Chương 25

762 54 0
                                    

"Xin vui lòng để lại lời nhắn"

Mẹ vẫn chưa về sao, Satoshi đang gọi về cho mẹ cậu, nhưng vẫn chưa nhận được trả lời. Mẹ cậu đã đi đầu rồi, cậu hỏi Giáo sư Okido thì bác cũng không biết.

"Sao vậy" Zeref hỏi cậu.

"Mẹ đã đi đâu rồi không biết ,tớ vẫn chưa liên lạc được" cậu trả lởi Zeref.  Cậu rất lo cho mẹ mình.

"Có thể đã đi đâu đó không chừng"

Sau vụ của Mewtwo, Satoshi cùng mọi người ở lại thành phố Tokiwa cũng được hai ngày. Cậu định sẽ về lại thị trấn Masara ,chính là cậu vẫn chưa liên lạc được với mẹ mình.

"Phải rồi, Lugia đã gửi gì đến vậy" Lugai là thần thú bảo hộ của Johto sao đột nhiên lại tìm cậu.

"Lugia muốn tớ đến Johto một thời gian. Lugia phát hiện nguồn năng lực hắc ám đang tìm cách khống chế Thủy Hệ." Không nhanh như thế mà Thủy Hệ đã xuất hiện, hiện tại cậu đã thuần hóa được Mộc Hệ nhưng Thủy Hệ không phải dễ thuần hóa.

"Thủy Hệ?" Zeref suy nghĩ, đã một thời gian không thấy nguồn năng lượng hắc ám, không ngờ chúng đã tìm Thủy Hệ.

"Satoshi, có phải phía sau nguồn năng lượng hắc ám có người điều khiển phải không?" Zeref nghi ngờ, sao chúng chỉ tìm đến mỗi Satoshi, thậm chí còn biết đi trước tìm Thủy Hệ trong năm hệ.

"Tớ không biết, Arceus chỉ bảo nó được sinh ra từ mặt tối của thế giới này. Chúng nó cũng muốn lấy nguồn năng lượng trong ngũ hệ. Vì tớ giữ nguồn năng lượng nên chúng luôn ở gần tớ." Satoshi cũng mơ hồ. Chính Arceus cũng chưa từng nói rõ ràng cho cậu.

"Vậy khi nào chúng ta đến Johto" Zeref quan tâm chuyện này hơn. Dù gì bây giờ có hỏi cũng chẳng ai giải thích.

"Chúng ta quay về thị trấn Masara xem sao, sao đó đến Johto" cậu nói.

.............................

"Cái gì , cậu định đến Johto" Kasumi nói to, tuy là gì lời nhắn của Lugia nhưng như vậy có phải đột ngột quá không.

"Phải" cậu trả lời, không biết Kasumi và Takeshi có cùng đi với cậu không nữa.

"Anh cũng sẽ cùng đi, Johto sao, anh cũng nghe nói đến, vùng cao nguyên rộng lớn." Takeshi nói, anh biết ngay từ đầu đi cùng cậu , cậu sẽ không ở mãi Kanto, cậu sẽ phải đi đến khi nào mối nguy hại đó biến mất. Không biết bản thân có thể đi cùng cậu bao lâu nhưng có thể được bao lâu thì hay bấy lâu vậy.

"Tớ cũng vậy, tớ muốn biết hết tất cả Pokemon hệ Nước trên thế giới này" kasumi cũng thế, con đường để trở thành bật thầy hệ Nước của cô còn rấ dài, không đi làm sao có thể biết hết được.

"Cảm ơn Kasumi, anh Takeshi"

" Cũng không thể đến Johto liền được, liên minh Kanto sắp tổ chức ở thành phố Tamamushi, hay là chúng ta đến đó xem thử đi" Takeshi đề nghị.

"Liên minh Kanto sao, Shigeru cũng đã nhắn bảo em đến" Satoshi nói.

"Vậy chúng ta cùng đến đó đi ha" Kasumi cũng nghĩ vậy.

Zeref ở thế giới PoKéMon (PoKéMon Fanfiction )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ