Hôm nay là ngày đặc biệt đối với Sakura. Mẹ Yelan, Syaoran và cả Tsubasa nữa sẽ bay qua Tokyo nơi ba cô và em trai cô đang sống. Mục đích chính của chuyến đi lần này gồm hai việc: một là qua xin phép gia đình Kinomoto gả cưới Sakura, hai là chính thức điều chuyển Sakura qua tập đoàn Li Thị bên Hong Kong. Dĩ nhiên Syaoran nhân cơ hội này đi thực địa công ty con ngay tại Tokyo luôn. Công việc tại Li Thị nhờ Meiling quản lý trong khi Syaoran đi vắng. Meiling sẽ cập nhật tình hình với anh liên tục nên anh rất an tâm khi giao cho cô em họ lo giúp việc này.
Sau 5 tiếng, mọi người xuống máy bay và được Touya đón về khách sạn nghỉ ngơi. Riêng Sakura đi cùng Touya về nhà. Vừa vào nhà, cô đã ngửi thấy mùi thơm đặc trưng của các món ăn mà ba cô nấu. Cũng gần nửa năm xa nhà cô chưa được ăn cơm của ba Fujitaka. Cô chạy vào nhà bếp ôm chầm lấy ba. Cảm thấy như cô vẫn là con bé lúc 7 tuổi, chạy lại ôm ba sau đám tang của mẹ. Touya thì đang bận đi cất vali giúp cô. Touya sau phẫu thuật nay đã khỏe mạnh hơn nhiều, anh cũng nghe theo lời khuyên của bác sĩ tham gia luyện tập môn bơi lội. Nhìn Touya rất ra dáng một thanh niên, có thể thay cô cáng đáng mọi việc trong nhà và phụ giúp ba. Touya sau khi tốt nghiệp đại học đã xin vào làm một công ty hiện là đối tác của công ty cô tại Nhật. Nhìn em trai khỏe mạnh, ba cô thì vui vẻ, cô cảm thấy không muốn rời xa nơi này chút nào. Nhưng khi nghĩ về Syaoran và Tsubasa, cô lại chạnh lòng. Họ yêu thương cô không khác gì ba và em trai.
Cả nhà ngồi vào bàn ăn, Sakura liền nói với ba Fujitaka
"Ba à, con có chuyện muốn thưa với ba"
"Chuyện gì con cứ nói đi!"
"Con... Con muốn kết hôn ạ!"
"Cái gì? Chị muốn kết hôn ư?" Touya trợn mắt hỏi chị mình
"Uh"
"Chị cưới ai ? Có phải cái anh đẹp trai lúc nãy không?" Touya hỏi dồn dập
"Ba cũng muốn biết chàng trai may mắn đó là ai?" Ba cười và nhìn Sakura chờ câu trả lời
"Dạ, chuyện này rất dài dòng, con nghĩ ăn xong, cả nhà mình ra ngoài nói chuyện được không ạ?" Sakura lo lắng nếu kể cho ba và em trai nghe hết mọi chuyện từ bây giờ, có thể họ sẽ bỏ bữa hoặc ăn không ngon. Cô biết họ sẽ rất đau lòng khi biết những gì cô đã trải qua.
[.....]
Sau bữa ăn, ba và em trai ngồi lắng nghe cô kể câu chuyện của mình. Cả hai đều trầm ngâm sau khi nghe cô kể xong. Sakura thấy lo lắng, không biết liệu gia đình mình có chấp nhận gia đình anh Syaoran sau chừng ấy chuyện hay không.
Một lát sau, ba cô lên tiếng
"Cậu Syaoran ấy, cậu ta có tốt với con không ?"
"Ba à, nếu so sánh tình yêu của ba và Touya đối với con là 10, thì anh ấy cũng phải là 9, không hơn không kém"
Ba nhìn cô một lúc, sau đó nói
"Vậy ngày mai ba gặp cậu ấy, ba sẽ xem có đúng như thế không nhé ?"
"Ba à, con cảm ơn ba rất nhiều" Sakura cảm động nói
"Hạnh phúc của con là hạnh phúc của ba và Touya mà"
[....]
Tối đó hai chị em ra ngoài hiên nhà ngồi nói chuyện. Touya nhìn Sakura và hỏi chị mình
YOU ARE READING
[Syaoran and Sakura] Anh Mãi Yêu Em, Sakura!
RomanceCô - Sakura - là một sinh viên không mấy khá giả. Tiền học phí, tiền sinh hoạt mỗi tháng của cô và em trai đều dựa vào tiền học bổng của cô và đồng lương của ba cô. Rồi đến một ngày, đùng một cái, cô phát hiện bệnh tim bẩm sinh của em trai mình - T...