HER GREATEST RETURN

1.1K 7 2
                                    

Author: TheDarkestBlue Ratings: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Status: Completed

Kasidee to Kaydee to Kasidee again. Ugh, this story has a drastic plot twist and i really love how it works out. Nakita ko 'tong storya na ito nung nag search ako about sa 'nerd thingy' transformation dahil gusto ko magbasa nang ganun. Ewan ko ba ba't naisipan ko but anyways ayun nga nakita ko to sa pinakaunahan kaya clinick ko. Binasa ko yung first to third chapter at nag click agad yung interes ko sa story na ito. Hindi siya katulad ng ibang 'nerdy story' na sobrang cliché na. Iba ang dala ng storya na ito. At putapots pinaiyak na naman ako neto.

The story revolves about a nerd who nearly died in an accident and ops! spoiler alert. Basically this story teaches the value of one's self. At iba pang mga morals na kakailanganin ng mga makikitid ang mga utak. Ma e-experience mo dito ang mga kabaliwan ni Kaydee at Spade my labs. Huhu Spade bebe i het u. Basta people, sobrang ganda nito yung akala mo na happy na pero may mas happy pa pala char! Happy nga ba? The flow of the story is great, daig pa ang sagot ng Ms. universe sa kaka english dito. Speaking of English, not trying hard mag english si author. Well pipili ba ako ng i rerecommend kung bali bali naman ang english. At kung may grammatical errors naman hindi agad 'yon mapapansin. Pinaiyak ako neto at syempre pinatawa din. Hindi mawawala ang mga kilig moments and bitchy moments din especially pag papasok na sa scene si Jennica ay Jennica ba yun or Jenina? ay ewan basta yun.

Kaya people alam niyo na! Try niyo nang basahin baka taste niyo din yung mga taste ko hehehe

Wattpad: Fantasy Story SuggestionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon