“Không có.” Điền Hòa Hòa làm bộ trấn định nói, lúc này mới nhấc lên chăn, bò lên trên Hà Viện Viện giường.
Ở Điền Hòa Hòa bò lên trên giường lúc sau, Hà Viện Viện cố ý triều Điền Hòa Hòa dịch đi. Hà Viện Viện tới gần, không thể tránh tránh cho làm Điền Hòa Hòa cảm thấy thực khẩn trương, đặc biệt là Hà Viện Viện ly chính mình càng ngày càng gần.
“Chính là ngươi xem thực khẩn trương, vẫn là kỳ thật ngươi là có chút chờ mong, chờ mong ta đối với ngươi làm chút cái gì?” Hà Viện Viện mặt ly Điền Hòa Hòa mặt chỉ có mười cm thời điểm, mỉm cười ái muội hỏi.
“Cũng không có!” Tuy rằng Điền Hòa Hòa thừa nhận Hà Viện Viện là cái có mị lực nữ nhân, nhưng là nếu quá phận tự luyến, vậy thực chán ghét.
“Ngươi như vậy chờ mong, ta không làm chút cái gì, giống như thực xin lỗi ngươi chờ mong.” Hà Viện Viện vừa nói một bên triều Điền Hòa Hòa tới gần.
Điền Hòa Hòa thấy Hà Viện Viện thật sự một chút triều chính mình tới gần, quả thực đều phải điên rồi, người này cũng quá tự cho là đúng đi! Nàng ở suy xét như thế nào minh xác biểu đạt chính mình cự tuyệt chi ý thời điểm, Hà Viện Viện lấy sét đánh không kịp bưng tai tốc độ hôn một cái Điền Hòa Hòa gương mặt, sau đó cũng đem mặt đẩy ly Điền Hòa Hòa.
Điền Hòa Hòa không thể tin tưởng nhìn về phía Hà Viện Viện, trong mắt tràn đầy lên án, người này như thế nào như vậy!?
“Đã khuya, ngủ đi.” Hà Viện Viện hoàn toàn làm như cái gì cũng chưa phát sinh giống nhau, vô tội nhìn Điền Hòa Hòa nói.
Điền Hòa Hòa còn ở trừng nàng, Hà Viện Viện lại hoàn toàn không chịu ảnh hưởng nằm xuống. Điền Hòa Hòa hiện tại cảm xúc, tựa như nắm tay đánh hướng không khí, cảm xúc không chỗ khả thi phóng, chỉ có thể bị bắt quay lại chính mình nội tâm, tự mình tiêu hóa, nàng lại lần nữa cảm thấy Hà Viện Viện thật là thực chán ghét thực chán ghét nữ nhân!
Nhưng là, không thể phủ nhận Hà Viện Viện tồn tại, cực đại rơi chậm lại Lý Tĩnh ở Điền Hòa Hòa trong lòng tồn tại.
Ngày kế Lý Tĩnh không chút nào lưu luyến làm người đem Điền Hòa Hòa sở hữu đồ vật đều đưa đến Hà Viện Viện trong nhà, Điền Hòa Hòa không thể tránh khỏi lại lại lần nữa khóc một hồi.
Hà Viện Viện hỗ trợ thu thập Điền Hòa Hòa đồ vật, thu thập sau khi xong, buổi chiều lại lôi kéo Điền Hòa Hòa đi ra ngoài chơi. Điền Hòa Hòa nào có tâm tình chơi, lại vẫn là bị Hà Viện Viện ngạnh kéo ra ngoài.
Liên tục bị Hà Viện Viện kéo ra ngoài chơi một vòng lúc sau, Hà Viện Viện một vòng nghỉ phép thời gian cũng muốn lập tức kết thúc. Điền Hòa Hòa bị chia tay sau cảm xúc, cũng đã ở vào bình phục thời kỳ dưỡng bệnh. Điền Hòa Hòa kỳ thật nội tâm vẫn là man cảm kích Hà Viện Viện, chính mình này một vòng có Hà Viện Viện làm bạn, đem thất tình mang đến đau xót hàng tới rồi thấp nhất. Tuy rằng có đôi khi Hà Viện Viện người này thực chán ghét, nhưng là đại bộ phận thời điểm, người này thật sự còn làm cho người ta thích, lớn lên đẹp, tính cách hảo, còn sẽ hống người người, ai sẽ không thích? Điền Hòa Hòa tin tưởng tuyệt đại đa số người đều sẽ thích Hà Viện Viện như vậy nữ nhân. Tuy rằng Hà Viện Viện cho người ta cảm giác không phải thực kiên định, nhưng là Điền Hòa Hòa vô pháp phủ nhận chính mình có đôi khi cũng sẽ bị nàng hấp dẫn, có chút cam chịu các nàng quan hệ.
“Hôm nay là nghỉ phép cuối cùng một ngày, ngày mai liền phải đi làm, thật không nghĩ đi làm, về sau ta không đi làm, ngươi dưỡng ta được không?” Hà Viện Viện sống không còn gì luyến tiếc xụi lơ ở trên sô pha, sau đó vẻ mặt mắt trông mong nhìn Điền Hòa Hòa hỏi.
“Nuôi không nổi.” Điền Hòa Hòa tước một cái quả táo đưa cho Hà Viện Viện sau thực thật sự trả lời nói, nàng chỉ là một cái tiểu giáo viên, còn không phải chủ yếu khoa lão sư, tiền lương thấp đến chỉ đủ chính mình ấm no, liền sủng vật đều nuôi không nổi, huống chi là dưỡng người. Bất quá năm đó nàng đương lão sư, cũng chính là hướng về phía nghỉ đông và nghỉ hè đi, cũng không nghĩ tới kiếm cái gì đồng tiền lớn, chỉ đồ an ổn.
“Thực hảo dưỡng, cấp một ngụm cơm ăn là được.” Hà Viện Viện tiếp nhận Điền Hòa Hòa tước hảo da quả táo, cắn một ngụm nói, quả táo thực ngọt, liền nàng tâm đều thực ngọt, nghĩ thầm, Lý Tĩnh tuyệt đối là cái ngốc tử, tốt như vậy bạn gái đều không cần.
“Nhưng đánh đổ đi, ngươi trang điểm trên tủ kia một tổ bảo dưỡng phẩm, đỉnh ta vài tháng tiền lương.” Điền Hòa Hòa hiển nhiên là không tin Hà Viện Viện chuyện ma quỷ.
“Bác sĩ thường xuyên thức đêm, thực thương làn da, lại không hảo hảo bảo dưỡng, lại lão lại xấu làm sao bây giờ? Nếu là có thể không đi làm, ta liền không cần như vậy quý bảo dưỡng phẩm, mỗi ngày ngủ đến tự nhiên tỉnh, đồ đồ đại bảo là được……” Hà Viện Viện một bên gặm quả táo một bên nói.
“Ngươi không thích đương bác sĩ?” Điền Hòa Hòa hỏi, nếu không thích đương bác sĩ, vì cái gì muốn lựa chọn cái này chuyên nghiệp, khoa chính quy đọc 5 năm, giống nhau còn muốn tiếp tục ra sức học hành nghiên cứu sinh, sở hoa tinh lực muốn so khác chuyên nghiệp nhiều rất nhiều. Trước kia nàng ở đại học thời điểm, ở thư viện nhìn đến nhất dụng công học sinh, phần lớn là y học hệ, khi đó liền cảm thấy chân chính thích học y người, đều là thực ghê gớm.
“Rất thích đương bác sĩ, chính là có đôi khi cảm giác áp lực rất lớn, nhưng là ta càng thích bị ngươi dưỡng.” Hà Viện Viện chạy nhanh đem thân mình để sát vào Điền Hòa Hòa, một bộ sủng vật miêu cầu vuốt ve tư thái.
Điền Hòa Hòa đại khái minh bạch Hà Viện Viện kịch bản, nói không cần đi làm là giả, mượn cơ hội lời ngon tiếng ngọt, cầu khen ngợi mới là thật sự.
“Tùy ngươi, ngươi muốn như thế nào liền như thế nào, dù sao là chính ngươi nhân sinh, ngươi tưởng như thế nào lựa chọn đều có thể.” Điền Hòa Hòa cảm thấy mỗi người chỉ cần không hối hận chính mình lựa chọn là được.
“Ngươi về sau có thể hay không bách với áp lực kết hôn?” Hà Viện Viện thử tính hỏi, tuy rằng cảm thấy Điền Hòa Hòa như vậy trọng cảm tình người, không quá khả năng sẽ chạy tới kết hôn, nhưng là khó tránh khỏi sẽ có chút lo lắng, này đại khái chính là một lần bị rắn cắn, mười năm sợ dây thừng.
“Sẽ không, ta cùng trong nhà xuất quỹ qua.” Hiện giờ cùng trong nhà nửa đoạn tuyệt quan hệ trạng thái, nàng ba mẹ nói, nàng một ngày không kết hôn, liền không cần trở về, nàng đã ba năm không về nhà.
“Hảo xảo, ta cũng là nga.” Hà Viện Viện nghe vậy, không cấm cười nói, trực tiếp đem đầu gối thượng Điền Hòa Hòa trên đùi.
Điền Hòa Hòa do dự muốn hay không đem đùi dịch khai, tuy do dự nửa ngày, lại cũng không dịch khai.
“Ngươi còn có thật nhiều thiên giả, muốn hay không bồi ta đi bệnh viện cùng nhau đi làm đâu?” Hà Viện Viện hỏi.
“Không đi.” Điền Hòa Hòa cảm thấy nếu là đối thượng Lý Tĩnh, nhiều xấu hổ a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTTღQT] Điền Viên Xuân - Minh Dã
RomanceTình trạng: Hoàn 37 chương Thể loại: Hiện đại, nhẹ nhàng, 1x1, HE Tác giả: Minh Dã Nhân vật: Điền Hòa Hòa, Hà Viện Viện, Lý Tĩnh... *Post tại Wattpad, vui lòng không mang truyện đi trước khi xin phép Editor, cảm ơn!