8. toàn là mấy đứa yêu nhau nên mới biết rõ người ta yêu nhau như thế nào chứ gì?
goo junhoe thề là anh có một khả năng đặc biệt được trời cho, mà cũng chả biết từ bao giờ nó đã bắt đầu phát tác dụng nữa. anh chỉ nhớ là khi mình quan sát cái cách mà kim taehyung và park sooyoung cư xử với nhau, junhoe đã cảm thấy giữa hai người này có gì đó kì lạ, trước cả khi đôi bên và mấy đứa bạn còn lại để ý. và anh nhớ là mình đã từng đúng rất nhiều lần trước đó khi lần lượt từng cặp mình cảm giác có gì đó "kì kì" đều lần lượt thành đôi.
goo junhoe cũng đã nhận ra từ lâu khả năng không tên đó là gì rồi, hình như anh có khả năng bắt sóng những cặp đang có tình ý với nhau hay sao ấy.
nhưng tại sao anh lại không thể bắt sóng được có một cặp đang ở rất rõ trước mắt mình ấy nhỉ?
(...)
một ngày đẹp trời, khi vừa ngủ một giấc dậy sau giờ làm thêm của mình, kim taehyung nhận được một dãy tin nhắn từ cô bạn-gái-chính-thức park sooyoung. nhíu mày thấy lạ vì anh biết quá rõ bạn gái mình sẽ chẳng bao giờ nhắn một lúc nhiều tin trừ khi có gì đó khiến cô thực sự thấy lý thú, taehyung dụi mắt rồi đọc từng dòng.
from: đuông dừa mập ngốc
anh anh
anh biết gì không
trực giác của em vẫn còn á
hôm nay em vừa phát hiện ra có hai người nữa cũng rất mờ ám
anh off rồi nên em nói luôn cho
là con bạn thân chaeyoung của em với goo junhoe ấytaehyung phì cười trước sự ngớ ngẩn và trẻ con nhưng đầy đáng yêu của sooyoung. kể từ ngày hai đứa quen nhau, sooyoung bị joohyun chọc là mất hết linh cảm rồi, khiến cô cảm thấy rất ấm ức; nhưng taehyung lại chẳng ngờ cô bạn gái của mình vẫn chưa bỏ cái thói quen quan sát xem liệu ai có tình cảm với ai. dù bàn tay còn hơi mỏi do vừa mới gối đầu lên suốt cả giấc ngủ xong, nhưng taehyung vẫn nhanh chóng nhắn lại mấy tin cho sooyoung.
to: đuông dừa mập ngốc
junhoe mới chia tay bạn gái xong mà
sao lại có tình ý với bạn em ngay đượcfrom: đuông dừa mập ngốc
ơ anh đấy
hồi đấy vừa đi chơi với wang yiren xong
lại bảo là "hình như tao thích mày" còn gìto: đuông dừa mập ngốc
dạ rồi anh sai ạ
sao em nghĩ tụi nó thích nhaunói coi
from: đuông dừa mập ngốc
em theo dõi tụi nó một tháng rồi á
and i'm kinda sure
đây sweetie để em kể cho nghe(...)
park sooyoung kể lại rằng, mọi chuyện vẫn tương đối là bình thường, ít nhất là vào cái hôm mà taehyung hẹn sooyoung đi tiêm ngừa cùng anh, chỉ đơn giản vì taehyung "muốn trải qua những điều đơn giản bên em". hôm đó, lúc thấy taehyung nhắn tin lên group của một dự án thuộc nhà trường có mặt cả junhoe chỉ để khoe ảnh của sooyoung và junhoe trả lời lại rằng "buồn ghê, đầu năm có mỗi một thằng có bồ, cuối năm nửa group có bồ", sooyoung vẫn chưa thấy gì cả. thế nhưng sau đó, khi taehyung đáp rằng "và thằng đầu năm có bồ thì lại bị đá", sooyoung mới nhận ra junhoe và bạn gái đã chia tay rồi; nếu không vì taehyung kể lại cho cô sau đó là hai người kia chia tay được hơn hai tháng rồi, có lẽ sooyoung cũng chẳng để ý mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
multicouple | i saw the signs
Fanfictiontựa khác: "làm sao để biết hai người có tình ý với nhau."