Phần 17 : Phong mỹ học viện

271 14 0
                                    

Buôi học ban sáng kết thúc bằng cuộc hỗn loạn do Công Tôn gây ra.

Vốn dĩ các phu tử cũng đã bàn bạc rất tốt, đầu tiên cứ đánh phủ đầu người của Khai Phong Phủ đã, để họ biết rằng, không phải ai cũng có thể tùy tiện đến Thái học viện học đâu.
Vậy mà, lý thuyết so với thực tiễn đúng là khác quá xa .... Cho đến buổi trưa, khi buổi học kết thúc, người bị đả kích lại không phải là người của Khai Phong Phủ mà là các đại tài tử của Thái học viện.

Sau khi Lâm phu tử kết thúc buổi đọc sách sáng sớm là đến giờ thư pháp của Vương phu tử.

Bạch Ngọc Đường vung bút một lần khiến cho cả đám học trò kia phát ngốc luôn.
Ngay cả người được mệnh danh là Thư pháp vượt bậc Vương Kỳ cũng phải há to miệng mà phát ngốc.

Giờ học đàn Triển Chiêu ngồi ngủ gật, phu tử liền bắt hắn gảy một khúc.

Triển hộ vệ không biết đánh đàn, có điều trong Ma cung hẳn là có nhiều người cũng biết đàn, mà cũng không biết Triển Chiêu học cùng ai một khúc Ma âm, khúc nhạc này vừa đàn xong khiến cho toàn bộ học sinh đều đấm ngực giậm chân mà khóc rống.

Bạch Ngọc Đường cùng Triệu Phổ, cả đám người đều che tai mấy đứa nhỏ Tiểu Tứ Tử cùng Tiêu Lương, có chút đồng tình mà nhìn một đám học sinh cùng phu tử bị ma âm tàn phá.

Đến cuối buổi sáng có một tiết y dược.

Phu tử dạy y dược của Thái học viện là một lão lang trung tám mươi tuổi tóc đã bạc trắng, Trần Phu tử.
Hắn đến giảng dược lý cho mọi người, ai ngờ Tiểu Tứ Tử lại có thể tìm ra được ba lỗi của hắn.
Lão phu tử trèo lên băng ghế nói muốn tự vẫn. Cả một đám thư sinh nhào đến kéo hắn lại.

Vì vậy, một lần nữa ,Thái học lại đại loạn.

Cuối cùng, tiếng chuông kết thúc buổi học ban sáng cũng vang lên. Đám học sinh của Thái học kiệt sức mà gục luôn xuống bàn —— Cuối cùng cũng hết giờ rồi.

Đám người Triển Chiêu lại cười tươi rói mà hỏi mấy vị bạn học bị "hành hạ" đến thảm kia:

"Bình thường các ngươi đều đến đâu ăn cơm vậy?"

Qua sự giới thiệu của mấy thái học sinh, mọi người mới biết được, thì ra Thái học viện còn có một cái phạn xá, nghe nói đồ ăn còn rất ngon.

Trong thái học viện nhiều công tử tiểu thư, không ít người còn có người nhà đến đưa cơm.
Đi ra ngoài ăn phần lớn chủ yếu là ăn tối mà thôi.
Thời gian ăn cơm trưa tương đối ngắn, cho nên hầu hết mọi người đều ăn trong phạn xá.

Đám người Triển Chiêu hăng hái bừng bừng mà chạy đến phạn xá trong truyền thuyết kia ăn cơm.
Đến rồi mới biết, thật ra cũng không khác đại đường trong tửu lâu không bao nhiêu, cũng có tiểu nhị bận tới bận lui.
Đương nhiên, người bận rộn nhất chính là những thư đồng mang cơm nước cho thiếu gia cùng công tử nhà mình.

Đám người Triển Chiêu cũng ngồi xuống, Vương Kỳ cùng Thuần Hoa cũng ngồi xuống theo.
Vừa mới chọn món ăn xong đã thấy Triệu Lan lon ton chạy đến.

Long Đồ Án Quyển 11 (HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ