Medyo ma habahaba ito, It's 2.2k words guysessss di ko akalain na aabot ako sa 2k hahahahha, usually 1k lang talaga, pero dahil Bored ako heto yung resulta .
Enjoy readin' cabrones.😘💙
Vomments❤Kabanata 5: Don't
"WHAT'S WRONG with you?" naiirita kong tanong, Kanina pa kami nag kakatitigan dito, wala namang nangyayari. "You're scaring me"
Binitawan niya kamay ko, Naka tingin parin sa akin, "Kung wala ka ng ibang sasabihin, aalis na ako, you're wasting my time" ani ko saka tumalikod.
Wala itong ginagawa, ano bang nangyayari sa akin? Bakit parang gusto kong pigilan niya ako.
"Don't" malamig na ani nito, I stilled When he hugged me from my back, pinag titinginan na kami ng mga tao.
Dapat kumawala na ako at nag pupumiglas, but i can't move, I was taken away by his hug.
"Don't leave me again" He said while resting his head on my shoulder, "Believe me or not, i got stressed when morning came and you're nowhere to be found" he hugged me tighter.
"I-i" i cleared my throat "I-i can't remember y-you" mahinang usal ko.
I can't let him in in my life, Everything will be fucked up, if he enters.
"Bullshit" he hissed, "Why? Gusto mo ba ulitin natin? Para ma alala mo ako?" nanlaki naman mata ko saka siniko siya saka binalibag ang kamay. "AHHHHHHH DON'T FUCK!"
"You.are.creeping.me.out" may diin sa bawat salitang sabi ko. "I don't know you, I have a husband and a son, mister , so stay the fuck away from me" sabi ko saka patapong binitawan ang kamay niya saka nag madaling pumara ng taxi.
HE CAN'T believe that someone can resist him, and that woman right there is pissing him off.
Kinuha niya ang kanyang telepono saka di-nial ang numero ng kaibigan niyang eksperto sa mga bagay bagay.
"Hey bud, what ya want?" magiliw na bati nito sa kanya.
"Meters away from smere hotel, i talked to someone, a woman, I dentify her for me" sabi ko saka naka tingala at mariing pinikit ang mga mata. "Name your price"
"Hell yeah, HAHAHAHA fifty million, Ano? game?" This bastard.
"You're a piece of shit, i'll transfer it to your account" sabi ko saka pinatay ang tawag.
That fucker, he loves money more than his friends.
Bumalik na ako sa hotel.
"Hey" tawag ko kay Mara na nakatalikod.
Ng lumingon siya abot langit ang ngiti nito.
"She can speak now" sabi nito, nanlaki ang mata ko saka napabaling kay maya.
"FOR REAL?!" gulantang kong sabi saka nilapitan si maya, "Maya, say I'm handsome"
"Don't want to" sabi nito sabay iling, Tumingin siya sa may likod ka tila may hinahanap "Where's ate ela?" sabi nito saka ako napa tampal sa noo ko, dang it! Yun yung dahilan kung bakit hinabol ko yung babae, and i can't believe that that woman can bring back the memories that's haunting me. Kaya ko ito pinigilan.
Mara wanted me to thank that woman. But i ended up pleading that woman to stay, to say thank you, and to talk about what happend years ago.
"I lost her" may kaunting bahid na katotohanang sabi niya.
"Really haidou?" puno ng sarkasamong sabi niya, "Fyi, No one can resist you, yet you lost a woman? Great"
"Hey, call me hades! Don't call me haidou!" singhal niya dito, tumingin lang sa kanya si mara saka bahagyang napatawa.
YOU ARE READING
Till we meet again | Hades Seyer
Romance"Its just plain sex, no feelings attached" R-18 | MATURED CONTENTS inside.