Từ cao trào trung hoãn trong chốc lát Điền Hòa Hòa, nhìn đến Hà Viện Viện khai một hộp hoàn toàn mới chỉ bộ*, nghĩ thầm gia hỏa này quả nhiên là chủ mưu đã lâu.
*Cho bạn nào chưa biết, 指套 là "chỉ sáo" ~ finger condomsĐiền Hòa Hòa 164cm, Hà Viện Viện so Điền Hòa Hòa cao thượng năm sáu cm. Điền Hòa Hòa lúc này mới chân chính chú ý tới, Hà Viện Viện váy ngủ phi thường gợi cảm, kia màu ngân bạch ti chế đai đeo váy ngủ, thoạt nhìn rất mỏng, lại thực đoản, tựa hồ vừa mới không quá cái mông, lộ ra váy ngủ, Điền Hòa Hòa nhìn đến Hà Viện Viện trước ngực hai điểm nụ hoa tựa hồ cũng hơi hơi đứng thẳng. Hà Viện Viện đứng ở mép giường, một mảng lớn đại trường bạch chân lộ ở bên ngoài, Hà Viện Viện chân lại tế lại thẳng, thập phần gợi cảm liêu nhân, làm Điền Hòa Hòa có loại tưởng theo Hà Viện Viện chân một chút hướng về phía trước vuốt ve dục vọng. Hà Viện Viện thoạt nhìn, chính là một cái phi thường gợi cảm phong tao nữ nhân, giờ phút này gợi lên Điền Hòa Hòa muốn làm công dục vọng.
Hà Viện Viện chẳng những chân trường, ngón tay càng là thon dài xinh đẹp, giờ phút này Hà Viện Viện chính vì nàng ngón trỏ cùng ngón giữa mang lên chỉ bộ, Điền Hòa Hòa tưởng tượng đến Hà Viện Viện kia ngón tay thon dài liền phải tiến vào thân thể của mình, Điền Hòa Hòa liền cảm thấy dị thường ngượng ngùng, lại có mạc danh chờ mong, rõ ràng dục vọng mới vừa được đến thỏa mãn thân thể, tựa hồ lại nổi lên tân dục vọng.
Hà Viện Viện bộ hảo chỉ bộ lúc sau, lại lần nữa bò lên trên giường, lại lần nữa phủ lên Điền Hòa Hòa thân thể, cũng đem chính mình thân thể toàn bộ trọng lượng đè ở Điền Hòa Hòa trên người.
Liền ở Điền Hòa Hòa có chút thấu bất quá khí thời điểm, Hà Viện Viện mới hơi hơi chống thân thể.
“Ngươi thân thể thật sự hảo sẽ nước chảy, thật sự hảo ướt hảo ướt nga……” Hà Viện Viện nói hàm ướt nói, tay nàng chỉ ở Điền Hòa Hòa tư mật bộ vị, nhẹ nhàng vuốt ve khảy Điền Hòa Hòa cuồn cuộn không ngừng phân bố ra mật dịch.
Điền Hòa Hòa đỏ mặt quay đầu đi, xấu hổ với xem Hà Viện Viện, nàng biết chính mình thân thể thực ướt, nói ra, khiến cho người cảm thấy dị thường cảm thấy thẹn, dường như thân thể của mình thực dâm đãng dường như.
“Ngươi nói, nhiều như vậy thủy, chờ hạ có thể hay không bị ta làm được triều phun đâu?” Điền Hòa Hòa có thể lưu nhiều như vậy thiếu thủy, nói không chừng thật sự sẽ triều phun, Hà Viện Viện còn không có gặp qua nữ nhân triều phun, mạc danh thực chờ mong, lại thực hưng phấn. Hà Viện Viện phát hiện, chính mình từ gặp được Điền Hòa Hòa lúc sau, giống như càng ngày càng biến thái cùng khẩu vị nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTTღQT] Điền Viên Xuân - Minh Dã
RomanceTình trạng: Hoàn 37 chương Thể loại: Hiện đại, nhẹ nhàng, 1x1, HE Tác giả: Minh Dã Nhân vật: Điền Hòa Hòa, Hà Viện Viện, Lý Tĩnh... *Post tại Wattpad, vui lòng không mang truyện đi trước khi xin phép Editor, cảm ơn!