Chương 3

679 59 2
                                    

"Anh Takeshi , Zeref, Satoshi nhìn này. Trị trấn này hôm nay có một lễ sẽ được tổ chức đấy." Kasumi chỉ tờ quảng cáo trên tay nói. " Nghe nói là có cả biểu diễn Pokemon rất đặc sắc."

"Pikapikachu" Pikachu đứng bên bàn reo.

"Biểu diễn Pokemon, nó là cái gì" Satoshi lần đầu nghe đến từ này.

"Chúng nhảy múa" Zeref suy nghĩ nói.

"Đúng đấy Zeref, các Pokemon sẽ phô diễn các kĩ năng đẹp mắt của chúng trước mọi người." Takeshi đọc trong sách nói.

"Cậu định tham gia sao Kasumi" Satoshi hỏi.

"Tớ muốn đăng kí thi thử" Kasumi hào hứng.

"Được, cậu phải cố lên" Satoshi cổ vũ.

"Pikapikapi" Pikachu cũng thế.

"Anh có một người bạn, có thể giúp em đấy Kasumi" Takeshi nói.

"Vậy chúng ta mau liên lạc với bạn đó đi" Kasumi kéo Takeshi đi. " Satoshi lễ hội bắt đầu vào buổi chiều, vì vậy hãy đi đâu đó đi. Bên ngoài rất náo nhiệt" Cô còn nói thêm.

"Vậy chúng ta làm gì giờ" cậu hỏi Zeref.

"Đi chơi thôi" Zeref nói tỉnh bơ, kéo tay cậu đi.

"Pikapiii"Pikachu kêu theo, nhưng Zeref không cho phép.

"Đến tìm Kasumi đi" muốn theo chiếm đứa nhỏ với anh không có cửa đâu. Biết vậy từ đầu đã không tạo ra nó rồi.

"Pikachu chỉ muốn gần gũi thôi" Satoshi nói.

"Nhưng không phải bây giờ" Biết thế đã không tạo ra nó. Suốt ngày chỉ thích bám lấy đứa nhỏ.

.............................

Tuy là buổi chiều lễ hội mới bắt đầu, nhưng người dân trong thị trấn đã bắt đầu trang trí , những gian hàng cũng đã mở bán từ sớm, không khí náo nhiệt thu hút rất nhiều người đến.

"Zeref nhìn nè, là Kireihana trong chúng nó nhảy thật đẹp" Satoshi kéo Zeref đi đến nơi hai con Kireihana đang biểu diện. Chúng nhảy rất điêu luyện theo nhịp của người huấn luyện, còn phát ra hương thơm khiến người ta yêu thích.

"Chúng nó đang rất vui vẻ " cảm nhận tâm trạng của Pokemon hệ cỏ đang dao động rất tốt làm cho Mộc Hệ cũng bị ảnh hưởng không kém.

"Ừm" Zeref cũng thấy những người xung quanh cũng bị ảnh hưởng.

"Aa tớ , tớ không được đâu"

Nghe giọng của Satoshi , anh quay lại nhìn thì cậu đang bị Kireihana kéo vào chơi cùng.

Là do ảnh hưởng của Mộc hệ đến Pokemon hệ cỏ sao. Zeref suy nghĩ.

Người huấn luyện của Kireihana là một cô gái. Cô còn đang ngạc nhiên vì hai Pokemon. Lần đầu tiên cô thấy chúng thân thiện với người ngoài đến vậy.

Lúc nãy hai Pokemon chạy đi , cô định thu chúng về thì thấy cả hai Kireihana chạy đến chỗ một đứa bé đang đừng gần đó. Hai Pokemon xoay quanh như muốn kéo cậu vào nhảy cùng chúng.

Không chỉ chủ của hai Kireihana mà cả người xem xung quanh cũng thế. Một đứa nhỏ được các Pokemon yêu thích , đứa nhỏ này còn rất xinh.

Zeref ở thế giới PoKéMon (PoKéMon Fanfiction )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ