẫn tiếp tục vẫn viên mãn. Nhưng cuộc sống mà phải có một chút sóng gió thì mới thú vị và không làm ta cảm thấy quá nhàn hạ.
Âu Dương Hi giờ đây đã không còn là một đứa con nhà giàu chỉ biết dựa vào của cải của gia đình trong mắt người dân thành phố X nữa mà đã trở thành một CEO tài ba của cả một tập đoàn đa quốc gia chi phối cả nền kinh tế. Còn cô thì vẫn là một cô giáo xinh đẹp, được học trò yêu mến, một nữ doanh nhân thành đạt. Đâu ai có thể trọn vẹn được có thứ này rồi thì sẽ phải đánh đổi một thứ khác, đó cũng là nguyên nhân dẫn đến những vấn đề mà cặp đôi Âu Dương Hi và Tần Vũ Giang phải đối mặt
-Cô: Hi à. Em có về ăn cơm không?
Cô nhắn tin cho nó. Bao nhiêu năm rồi, dù đã là vợ chồng nhưng cô vẫn không thể bỏ được cách xưng hô cô-Hi này mặc dù nó đã chấn chỉnh nhiều lần. Nếu là bình thường thì giờ đây có lẽ cô đang giảng dạy trên lớp nhưng hôm nay là ngày kỉ niệm của hai người cho nên cô muốn dành toàn bộ thời gian bên nó. Nhưng có lẽ đêm qua nó lại không về nên nó không biết là cô muốn dành cả ngày bên nó. Việc nó không về thường xuyên xảy ra vào khoảng thời gian gần đây. Cô cũng hiểu nên cũng không muốn phàn nàn gì với nó, nhưng phụ nữ thì bao giờ cũng có những nổi buồn phiền cũng muốn có người mình yêu bên cạnh cô cũng không phải là ngoại lệ.
Một lúc lâu sau thì cuối cùng tin nhắn của cô lại được hồi âm. Nhưng những dòng chữ ấy lại làm cho nụ cười của cô dần tắt ngấm.
-Hôm nay có hội nghị
Đây là lần đầu tiên sau bao nhiêu tháng ngày cô làm phiền nó trong giờ làm việc. Cũng chỉ vì là một người vợ, muốn được ở bên cạnh chồng vào ngày quan trọng nhất của cả hai thì cũng là sai sao?
Ý nghĩ suy sụp vừa thoáng qua thì nhanh chóng bị cô gạt bỏ. Hai người đã cùng nhau trải qua bao sóng gió, mặc kệ dự luận, mặc kệ xã hội để bên nhau. Khó khăn lắm nó và cô mới có được hạnh phúc như ngày hôm nay. Cô sẽ không để một chút vấn đề này ảnh hưởng tới hạnh phúc của mình.

Cô chạy vội lên lầu, chọn cho mình một chiếc váy màu trắng hai dây, ôm sát body quyến rũ, khoác cho mình một chiếc áo khoác đồng bộ, cầm lấy chiếc túi "Hơi's mệt" mà nó đã tặng cô vào lần kỉ niệm trước, và một số phụ kiện đi kèm. Nhìn lại mình trong gương, đôi mắt yêu mị, cái mũi cao cùng đôi môi căng mọng như trái cherry mọng nước, muốn ngực có ngực muốn mông có mông. Sau khi đã hài lòng thì cô mới bước ra khỏi cửa, cô muốn hôm nay mình là người đẹp nhất trong mắt Hy của cô. Trước khi đi cô còn hôn gió vào tấm ảnh cưới của hai người và hô một cấu khẩu hiệu thật là đáng yêu.
-Hi ơi cô tới đây. I'm coming bae
———
Chiếc porsche 911 màu trắng dừng lại trước cửa tập đoàn Âu Dương. Từ năm ngoái thì cô đã không đặt chân đến đây, một phần vì cô quá bận rộn khi phải cân bằng việc dạy và quản lí công ty gia đình, một phần vì cô cảm thấy không cần thiết khi cứ xuất hiện liên tục trong công ty của Hi. Chỉ mới một năm thôi mà sự quy mô của nó đã rất khác trong tâm trí của cô, trong lòng cô thầm tán dương chồng yêu của mình.
Cô rảo bước tiến về phía đại sảnh, từng dòng người tất bật chạy theo thời gian. Điều đó cho thấy rằng nếu họ không theo kịp tiến độ thì việc bị đào thải sẽ diễn ra sớm muộn. Bản thân cũng là một người quản lí nên cô hiểu, một công ty muốn phát triển thì không cần những kẻ lười biếng. Thoát khỏi những suy nghĩ của mình, cô tiến về phía lễ tân, cô biết phòng của Hi và cô có thể trực tiếp đi lên nhưng công ty thay đổi quá nhiều, cô không muốn mình lạc đường và phải quanh quẩn một thời gian dài để tìm kiếm. Bước đến chỗ lễ tân, chưa kịp lại gần cất giọng hỏi thì cô lại thấy một cô gái xinh đẹp bước ra từ thang máy riêng của tổng giám đốc. Cô gái khoác trên mình bộ trang phục công sở tưởng như rất bình thường nhưng lại làm nổi bật sự trẻ trung và quyến rũ của người mặc.

[BHTT] Tình yêu ngang tráiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ