video games - csy x kyh

208 27 1
                                    

𝗪𝗮𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴: lowercase.

———

- yohan à, chơi game không em?

- seungyoun, em còn rất nhiều bài tập chưa hoàn thành, em phải làm cho xong cái.

- nghỉ mệt tí đi, chơi game với anh. anh mới mua đĩa game mới nè, chơi với anh đi.

- không đâu seungyounie, em phải hoàn thành bài tập cái đã.

- yohan à, lúc nào em cũng thế, rồi cũng có chơi với anh được đâu?

- nhưng nhỡ em thi rớt thì sao, làm sao em nuôi bản thân được, rồi phụng dưỡng bố mẹ nữa?

- anh nuôi em. anh nuôi cả bố mẹ em nữa.

- nhưng nhỡ một ngày...

họ cho quay chiếc ghế của yohan lại, chặn đứng những lời họ kim định nói bằng một nụ hôn sâu, đến khi yohan gần cạn dưỡng khí, anh mới buông ra.

- seungyoun à...

- anh sẽ không bao giờ rời xa em đâu, tiểu bảo bối. em tin anh không?

- em tin. nhưng em...

- nhưng nhị gì nữa, ra chơi game với anh.

  nói xong câu, seungyoun nhấc bổng yohan lên tay rồi bồng em đến chiếc sofa ấm cúng trong phòng.

  cậu đưa yohan một chiếc tay cầm ps4 màu xanh lam.

- của em này, nếu em không chơi game thì anh sẽ chơi em đó.

- ơ...

  seungyoun tiến đến nhấc cổ yohan tiếp một nụ hôn thật sâu cho đến khi nhịp thở của yohan hổn hển, rồi cắn yêu một cái ngay cổ.

- ơ nữa là ăn thịt em đó, tiểu thịt tươi.

- hứ, ai chơi trò đó chứ đồ ác ma?

- anh. em không ngoan chơi trò này thì chúng ta chơi trò đó nhé.

  yohan chỉ biết bĩu môi, deadline thì sát hạn mà còn gặp phải anh người yêu ranh mãnh suốt ngày chỉ biết doạ ăn thịt thôi....

  seungyoun mở hộp dĩa ra, bỏ vào một cái đĩa màu trắng vào khe đựng đĩa, rồi chờ nó đóng lại.

*cạch*

seungyoun cầm chiếc tay cầm màu đỏ, ngồi kế bên yohan trên chiếc sofa ấm áp.

- anh ơi, tại sao mình lại chơi mario party vậy? hong phải trò này chỉ có lũ trẻ nhỏ mới chơi sao?"

- nhưng nó vui mà em~

- vui cái đầu nhà anh. chọn nhân vật đi.

- em chọn trước đi, anh nhường em đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 20, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

melodies- AllYohanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ