Chương 18

901 82 0
                                    

Trên biển màn đêm buông xuống mọi việc đều trở nên yên tĩnh , nhưng chính vì yên tĩnh quá mức thì sẽ có chuyện xảy ra.

"A" Satoshi giật mình thức vậy, cảm thấy năng lượng trong cơ thể cậu dao động bất thường, nhưng nó không phải là của năng lượng hắc ám. Chuyện gì vậy, Pokemon gặp nguy hiểm sao.

"Em sao vậy Satoshi"

"Phải đó"

Takeshi và Kasumi cũng giật mình bởi tiếng hét của cậu. Takeshi bật đèn lên thấy mặt cậu nhăn nhó khó chịu, liền biết xảy ra chuyện.

"Sao vậy" Zeref cũng lo lắng cho cậu.

"Có gì đó không ổn, em cảm nhận được."

Cậu nói, xuống giường muốn chạy ra ngoài kiểm tra chuyện gì, nó làm cậu cảm thấy khó chịu giống như lần Zenigame gặp nguy hiểm.

"Đợi đã" Takeshi và Kasumi chạy theo cậu. Họ lo là lỡ như năng lượng hắc ám xuất hiện.

Satoshi cùng mọi người chạy lên bong tàu, là nơi cao nhất ở đây. Vì là ban đêm nên chẳng có người ở đây. Cậu nhìn xung quanh xem xét.

"Có gì không ổn ở đây"

"Em đừng gấp, từ từ tìm xem" Takeshi trấn an cậu.

Cậu không cảm nhận được năng lượng hắc ám , nhưng sao lại thế.

"Đừng nóng vội" Zeref cũng lo lắng cho cậu.

"Hình như có gì ở đằng kia." Kasumi chỉ về phía xa. Theo phản xạ Satoshi và Takeshi nhìn theo, nhưng trong màn đêm thì chẳng thấy gì cả.

"Miniryu cậu hãy đi xem giúp tớ đó là gì' Satoshi thả Miniryu ra để nó có thể đi xem xét.

"Miii" vâng

Miniryu bay về hướng đó , chẳng mấy chốc nó liền bay trở lại.

"Chủ nhân , có một con Dokukurage khổng lồ cùng một đàn Gyarados đang bơi đến đây chúng nó trông rất giận dữ muốn tấn công con tàu"Miniryu bay trở lại nói tình hình với cậu.

"Nguy rồi anh Takeshi, một con Dokukurage và một đàn Gyarados muốn tấn công con tàu. Anh mau đi thông báo cho mọi người." Satoshi nói với Takeshi, anh giật mình nhanh chóng chạy đi tìm ngườu thông báo.

"Bây giờ chúng ta phải làm gì Satoshi" kasumi hỏi, cả hai Pokemon đều rất nguy hiểm.

"Tớ muốn xoa dịu cơn giận của chúng, cậu canh giúp tớ Kasumi" Satoshi nói với cô.

"Được" Kasumi gật đầu.

"Tôi sẽ ở bên cạnh" Zeref nói. Cả Miniryu cũng ở bên cạnh canh cho cậu.

Từ lòng bàn tay của cậu phát ra một luồng sáng màu xanh lá dịu nhẹ không giống như lúc cậu phong ấn năng lượng hắc ám. Cậu điều khiển nguồn năng lượng này trở thành những tia sáng nhỏ tựa như những luồng thông tin hướng đến kẻ địch.

Đứng ở bên cạnh khi luồng ánh sáng xuất hiện , Kasumi cảm thấy rất dễ chịu  như đang được rột rửa tinh thần.

"Sao các cậu lại muốn tấn công con tàu, xin hãy dừng lại" cậu dùng năng lượng đàm dịu của Mộc Hệ muốn xoa diệu Pokemon đang giận dữ.

Zeref ở thế giới PoKéMon (PoKéMon Fanfiction )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ