Quyền Chí Long đi tắm ra vẫn chưa thấy Thắng Hiền về phòng ngủ. Hắn đi tìm, có lẽ giờ này cậu đang ở phòng của Bảo Bảo.Đúng như hắn nghĩ nha, Lý Thắng Hiền đang đứng bên cạnh giường ngủ của Bảo Bảo, cẩn thận nhìn con trai một lượt.
"Sao thế?"
Hàng lông mày của Lý Thắng Hiền cau lại, đây là lần đầu tiên Chí Long thấy cậu có biểu hiện như vậy, có phải là có chuyện gì quan trọng rồi không đây.
"Anh nhìn Bảo Bảo đi."
Quyền Chí Long vội lật chăn của Bảo Bảo lên xem xét.
"Nhẹ tay thôi, con thức bây giờ."
"Con bị làm sao?"
"Anh nhìn mà không thấy là Bảo Bảo đang có nguy cơ béo phì rồi sao."
Quyền Chí Long thở phảo, tưởng là có chuyện gì ghê gớm. Chuyện này đó hả, con trai béo phì rồi chứ còn cái gì mà có nguy cơ. Thường ngày hắn nhận nhiệm vụ tắm cho Bảo Bảo. Quyền Chí Long đếm được trên người con trai có bao nhiêu ngấn mỡ.
Gần đến kì nghỉ hè rồi, Lý Thắng Hiền đang chuẩn bị tiền để đóng cho những khoản cuối năm. Đúng là đắt đỏ quá đi mất.
Quyền Chí Long hôm nay có cuộc gặp với đối tác gần trường Bảo Bảo cho nên đi đón con trai trước rồi mới đến nhà hàng đón Thắng Hiền. Nhưng lúc hắn đến trường thì giáo viên chủ nhiệm nói Bảo Bảo đã ra về rồi. Là một người phụ nữ trẻ đến đón Bảo Bảo.
Hắn nhíu mày, không lẽ Tiểu Hiền? Người phụ nữ duy nhất có thể đến gần con trai hắn. Là Chí Phong đã đưa thẻ phụ huynh cho cô ấy sao. Mà không có lý do gì để Chí Phong cho người đi Bảo Bảo.
"Alo, Phong chú đi đón Bảo Bảo?"
"Hả? Đâu có. Em đâu có đón."
"Vậy có khi nào Tiểu Hiền đón Bảo Bảo không?"
"Không, Tiểu Hiền đang đi với em mà." Chí Phong cũng không đưa thẻ cho bất cứ ai.
Thẻ dành cho phụ huynh chỉ có ba cái cho Thắng Hiền, Chí Phong và hắn thôi.
"Kiểm tra lại thẻ phụ huynh của chú đi."
Quyền Chí Phong đang lái xe ngoài đường, phải ngay lập tức tấp vào lề đường. Kiểm tra trên người và cả cặp sách đi làm. Trong ví không có, vốn dĩ tất cả thẻ đều được để trong ví. Thẻ ngân hàng đều còn không thiếu cái nào, nhưng thẻ phụ huynh của trường mẫu giáo thì không.
"Anh, em không tìm thấy."
Một tháng qua Quyền Chí Phong không có đi đón Bảo Bảo lần nào. Thường anh trai chỉ nhờ khi bận công việc thôi. Thẻ phụ huynh luôn được để trong ví nhưng tại sao bây giờ lại không thấy.
Quay qua hỏi Tiểu Hiền: "Em có thấy thẻ phụ huynh của anh không?"
"Không đâu, em đâu có thấy." Cô cũng không có đụng vào đồ riêng của Chí Phong bao giờ.
Quyền Chí Long gọi điện thoại cho Thắng Hiền. Cậu cũng không đón Bảo Bảo. Quyền Chí Long trong lòng bắt đầu như lửa đốt, đây là lần đầu tiên hắn không suy nghĩ được bất cứ điều gì. Lý Thắng Hiền nghe qua điện thoại, cậu cũng cảm nhận được là đã có chuyện không hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÓNG ĐÊM - Em là của ta! [NYONGTORY]
Fiksi PenggemarTác giả: Midoryseyo Coulpe: Quyền Chí Long x Lý Thắng Hiền. Số chương: 40 chương - không có phiên ngoại. Nội dung truyện không phải là những mô típ mới mẻ hay sáng tạo lắm. Hi vọng mọi người sẽ không chê. Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad của...