6. năn nỉ mấy nàng giận dỗi khó lắm đó chứ đùa à?
thứ hai đầu tiên của tháng tư, jung jaehyun đặt mạnh khay cơm xuống bàn, thở dài.
"chị krystal lại giận tao rồi."
khuôn mặt anh chàng bơ phờ như vừa bị ai cướp mất sổ gạo, "tối hôm qua tao đã thức cả đêm năn nỉ đủ cách mà chị ấy vẫn không hết giận tao được."
kim jiwon nhìn thấy anh bạn của mình đang khổ sở đến vậy, bèn vỗ vai mấy cái gượng gạo mà hắng giọng hỏi, "nhưng tại sao chị ý giận mày mới được chứ?"
"tao quên sinh nhật krystal," jaehyun gục mặt vào hai bàn tay của mình, thừa nhận lỗi lầm, "tao lo làm dự án cho môn anh văn, lu bu quá cả ngày chẳng chúc krystal được một tiếng, mà thật tao cũng chẳng nhớ hôm đó sinh nhật chị ấy."
"thôi, không sao, anh bạn," jiwon bóp vai jaehyun mấy cái, lắc đầu nhìn taehyung, "may cho mày là mày không có bồ đó, chứ như bọn tao, đi năn nỉ thôi cũng hết cả đời."
"lần trước tao đi chơi với nhỏ kia học trường namkyeong mấy lần, mà nó đúng kiểu hở tí là dỗi dỗi á, tao năn nỉ hoài không được, tao dẹp mẹ rồi," taehyung vươn vai, thoải mái nói, cứ như đang châm dầu vào lửa thêm cho chàng trai đau khổ vì tình trước mặt mình, "mấy đứa nhõng nhẽo tốt nhất đừng nên dây dưa chi cho khổ hết á."
"mày nói vậy thôi," jaehyun đột nhiên ngẩng mặt lên nhìn thẳng vào mắt taehyung, "đó là vì mày không yêu nhỏ đó, mày chỉ thấy nó đẹp thôi. chứ khi mày gặp người mày thực sự yêu, nó quằn mày kiểu gì mày cũng phải nhịn, cũng năn nỉ nó, và mày cũng vẫn sẽ ở lại à. nhớ lời tao đó."
"ê hôm nay bên bàn bọn con trai làm gì mà căng thẳng dữ."
lalisa manoban đang ngồi ở bàn tụi con gái, đột nhiên lại lên tiếng khiến bae joohyun phải ngẩng đầu lên nhìn. thế là park sooyoung và son seungwan đang trò chuyện rôm rả cũng nín bặt để mà nhìn sang. nhíu mày, seungwan cất lời:
"thấy jaehyun khổ sở quá, chắc bà krystal lại giận nó vụ gì rồi."
park sooyoung mím môi, không nói gì. mối quan hệ của bọn trong lớp thì cô nắm bắt khá nhạy, nhưng ở ngoài lớp thì sooyoung cũng không quen biết quá nhiều người, nên cũng chẳng thể nói là cô bắt sóng được cặp của jaehyun và chị krystal. chỉ có điều, cô bạn son seungwan kia thì lại có vẻ đam mê hóng chuyện quá, nên toàn bộ tình sử của jaehyun và chị gái kia cũng được nàng họ son thuật lại cho cô sơ sơ. sooyoung biết được chút ít rằng chị krystal là cựu học sinh trường này, trên họ một khóa, và hai người họ quen biết sau khi làm việc chung một dự án cho câu lạc bộ truyền thông của trường. bây giờ dù chị krystal đang du học ở iowa, song cách xa như vậy mà họ vẫn duy trì một mối quan hệ bền vững tận hai năm trời.
sooyoung không biết nhiều về bên trong mối quan hệ này như thế nào, dẫu sao cô cũng chẳng phải là quá thân với jaehyun, người nói chuyện nhiều nhất với cậu ta trong nhóm cô chắc cũng chỉ có seungwan thôi, nhưng sau ba năm học cùng lớp với cậu thì cô có thể đưa ra một nhận xét chắc nịch là jaehyun là một gentleman đúng nghĩa và cũng là loại con trai chung tình, nghiêm túc trong chuyện tình cảm, nên sooyoung nghĩ nếu chị krystal hiểu được jaehyun thì họ sẽ ở bên nhau lâu lắm ý, thậm chí là hơn cả cái mốc hai năm của hiện tại nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
multicouple | i saw the signs
Fanfictiontựa khác: "làm sao để biết hai người có tình ý với nhau."