Điền Hòa Hòa dùng tay chặn Hà Viện Viện đè ở chính mình trước ngực tay, người này nơi nào giống tính lãnh đạm, cảm giác rõ ràng chính là một cái đặc biệt có thể liêu cái loại này.
"Ngươi đã quên chính ngươi là tính lãnh đạm sao?" Điền Hòa Hòa hỏi, hiện tại còn tin nàng chuyện ma quỷ mới có quỷ!
Hà Viện Viện có loại dọn cục đá tạp chính mình chân cảm giác, nhưng là chính mình rải dối, hiện tại quỳ cũng muốn đem nàng viên xong.
"Đúng vậy, chính là ngươi không tính lãnh đạm a, ta có thể lấy lòng người ta thích." Hà Viện Viện nói càng sắc, trước kia như thế nào không phát hiện chính mình như vậy sắc đâu? Hà Viện Viện cảm thấy khẳng định là không song lâu lắm.
Hà Viện Viện cùng Lý Tĩnh là hoàn toàn bất đồng hai loại người, nói như vậy, Lý Tĩnh chưa bao giờ nói, quả thực là quá mắc cỡ, thật là làm người chống đỡ không được.
"Ngươi thích ta?" Điền Hòa Hòa cảm thấy Hà Viện Viện hiện tại liền đối chính mình nói thích, có phải hay không quá sớm?
"Ân, thích." Hà Viện Viện thực thành thật trả lời nói.
"Nhưng ngươi vừa mới nhận thức ta." Điền Hòa Hòa nói, mới vừa nhận thức, liền nói thích, cảm giác không thế nào đáng tin cậy.
"Có người, ánh mắt đầu tiên liền biết, nàng sẽ là người mình thích." Sơ mùng một mắt, đó là cái loại này đối cảm giác, lúc sau nàng liền lưu tâm khởi Điền Hòa Hòa. Có đôi khi Điền Hòa Hòa tới tìm Lý Tĩnh, nàng cảm giác chính mình so Lý Tĩnh còn muốn vui mừng, nếu là gặp được, liền nhịn không được nhiều xem vài lần, chỉ là Điền Hòa Hòa là Lý Tĩnh bạn gái, nàng liền chỉ có thể đem này phân thích đè ở đáy lòng. Nàng đã từng còn đang suy nghĩ, bao nhiêu năm lúc sau, nàng hồi tưởng khởi Điền Hòa Hòa thời điểm, đại khái sẽ phiền muộn, sẽ tiếc nuối, đã từng đối một cái nữ hài thích, lại chưa từng nói ra, nhất định là nhàn nhạt ưu thương, lại có chút duy mĩ cảm giác. Ở gặp được các nàng chia tay sau, này đó đều gặp quỷ đi thôi!
"Ta cũng không phải đặc biệt đẹp, cũng không phải đặc biệt ưu tú." Điền Hòa Hòa không biết chính mình còn có làm người nhất kiến chung tình tư bản, dù sao nàng là không tin, người khác sẽ đối chính mình nhất kiến chung tình. Khi đó nàng thích Lý Tĩnh, là nàng thực gian nan mới đuổi theo, đến tới liền gian nan, lúc sau đó là một đường hèn mọn, càng là hèn mọn, càng là thất hành. Điền Hòa Hòa thừa nhận chính mình là cái đặc biệt không tiền đồ luyến ái não.
"Ngươi xem Lý Tĩnh ánh mắt, luôn là như vậy chuyên chú, trong mắt tựa hồ cũng chỉ có nàng, khi đó ta liền suy nghĩ, nếu cái này cô nương thích ta nên thật tốt." Như vậy ý niệm, sinh đến như vậy mạc danh.
Điền Hòa Hòa nghe mạc danh ảm đạm, đúng vậy, khi đó Lý Tĩnh ở nàng trong mắt, tựa như phát ra quang giống nhau, tựa hồ trên thế giới liền không còn có so nàng ưu tú người, bị lá che mắt, khi đó Lý Tĩnh đó là nàng trong mắt có thể nhìn đến thế giới, nhưng hiện tại thế giới này lại sụp xuống, hiện giờ chỉ còn đổ nát thê lương, vô tận thê lương.
Hà Viện Viện cảm giác trong lòng ngực nữ hài tựa hồ lại khóc, nàng hối hận lại nhắc tới Lý Tĩnh. Này đối Điền Hòa Hòa tới nói, là một đạo rất sâu miệng vết thương, không chạm vào thời điểm tựa hồ là không đau, nhưng là một chạm vào liền sẽ kịch liệt đau.
"Đều sẽ quá khứ." Hà Viện Viện nhẹ nhàng vuốt ve Điền Hòa Hòa bối, ôn nhu an ủi nói.
"Ta sẽ bồi ngươi vượt qua này đoạn khổ sở nhất thời điểm." Hà Viện Viện tiếp tục ôn nhu nói, nàng thanh âm giống lông chim như vậy nhẹ, như vậy nhu.
Ở ngươi khổ sở nhất thời điểm, còn có người bồi ngươi, là đối ai đều là một loại may mắn, đối Điền Hòa Hòa tới nói cũng không ngoại lệ. Bất luận Hà Viện Viện điểm xuất phát mục đích như thế nào, giờ khắc này, Điền Hòa Hòa là cảm kích Hà Viện Viện.
Điền Hòa Hòa ở Hà Viện Viện trong lòng ngực lại thống khoái khóc một hồi, có đôi khi người tự lành, thật yêu cầu nước mắt, mỗi khóc một hồi, Điền Hòa Hòa liền cảm giác, nàng đối Lý Tĩnh buông xuống một chút.
Chờ Điền Hòa Hòa cảm xúc lại lần nữa sơ giải xong, cũng chính là Điền Hòa Hòa không hề khóc thời điểm, nàng lại cảm thấy xấu hổ, đặc biệt là Hà Viện Viện còn ôm chính mình. Đến nỗi kia quỷ phiến, cũng không biết khi nào đã phóng xong rồi.
"Cái kia...... Điện ảnh đã kết thúc, ngươi có thể buông ta ra sao?" Điền Hòa Hòa có chút ngượng ngùng hỏi.
"Nếu ngươi muốn khóc thời điểm, ta ôm ấp, tùy thời mượn ngươi." Hà Viện Viện lúc này mới buông ra Điền Hòa Hòa, ôn nhu lại sủng nịch nói.
Điền Hòa Hòa nghe, có loại ăn không tiêu cảm giác, người này thật sự quá sẽ hống nữ nhân.
Điền Hòa Hòa chạy nhanh từ Hà Viện Viện bên người rời đi, chỉ là bởi vì phòng khách đèn vẫn là đóng lại, phòng khách vẫn là một mảnh hắc ám, Điền Hòa Hòa đối Hà Viện Viện gia còn thực xa lạ, nàng đứng dậy chuẩn bị đi bật đèn thời điểm, đụng vào phía trước trên bàn, trực tiếp đạn hồi nguyên lai vị trí, bị Hà Viện Viện ôm lấy.
"Tiểu tâm chút." Hà Viện Viện ôm lấy nhào vào trong ngực Điền Hòa Hòa, ngữ khí ôn nhu ở Điền Hòa Hòa bên tai nói.
Bị Hà Viện Viện ôm lấy thân thể bản năng có chút cứng đờ, Điền Hòa Hòa cảm giác được lỗ tai hơi hơi phát ngứa, hết thảy đều như thế yên tĩnh, yên tĩnh đến, Điền Hòa Hòa có thể cảm giác được kia cổ ái muội ở vô thanh vô tức nảy sinh, liền dường như ở một mảnh khô héo hoang dã, chui từ dưới đất lên mà ra tân mầm, làm một mảnh khô héo nơi, toả sáng ra tân sinh cơ. Điền Hòa Hòa đột nhiên nhớ tới một câu, trị liệu tình thương phương pháp là mở ra một khác đoạn tình yêu. Chính là, lại cảm giác như vậy sợ hãi cùng bất an, Hà Viện Viện cấp Điền Hòa Hòa cảm giác, tựa như một phen lửa lớn, nơi đi đến, sợ đều có thể thiêu đốt hầu như không còn, Điền Hòa Hòa trực giác, nếu là mặc kệ đốm lửa này thiêu cháy, chính mình sẽ thi cốt vô tồn.
Điền Hòa Hòa tránh thoát khai Hà Viện Viện ôm ấp, dịch ngồi vào sô pha một khác đầu, kéo ra khoảng cách, tựa hồ như vậy càng an toàn một ít.
Điền Hòa Hòa: Sợ quá.
Hà Viện Viện: Đừng sợ, ta người này ôn nhu lại thiện lương.
Điền Hòa Hòa: Tin ngươi cái quỷ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTTღQT] Điền Viên Xuân - Minh Dã
RomanceTình trạng: Hoàn 37 chương Thể loại: Hiện đại, nhẹ nhàng, 1x1, HE Tác giả: Minh Dã Nhân vật: Điền Hòa Hòa, Hà Viện Viện, Lý Tĩnh... *Post tại Wattpad, vui lòng không mang truyện đi trước khi xin phép Editor, cảm ơn!