hậu họp lớp

2.5K 195 4
                                    

Hôm qua sau khi trở về từ buổi họp lớp, Joohyun mệt mỏi đến mức ngủ đi lúc nào không hay. Chỉ là nàng nhận thức được, tối qua người mình toàn là mùi rượu. Không biết bằng cách nào bản thân đã nằm gọn trên chiếc giường thân yêu. Nhưng là ngủ một mình. Không hề có Seungwan ở đó.

Joohyun vươn vai, ngáp ngắn ngáp dài một lúc rồi mới đi vào phòng tắm. Hôm nay là chủ nhật, Seungwan không phải đi làm. Nàng lại có thể ở nhà bám lấy em người yêu cả ngày. Nhưng nghĩ cũng lạ, em ấy tối qua không ngủ cùng nàng. Có phải lại giận gì nàng rồi không?

Lúc Joohyun trở ra, nàng đã ngửi được mùi thức ăn mà có lẽ Seungwan đã dậy sớm để chuẩn bị. Thức ăn đã được dọn sẵn ở bàn, nhưng lại chỉ có một phần. Seungwan tháo tạp dề, quay người lại đã thấy Joohyun đứng ngây ngốc cười.

"Seungwannie."

Joohyun dang tay ôm cô thật chặt. Seungwan không nói gì, cũng không có ý định ôm lại nàng. Chỉ đứng im cho con người kia dựa hẳn vào người mình, một lúc sau mới lạnh lùng lên tiếng.

"Ăn sáng đi."

"Ăn cùng chị đi."

"Không đói. Chị ăn đi."

Cô gỡ tay nàng ra, cũng không thèm nhìn lấy nàng một lần. Cứ vậy mà bỏ mặc nàng, ngồi ở sofa bật một kênh nào đó lên xem. Joohyun tất nhiên là hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nàng cũng không có tâm trạng ăn uống gì nữa.

Đồ ngốc này, rốt cuộc là giận dỗi gì vậy chứ?

"Seungwan đang xem gì vậy?"

Nàng đột nhiên xuất hiện trước mặt cô, che mất đi màn hình tivi khiến cô giật mình nhưng cũng không biểu hiện ra ngoài. Chỉ lẳng lặng ngồi nhích qua một bên, tiếp tục xem tivi.

"Seungwan, làm sao đấy?"

Nàng nghiêng đầu nhìn cô, chớp chớp mắt vài cái. Được rồi, thừa nhận là Seungwan có đang giận thật. Nhưng cái vẻ đáng yêu này là đang muốn dụ dỗ cô sao?

"Chị không đi ăn đi, ở đây làm gì?"

"Seungwan ăn với chị thì chị mới ăn."

"Không đói."

Joohyun bĩu môi. Xì, lừa nàng à? Là không muốn ăn cùng nàng, lại còn tìm lí do.

"Thế thì chị cũng không đói."

"Ừ."

Tốt thôi.

Bae Joohyun này sẽ không ăn luôn. Để xem họ Son đó sẽ làm gì. Vì nàng thừa biết dù giận dỗi thế nào Seungwan vẫn luôn quan tâm đến nàng. Giống như việc cô đã chuẩn bị bữa sáng trước khi nàng dậy đó.

Joohyun suy nghĩ một lúc, sau đó nàng quyết định về phòng cùng một chút dỗi ngược lại đồ ngốc kia. Nàng có thể không thấy, nhưng Seungwan đã nhìn theo bóng lưng nàng cho đến khi cánh cửa phòng đóng lại.

Một giờ trôi qua.

Không ai (chịu) quan tâm đến người còn lại. Seungwan vẫn ngồi lì ở phòng khách, còn Joohyun thì im lặng ở phòng ngủ. Seungwan nghĩ chắc nàng lại ngủ nữa rồi nên trong phòng mới không phát ra tiếng động gì.

series • quả chuối mang tên Wannie của Bae Joohyun || wenreneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ