Natapos ang araw nato sa nakakapagod na dahilan. Sa sobrang pagod ko pag dating ko sa kwarto ay agad akong dumapa sa kama. Ung multo?
Syempre andun pa ata sa school nanghahawak ng mga pwet grabe sobrang pervert nya wala syang katapusan sa ginagawa nya. Napag disisyonan kong mag palit ng damit ng mahubad ko ang damit pang itaas--
"Nice body" saad nya "Ahhhhhhhh pervert lumayas ka" sabay bato ng damit sa kanya tumagos lamang ito. "Hahaha hindi halatang malake ang dib dib mo ah grabe may tinatago ka palang alas" pang aasar nya
"Lumayasss kaa bastos ahhhhhhhhhhhh" sigaw ko "Anak anong nangyayari? " saad ni mama na may dalang walis tampo.
"Mahhh bastos ung lalaking yan huhuhu" naka turo naman ako sa kama na sa ngayon ay nakangiti ang multo napahinto naman si mama.
"Nako mag bihis ka nangalang nasisiraan kana ng ulo" sabay sara ng pinto.
"Pwede ba umalis ka muna mag bibihis ako mamaya na kita kakausapin" saad ko. "Cge madali akong kausap" umalis sya na parang bula. Nakaka asar naman.Pero hayop talaga eh parang may nakatingin pa din sakin naisip ko bakit ko papaalisin eh multo na sya.Bakit ko pa sya itataboy kung multo na sya hindi nya magagawa un sakin at isa pa ako lang ang makakatulong sa kanya. Pag katapos ko mag bihis tinawag ko sya. Nakaupo kami sa mag kabilang dulo ng kama.
"Mahirap kapag wala kang pangalan bakit ba kase wala kang matandaan?" Takang tanong ko.
"Ewan ko nagising ako ng walang matandaan" "So ano itatawag ko sayo ? Bastos na multo?" "Grabe ka naman di ako ganon ka bastos nag enjoy lang ako kase now I can do all I want ng hindi nasasampal or else" sabay tawa "So mas gusto mong ganyan ka?""Syempre hindi bakit kaya di monalang ako bigyan ng pangalan" sabay lapit sakin
"Bkit ako? Mag isip ka kung ano itatawag ko sayo"
"Mas maganda kung ikaw mag bibigay sakin ng pangalan" sabay ngiti sakin//shett ang gwapo nyaaa><
"Cge uhmmm ano nga bang bagay sayo? Zhy mas bagay at pag tinawag kita isang bigkasan lang" nakita ko namang naka yuko sya at di umimik.
"Ayaw mo ba nun?" Tanong ko.
"No i like it, for now on I used the name you gave" sabay ngiti sakin.
"Matutulog nako" saad ko at pumikit na/phone vibrate/
//Message from Lilia//
> Mitch pupunta tayo sa University Boys Academy after ng exam sa Math."Omoohhhh may exam pala sa math bukas pero sobrang antok nako para mag aral ni hindi nga ko kumain ehh" maiyak iyak kong saad.
Tinawanan naman ako ni Zhy.
"Bat ka tumatawa" simaan ko ng tingin. "Bakit kaya di kanalang matulog at mag pahinga mag tiwala ka makaka pasa ka bukas" saad nya na chill lang para sa kanya. "Hindi kailangan ko mag aral" tatayo na sana ko ng--
"Ako ang mag aaral para sayo just sleep and bukas promise akong bahala sayo papasa ka sa exam" sabi nya na may buong tiwala sa sarili.
Dahil pagod na din ako sinunod ko nalang sya. Sana nga ay ganon ang mangyari ang mapasa ko ang exam.
"Anak gising na kumain kana dto" sigaw ni mama.
Magugulat pa sana ako sa multong babae na naka puti pero wala eh dedma nalang sanay nako.
Naalala ko si Zhy wala sya pag gising ko di ko pa sya nakikita.
YOU ARE READING
ᴘᴇʀᴠᴇʀᴛ ɢʜᴏsᴛ
Romanceisang babaeng nakakakita ng multo dahil magmula kasi ng mamatay ang kanyang tatay pinangarap nitong makakita ng kaluluwa dahil gusto nya daw magparamdam ang tatay nya ngunit ng dahil don may nakilala syang lalakeng multo at nagpatulong ito sakanya d...