Chương 24

760 59 0
                                    

"Đó là"

Satoshi tự hỏi, trước mắt cậu là ba Pokemon chúng được cho là huyền thoại bao gồm Freezer, Thunder,Fire.
Cả ba Pokemon đều bị bắt nhốt lại.

Cậu bị đưa đến chỗ này trông giống như phòng thí nghiệm, xung quanh chỉ toàn là máy điện tử và cả những người lạ mặt đang mặc đồ trắng như giáo sư Okido. Ở giữa căn phòng còn có cả con Pokemon lúc nãy đánh nhau với Pikachu. Nhưng lúc này nó bị giam ở trong một lồng kính, xung quanh con Pokemon đó toàn là dây điện.

" Ông muốn làm gì Sakaki" Satoshi hỏi Sakaki.

"Nhìn thấy không, cả Freezer Thunder Fire đều đã bị ta bắt. Không lâu nữa ta sẽ thông trị cả vùng Kanto và cả thế giới này." Sakaki điên cuồng nói.

"Ông đang mơ sao, liên minh sẽ không để ông thực hiện điều đó" cậu nói.

"Cậu không thấy sao, đám lão già liên minh còn không biết được thân phận của ta. Hahahaha"

Điên rồi, hắn ta điên rồi.

"Nhưng để làm được điều đó, ta cần cậu giúp. Nguồn năng lượng bí ẩn của cậu sẽ giúp ta khống chế được Mewtwo. Lúc đó Mewtwo sẽ là công cụ đắt lực để ta bắt hết tất cả Pokemon và thống trị thế giới."

"Ông làm sao ông" Satoshi không biết tại sao Sakaki lại biết được bí mật. Nhưng không thể để hắn ta toại nguyện được.

"Tôi sẽ không làm theo ông" cậu nói.

" Cậu sẽ hối hận vì không nghe lời ta nhanh thôi" Sakaki ra hiệu , một người mặc áo trắng tiến đến gần cậu, trên tay hắn ta còn cầm theo thứ gì đó.

'Mơ đi, Pikachu" cậu nói, gọi cho Pikachu và các Pokemon, từ lúc nãy cậu đã cảm nhận được các Pokemon đã thoát khỏi sự không chế và đến gần đây.

"Chuuuu" nghe được giọng của cậu, Zeref liền lập tức tấn công, Arcanine, Hitokage, Hakuryu cũng tấn công vào.

"Mau chặn chúng lại" Sakaki ra lệnh, sao đám Pokemon lại thoát được.

"Không bị thương chứ" Zeref hỏi cậu.

"Tớ không sao, Arcanine, Hitokage mau giải cứu Freezer ,Thunder ,Fire " cậu ra lệnh. "Hakuryu dùng đuôi rồng giải cứu Mewtwo"

"Chuuuu" Zeref ngăn cản lại đám người đang muốn tấn công.

"Lũ phế vật" Sakaki chữi, hắn còn chưa kịp đem Pokemon ra thì Mewtwo vì thoát khỏi sự khống chế trở nên điên cuồng tấn công tất cả những người trong phòng thí nghiệm.

" Loài người các ngươi, lòng tham vô đáy, ta phải giết sạch tất cả các ngươi để trả thù" giọng nói của Mewtwo vang lên khắp căn phòng. Nó bắt đầu tất công làm các Pokemon đều bị thương.

"Cẩn thận" Zeref cho chở cậu. Hakuryu ở bên cạnh ngăn cản.

"Mau chạy khỏi đây, Mewtwo điên rồi" đám người hoảng hoạn bỏ chạy.

"Sao lại như vậy kế hoạch của ta , kế hoạch hoàn mỹ của ta" Sakaki gào thét.

"Ông chủ mau đi thôi"  Musasi, Kojiro và Nyasu xuất hiện kéo Sakaki trốn khỏi truy kích của Mewtwo.

Zeref ở thế giới PoKéMon (PoKéMon Fanfiction )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ