“Ngươi ngồi đừng nhúc nhích, ta đi bật đèn.” Hà Viện Viện lúc này mới đứng dậy mở ra phòng khách đèn.
Ánh đèn sáng, ái muội cảm giác liền tiêu tán một ít, làm Điền Hòa Hòa nhiều một ít không biết như thế nào đối mặt Hà Viện Viện xấu hổ.
Cũng may, Hà Viện Viện không có tiếp tục đối Điền Hòa Hòa làm cái gì ái muội hành động.
“Tắm rửa một cái, chúng ta hôm nay đi ngủ sớm một chút.” Hà Viện Viện vào chính mình phòng ngủ, các nàng đi ra ngoài chơi một ngày, lại nhìn quỷ phiến, cũng coi như lăn lộn một ngày, Điền Hòa Hòa hẳn là mệt đến vô tâm tư lại tưởng Lý Tĩnh, ngủ ngon đi.
“Ta đêm nay ngủ mặt khác phòng có thể chứ?” Điền Hòa Hòa hỏi Hà Viện Viện, tuy nói phía trước có thể là rượu sau loạn tính quá, nhưng là Điền Hòa Hòa vẫn là cảm thấy lấy các nàng hiện tại trạng thái, ngủ một cái giường là không thích hợp.
“Không cần đi, mới vừa nhìn quỷ phiến, ta thực còn thực sợ hãi.” Hà Viện Viện ra vẻ sợ hãi nói, kỳ thật làm bác sĩ khoa ngoại, nhà xác đi qua đều mặt không đổi sắc người, nơi nào sẽ sợ quỷ.
Nói đến quỷ phiến, Điền Hòa Hòa nghĩ đến vừa rồi quỷ phiến hình ảnh, trong lòng lại phát tủng, Hà Viện Viện là giả sợ, nàng là thật sợ, vì thế nàng yên lặng cùng Hà Viện Viện vào phòng ngủ.
Hà Viện Viện thấy Điền Hòa Hòa cùng chính mình vào phòng ngủ, trong lòng âm thầm cao hứng.
“Ngươi trước tẩy, vẫn là ta trước tẩy?” Hà Viện Viện hỏi.
“Đều có thể.” Điền Hòa Hòa thuận miệng nói.
“Kia hành, ta trước tẩy đi.” Nói Hà Viện Viện liền bắt đầu làm trò Điền Hòa Hòa mặt cởi quần áo.
Điền Hòa Hòa nhìn trợn mắt há hốc mồm, cái này gì bác sĩ như vậy hào phóng, thật là tính lãnh đạm sao? Bất quá dáng người là thật sự thực hảo, kia ngực phập phồng quyến rũ, kia tế thẳng chân dài……
Ý thức được chính mình ở nhìn chằm chằm Hà Viện Viện dáng người xem, Điền Hòa Hòa chạy nhanh đem tầm mắt dời đi, cũng đồng thời đem xoay người, một bộ phi lễ chớ coi chính nhân quân tử tư thái, chính là vừa rồi hoạt sắc sinh hương một màn, tuy rằng liền ngắn ngủn năm giây, cũng đã khắc ở nàng trong đầu, cùng máy copy dường như, vẫn là màu sắc rực rỡ.
Hà Viện Viện vốn dĩ cũng có chút cảm thấy chính mình tựa hồ quá hào phóng, nhưng là thấy Điền Hòa Hòa như vậy thẹn thùng, đặc biệt là bên tai đỏ lên, lập tức liền cảm thấy không thẹn thùng. Điền Hòa Hòa kỹ thuật thực sự có khả năng, thật sự quá dễ dàng thẹn thùng, Lý Tĩnh lại là cái hũ nút, hai người như thế nào có thể hảo hảo thăm dò trên giường lạc thú đâu?
Hà Viện Viện còn không có hào phóng đến làm trò Điền Hòa Hòa mặt thoát cái tinh quang, tuy rằng Điền Hòa Hòa cũng không đang xem chính mình, dư lại một cái quần lót thời điểm, Hà Viện Viện liền vào phòng tắm.
Điền Hòa Hòa ở Hà Viện Viện vào phòng tắm lúc sau, đại đại thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngay sau đó lại bắt đầu lo lắng, buổi tối ngủ thời điểm, Hà Viện Viện vạn nhất muốn làm quá phận sự tình làm sao bây giờ đâu? Rốt cuộc bé gái mồ côi quả nữ, cộng đồng ngủ ở trên một cái giường, bất quá nàng tự xưng chính mình là tính lãnh đạm, hẳn là sẽ không chủ động đề yêu cầu này đi, Điền Hòa Hòa nghĩ đến Hà Viện Viện như vậy tao khí bộ dáng, lại cảm thấy tính lãnh đạm đều là lừa quỷ, không quá có thể tin bộ dáng. Mặc kệ, dù sao chính mình là sẽ không đồng ý, nàng tổng không thể ngạnh đến đây đi.
Liền ở Điền Hòa Hòa miên man suy nghĩ thời điểm, Hà Viện Viện đã tẩy xong ra tới, ôm khăn tắm ra tới, lộ ra một mảng lớn đùi, thoạt nhìn phá lệ câu nhân.
“Ta tẩy hảo.” Hà Viện Viện ở một bên sát tóc, một bên đối Điền Hòa Hòa nói.
“Nhanh như vậy!” Điền Hòa Hòa cảm giác Hà Viện Viện vừa mới mới vừa đi vào, liền ra tới.
“Ta đều giặt sạch mau nửa giờ.” Nàng chính là đem chính mình tẩy đến sạch sẽ mới ra tới, Điền Hòa Hòa tùy thời có thể hưởng dụng, nếu Điền Hòa Hòa tưởng nói.
“Nga, ta cũng đi giặt sạch.” Điền Hòa Hòa chạy nhanh đứng dậy, cầm Hà Viện Viện chuẩn bị tốt áo ngủ, tưởng mau chút tiến vì thế, cùng Hà Viện Viện mặt đối mặt ở chung thời điểm, luôn có loại mất tự nhiên cảm giác.
“Ân.” Hà Viện Viện nhìn Điền Hòa Hòa cười gật đầu.
Cũng không biết có phải hay không chính mình nghĩ nhiều, Điền Hòa Hòa tổng cảm thấy Hà Viện Viện nhìn chính mình tầm mắt đặc biệt ái muội, Điền Hòa Hòa vì tránh đi Hà Viện Viện tầm mắt, chạy nhanh vào phòng tắm.
Điền Hòa Hòa một bộ sợ hãi cùng chính mình ở chung bộ dáng, làm Hà Viện Viện không cấm giơ lên khóe miệng, đây là hảo hiện tượng, thuyết minh Điền Hòa Hòa cũng không phải hoàn toàn thờ ơ.
Điền Hòa Hòa vào phòng tắm, phương cảm thấy thoáng tự tại, nàng nhìn một chút gương trung chính mình, đôi mắt vẫn là sưng, tư sắc cũng so giống nhau hảo một chút, thật không biết Hà Viện Viện coi trọng chính mình nơi nào, tổng cảm thấy Hà Viện Viện nói thích chính mình, không giống như là thật sự. Có lẽ là xem chính mình thất tình, mới nói như vậy đi, nếu là cái dạng này lời nói, Hà Viện Viện đã có thể thật là một cái người tốt. Nếu chính mình là một cái có mị lực người, Lý Tĩnh cũng liền sẽ không cùng chính mình chia tay, nghĩ đến Lý Tĩnh, Điền Hòa Hòa tâm tình lại khó tránh khỏi có chút ảm đạm, chỉ là nàng không nghĩ lại vì Lý Tĩnh khóc.
Vì thế Điền Hòa Hòa quăng một chút đầu, ý đồ đem Lý Tĩnh còn có Hà Viện Viện đều vứt ra trong óc, giờ phút này nàng chỉ nghĩ phóng không chính mình đại não.
Hà Viện Viện thấy bốn mươi phút qua đi, Điền Hòa Hòa còn không có ra tới, có chút không yên tâm đi phòng tắm gõ cửa.
“Ngươi không sao chứ?” Hà Viện Viện quan tâm thanh âm truyền tiến vào.
“Không có việc gì, ta mới vừa tẩy xong.” Điền Hòa Hòa nói, lúc này mới đem vòi hoa sen tắt đi, chạy nhanh lau thân mình đi ra ngoài.
“Yêu cầu ta giúp ngươi thổi tóc sao?” Hà Viện Viện hỏi, nàng rất vui lòng giúp cái này vội.
“Không cần, ta chính mình tới liền hảo.” Điền Hòa Hòa qua đi cầm trên bàn máy sấy, chính mình cấp chính mình thổi lên.
“Ngươi quá khách khí, ta hiện tại là ngươi bạn gái.” Hà Viện Viện nhìn Điền Hòa Hòa nói.
Điền Hòa Hòa không trả lời, nghĩ thầm đột nhiên biến ra bạn gái, ai sẽ thói quen đâu?
Hà Viện Viện thấy Điền Hòa Hòa, liền cũng không hề tiếp tục nói, chỉ là dựa vào đầu giường, nhìn chằm chằm Điền Hòa Hòa xem.
Loại này nhìn chằm chằm người khác xem, trước kia Điền Hòa Hòa thường xuyên đối với Lý Tĩnh làm, nhưng là bị người nhìn chằm chằm xem, thật đúng là hoàn toàn không giống nhau cảm thụ, vài phần không được tự nhiên lại hỗn loạn vài phần thẹn thùng.
Điền Hòa Hòa thổi xong tóc, mới chậm rì rì triều giường tới gần, ngày hôm qua các nàng ngủ một cái giường, là chính mình say rượu trạng thái, nhưng hôm nay chính mình là thanh tỉnh trạng thái, thật sự cảm giác thực biệt nữu.
“Ngươi thực khẩn trương sao?” Hà Viện Viện nhướng mày hỏi, Điền Hòa Hòa như vậy giống như một con mũ đỏ, chính mình tựa như một con sói xám tựa, nói có như vậy mỹ sói xám sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTTღQT] Điền Viên Xuân - Minh Dã
RomansTình trạng: Hoàn 37 chương Thể loại: Hiện đại, nhẹ nhàng, 1x1, HE Tác giả: Minh Dã Nhân vật: Điền Hòa Hòa, Hà Viện Viện, Lý Tĩnh... *Post tại Wattpad, vui lòng không mang truyện đi trước khi xin phép Editor, cảm ơn!