" Vậy là Zeref có việc phải rời đi một thời gian sao " Takeshi nói, sáng nay anh và Kasumi mới biết là Zeref đã rời đi vì công việc. Nhưng anh không hiểu vì sao Zeref lại bỏ Satoshi ở lại một mình.
" Anh ấy chỉ đi một thời gian thôi " Satoshi cũng thấy có chút không quen.
" Pikapi pikachuu" Pikachu bên cạnh kêu. " không phải lo cho Zeref"
Vì lo cho an toàn của cậu nên anh để Pikachu ở lại.
" Tớ biết mà " cậu chỉ là không quen thôi. " Thế chúng ta cũng lên đường đi "
" Được "
Quần đảo nằm ở phía Nam vùng Kanto, chỉ có thể đi tàu đến nên cậu cùng Kasumi và Takeshi phải đi ra bến tàu. Hành trình đến đó cũng mất đến ba bốn ngày.
Hi vọng lúc Zeref không ở đây sẽ không xảy ra chuyện gì. Takeshi và Kasumi chỉ mong như thế, với thực lực của họ thật sự không đủ để bảo vệ cậu trước nguy hiểm.
Con tàu lớn, chậm rãi rời khỏi Johto rộng lớn hướng về vùng biển Orenji.
.................................
Lại nói về Zeref, sao khi tách khỏi đứa nhỏ thì một mình đến một hòn đảo ở giữa biển, trên đó có một phòng nghiên cứu là nơi anh đang hướng đến.
Dùng Ma thuật ẩn thân âm thầm đi vào phòng thí nghiệm, không một ai trong đó biết rằng có người đang đột nhập.
Đây là một phòng thí nghiệm cũ được xây dựng lại. Bên trong không nhiều người chỉ từ mười mấy lớn nhỏ đều có.
Điều khiến Zeref kinh ngạc là sao phương cách nhân bản Pokemon lại còn ở đây, vốn dĩ nó phải được tiêu hủy.
Bên trong lồng kính thí nghiệm là các Pokemon được nhân bản chưa hoàn thành, trong đó có ba Pokemon Freezer,
Thunder và Fire nhân bản, quả nhiên là ba chúng nó bị bắt rồi.Zeref không kinh động mà đi xem xét tình hình xung quanh. Phải tìm được kẻ chủ mưu thì mới mong kết thúc.
Anh không hi vọng chuyện này kéo đứa nhỏ vào.
" freeeeeee"
" derrrrr"
" firrrrrrrrrrr"
" Các ngươi có cố gắng thì cũng không thoát khỏi được đâu " Người đàn trong nói, trước mặt hắn là bộ ba thần điểu. Chúng đang rất giận dữ tấn công vào chiếc lồng nhưng không phá vỡ được nó.
"Đợi ta tìm Lugia sẽ không còn ai là đối thủ của ta nữa " Hắn điên cuồng nói.
" Đã hoàn thành thưa ngài , chúng đang trên đường đến " Kojiro đã rất lâu không xuất hiện cùng với Musashi và Nyasu.
" Được, đi cùng ta đi gặp mặt đứa nhỏ đó " Là người khiến cho thủ lĩnh của Team Rocket phải chạy trốn, người kia lại chú ý đến thế đúng là không tầm thường. Lần trước thuộc hạ báo lại hắn vẫn chưa được nhìn thấy đúng là tò mò.
Team Rocket , đứa nhỏ mà hắn nhắc tới là Satoshi, chết tiệt. Nếu không phải Satoshi đã nói không được giết người anh đã cho đám người biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zeref ở thế giới PoKéMon (PoKéMon Fanfiction )
FanfictionMột ma pháp mạnh mẽ nhất của Fairy Tail sống lại ở thế giới Pokemon. Biến thành một con Pikachu cùng với Satoshi đồng hành . Hãy đón xem một vị ma pháp mạnh mẽ và một cậu bé sẽ tạo nên những câu chuyện gì ở thế giới Pokemon nhé. Truyện có sự xuất hi...