Hi cabrones, Isang, vote naman at comment jannnnnn❤
Enjoy ya'll💙
Kabanata 8: Foreplay.
"SO ija, how long will you be staying here?" tanong sa kanya ng ginang na sinusubuan ang kanyang anak.
Ang kulit nito kanina, pero ang laging sinasabi nito , 'I insist' .
Nilunok muna niya ang kinakain saka nag salita, "Siguro ho mga 3 days, I trust dzeigo, Just enough to solve the problem " sabi niya saka uminom ng tubig, Hades parent knew about her case.
Kanina pa wala si hades at si dzeigo.
"You can stay longer" anang ama ni dzeigo.
"That would be nice po, pero my son will be turning 1" syempre home schooled, Kakatapos lang nito mag pre-school.
"Why forced her to stay tita? Nandito naman ako, i mean I'm much more appealing, more beautiful, Saka, baka nakakalimutan niyo ho? Apo niyo ang nasa sinapupunan ko, at yang batang yan, hindi niyo yan apo." sabi nito, she stayed silent, ayaw niyang maki pag talo sa isang buntis, Pero isang banggit pa sa anak niya, makikita niya.
"Clair, ija, Wag kang mag salita ng ganyan, apo namin ang nasa tiyan mo, Di namin yun nakakalimutan, At bakit? , bahay namin to, respect and deal with it" mahinahong sabi ng ginang.
"How can you be so sure, na apo niyo ang isang yan?" sabi na naman nito, humigpit ang hawak niya sa kutsilyong gamit na pang hiwa ng karne. "She's a bitch in this house! She shouldn't be here, At may sampi-----'
Clair froze when some of her hair fell, mabilis ang naging galaw niya kaya di namalayang itinaas niya ang kamay niya saka binato ang kutsilyo.
Clair's face paled and couldn't utter a word "Buntis ka, Ayokong masaktan ang bata, i respect you, pero wag mong sagadin, makikitira lang kami dito at di ko aagawin si hades sayo, atsaka hindi ko sinabing apo nila at anak ni hades si amiro, They own my son like theirs, now if you're insecure, Please, just shut up" Ani ni ela saka tumayo at lumapit sa anak.
"You done baby?" tanong niya dito, tumango naman ito, tumingin siya sa ginang at saka ngumiti "Salamat ho, matutulog napo si amiro" sabi niya saka kinarga ang bata at tinungo ang kwarto, alam niyang naging bastos siya harap ng mga ito, but what can she do? Papayag nalang ba siya? No.
"Mama, You're cool back there" sabi nito ng matapos niya atong pinunasan at dinamitan.
"Mama's bad right there, wag mong gayahin ha?" sabi niya rito at humiga na sila sa kama. Tapos na din siyang maligo at mag bihis.
"Okay po mama, i love you, good night " Malambing na sabi nito.
"I love you too baby, so much, good night " she said and kissed his forehead. And a minute later, she fell asleep.
NAG mamadaling bumaba si hades sa sasakyan, at agad na nag tungo sa sala, nandon si clair umiiyak, fuck!
"Hey" Agad niyang sabi , tumingin naman ito sa kanya saka yumakap. Humagohol lang ito, "What happend?" ani niya saka hinagod ang likod ng dalaga, "Wag kang umiyak baka ma pano ang bata"
Naramdaman niyang tumigil na ang pag hikbi nito. "She threw a knife on me" sabi nito saka mas lalo pang humagolhol.
Iyak lang ito ng iyak, awa lang ang naramdaman niya dito, bakit di siya galit kay Ela? Damn it, dapat siyang magalit! Baka mapano ang baby na dala ni clair, but he feels the opposite. Alam niyang bastos si Clair, But fuck, he's happy , knowing that ela can protect her self.
YOU ARE READING
Till we meet again | Hades Seyer
Romance"Its just plain sex, no feelings attached" R-18 | MATURED CONTENTS inside.