Sáng sớm ngày hôm sau, Công Tôn đem kết quả nghiệm thi nói với Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường, sau đó liền ôm Tiểu Tứ Tử cùng Tiêu Lương theo Bao Đại nhân và Bao phu nhân vào cung.
Thì ra là Ti Đông chết do trúng độc, hơn nữa còn là độc mãn tính, có người tính toán hàm lượng thật tốt, mỗi sáng sớm đều cho hắn dùng độc dược, mà thời gian rất khớp, đến tối hôm qua là chết. Dựa theo điểm này mà suy đoán, cái chết của Ti Đông xem ra thì Vương Phong cũng không thoát được quan hệ, dù sao thì hắn cũng bị Vương Phong lợi dụng xong rồi mới bị giết, thời gian cũng rất trùng hợp.
Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường muốn điều tra đầu mối về cô nương câm năm đó với Vương Phong, vì vậy rất danh chính ngôn thuận mà cúp học.
Triệu Phổ vốn định cùng Công Tôn vào cung, có điều, Bao Đại nhân lại nhờ hắn cùng Bàng Thái sư đi điều tra án mạng của Ti Đông, vì vậy Triệu Phổ cũng rất thoải mái mà cúp cua, Âu Dương Thiếu Chinh cũng cúp cua đi theo Triệu Phổ.
Bao Duyên cùng Bàng Dục thì không trốn học, Lâm Dạ Hỏa cùng Trâu Lương còn muốn đến Thái học điều tra bí mật còn cất giấu của năm đó, cho nên lúc này chỉ còn lại một mình Thiên Tôn không có việc làm mà thôi.
Ân Hậu có chút khó hiểu mà nhìn Thiên Tôn đang ôm theo văn phòng tứ bảo, hỏi:
"Ngươi làm cái gì thế?"
"Đi học a!"
Thiên Tôn vô cùng vui vẻ.
Ân Hầu nhìn trời một chút, cảm thấy hay là cứ đi theo ngoại tôn mình ra ngoài "chơi"
đi, còn thú vị hơn, có điều hắn còn chưa có kịp đi đã bị Thiên Tôn một phát kéo lại:
"Ngươi cũng đi học."
Ân Hậu cau mày nhìn hắn:
"Ta hơn trăm tuổi rồi còn đi học cái gì?"
"Chơi rất vui!"
Thiên Tôn vẻ mặt rất thành thật mà nói.
Ân Hậu nhìn vẻ mặt của hắn, ngược lại cũng cảm thấy có chút hứng thú, có hơi chút tò mò cái nơi nổi tiếng là học hành bậc nhất Đại Tống này có hình dạng thế nào, cho nên khoanh tay hỏi:
"Chơi rất vui sao?"
"Ừ!"
Thiên Tôn gật đầu:
"Đúng vậy, còn có quỷ nữa!"
Ân Hậu sờ sờ cằm, có chút hứng thú rồi.
"Đồ ăn cũng rất ngon."
Thiên Tôn tiếp tục gạ gẫm:
"Quan trọng nhất là ...."
Vừa nói, Thiên Tôn vừa tiến tới, che miệng mà thần thần bí bí thì thầm cái gì đó vào tai Ân Hậu.
Mọi người xung quanh cũng không nghe được cái gì, có điều cứ chú ý hành động của hai người là lại tò mò —- Bí mật gì a?
Nhìn vẻ mặt Ân Hậu rõ ràng là hăng hái hơn hẳn:"Vậy sao? Vậy mau chân đến xem đi!"
Hai người thần thần bí bí mà trao đổi một cái, quả thật Ân Hậu liền theo Thiên Tôn đến Thái học.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long Đồ Án Quyển 11 (HOÀN )
Novela JuvenilTác giả : Nhĩ Nhã Thể loại : Đam mỹ , Bao công đồng nhân văn ,phá án