" Tanjiro , cậu đâu rồi ? " - Mùi máu nồng nặc , xộc lên mũi của cậu . Tanjiro ôm thân hình đầy máu bỏ chạy , sợ hãi đang lấn át hết trí óc cậu , Mui..Muichirou - cậu ta...cậu ta đang giết người ! Nezuko , Zenistu , Inosuke , và những người khác , họ....họ đều đang nằm la liệt ở dưới sàn bởi chính tay Mui chém . Ánh mắt cậu ta thật đáng sợ . Tanjiro rùng mình , cậu nhanh chóng lết thân xác đầy vết chém vào căn phòng kia , nơi mọi người đã bị giết ở đấy . Xác và máu hòa vào trong bầu không khí cậu thở , tim đập càng lúc càng mạnh , đầu óc hoàn toàn trống rỗng , không thể nghĩ thêm được gì cả !
Shinobu-san , Sanemi-san , Gyuu-san , và các trụ cột khác , họ đã dùng cả tính mạng mình để bảo vệ cậu và đám Zenistu nhưng đến cuối cùng chỉ có cậu mới sống sót khỏi những nhát kiếm kia . Máu chảy lênh láng khắp căn phòng , Tanjiro đưa tay bịt mồm lại , một phần để ngăn mùi máu tanh nồng kia và một phần kia để ngăn hơi thở như sắp ói của bản thân . Có ai đó đang bước vào ? Mang theo tiếng xèn xẹt của thanh kiếm bị kéo lê , Muichirou cất lên giọng nói ngọt ngào tựa như mật :
- Tanjiro-kun , bộ mặt lúc sợ hãi của cậu thật dễ thương a ~ Sao lại ngồi đấy ? Ra chơi với tôi nè ! - Tanjiro đưa bàn tay nắm chặt lại thành nắm đấm ,Muichirou đang mất đi lí trí của bản thân , cậu ta đã tự tay cầm kiếm giết tất cả mọi người trong hoa viên này .
- Nhìn đi , Tanjiro~ Những người này thật cản trở a~ Lúc nào cũng vui đùa , thân thiết bên cạnh cậu , tôi chẳng thích chút nào hết ... ! - Lướt nhẹ những ngón tay thon thả trên thanh kiếm đầy máu , Muichirou mỉm cười . Một nụ cười rùng rợn , cảnh báo với Tanjiro rằng ... sắp có điều không lành .
" Xoẹt " - Tiếng chém của kiếm vang lên giữa buổi đêm trăng tròn , đầu của Tanjiro bị rơi ra và lăn xuống mặt sàn lạnh lẽo . Muichirou tiến tới , nâng niu nhẹ nhàng cái đầu của cậu lên mà cười mãn nguyện : " Vậy là ... từ bây giờ , cậu trở thành của riêng Muichirou này rồi , sẽ chẳng có ai có thể tạo ra khoảng cách giữa tôi với cậu nữa ! " . Màn đêm hôm đó thật tối , mùi máu ngày càng tan vào không khí . Tại hoa viên nào đó , có chàng trai cầm một cái đầu mà âu yếm , vuốt ve nó như bảo vật của mình .....
------------------------------------------------------------------------
Mèo ới , quà trung thu năm nay của cậu đây ~ Cảm ơn cậu đã luôn ủng hộ tớ trong thời gian qua . Trung thu vui vẻ nhé , nàng mèo :333
YOU ARE READING
Món quà sinh nhật đêm trung thu ( Kimestu no yaiba và các thể loại truyện khác )
Fanfic" Trung thu năm nay thật buồn a~ Không ai tặng quà cũng chẳng ai nhớ đến sinh nhật mình cả , mình muốn có quà ! " - Vậy vào đây , nơi cậu có thể thỏa sức yêu cầu những mẩu truyện ngắn thay cho những món quà vật chất kia , tuy chỉ là một oneshort n...