Minh tinh cũng là ăn thanh xuân cơm , hắn không thể tại đại hảo tuổi hoang phế thời gian, hắn muốn thừa dịp làm hồng thời điểm, kiếm rất nhiều rất nhiều tiền, hảo lưu trữ quá khí thời điểm, dưỡng Tuân Dã cùng chính mình.
Chu Mẫn Giai ngẩn ra, nhưng diễn đều diễn đến nước này , liền tính bị xem thấu, nàng cũng chỉ có thể kiên trì nuốt xuống, hảo tại có một cái thích kiểu này nhị ngốc tử tại bên người trợ uy.
"Oa, tuân ca ngươi hảo ngoan tâm, mỹ nhân khóc thành như vậy, ngươi còn có thể tiếp tục bổ đao, ngươi không là ta nhận thức tuân ca." Ngải Dương vô cùng đau đớn, hận không thể đem nữ thần ôm lại đây, hảo hảo an ủi an ủi.
Thẩm Trạch bất đắc dĩ, hắn là biết mạt thế trước, Ngải Dương là có nhiều mê Chu Mẫn Giai , nhìn đến người này phạm hoa si, hắn thật muốn không biết hắn, để bản thân hắn xuẩn tử tính .
Tuân Dã chế nhạo nhìn Ngải Dương, "Ngươi muốn kết hôn nàng sao?"
Ngải Dương nhất thời nổi giận, "Ta thú cái gì, muốn kết hôn cũng là tuân ca thú a, nàng không là ngươi thân mẹ sao?"
Ngải Dương nói không lựa lời, lời này một xuất, tất cả mọi người kinh , mà ngay cả Tuân Dã đều sợ cháng váng.
Ẩn Phục Xuyên càng là "Bá" một chút nhìn về phía Tuân Dực, tưởng muốn xác nhận một chút, có phải thật vậy hay không.
Tuân Dực mặt đã đen, "Ngải Dương, câm miệng của ngươi lại, lập tức chạy trở về đến!"
Ngải Dương hậu tri hậu giác, nhìn nhìn Tuân Dực, lại nhìn nhìn Ẩn Phục Xuyên, hắn cho rằng Ẩn Phục Xuyên biết chuyện này tới, không biết rằng?
Năm đó Tuân Dực cùng Chu Mẫn Giai truyền ra scandal, nháo đến ồn ào huyên náo, rất nhiều đưa tin xưng, bọn họ liên hài tử đều sinh , Chu Mẫn Giai là Ngải Dương nữ thần, tự nhiên phi thường chú ý nàng tin tức, lúc ấy Ngải Dương còn trát quá Tuân Dực tiểu nhân, mắng hắn đoạt đi nữ thần của mình, còn không cấp cái danh phận, chính là tra nam.
Bất quá, bởi vì không có chứng cớ, scandal truyền truyền cũng liền vô tật mà kết thúc, sau lại, Tuân Dực bị tuôn ra tư sinh tử đều mấy tuổi thời điểm, truyền thông càng làm đầu mâu chỉ hướng về phía Chu Mẫn Giai, các loại thời gian đối lập, hai người "Kết giao" ảnh chụp, "Có đồ có chân tướng" bay đầy trời.
Lúc ấy Tuân Dực cùng Chu Mẫn Giai đều không có ra mặt làm sáng tỏ, này càng làm cho người tin tưởng vững chắc, cái này tư sinh tử, chính là bọn họ lưỡng sinh , đương nhiên, mấu chốt nhất một chút là, không có người chụp đến tư sinh tử ảnh chụp, không phải, nghe đồn khẳng định sẽ bị lập tức phủ định, cho dù là Tuân Dã thân mẹ, kia cũng phải là Châu Âu người, không thấy được Tuân Dã ánh mắt nhan sắc sao?
Đương nhiên, lấy Tuân Dã thuần đông phương diện mạo, không có chút nào Châu Âu huyết mạch đặc thù, nói không chừng ánh mắt nhan sắc là gien biến dị cũng nói không chừng, không phải, Châu Âu người cũng không có trường một đầu màu bạc tóc a, cho nên nói, Tuân Dã là Tuân Dực cùng Chu Mẫn Giai sinh tin tức, vẫn là có người tin tưởng , ít nhất Ngải Dương lúc ấy là cùng bội , hiện tại cũng là đem bội đem nghi.
YOU ARE READING
Mạt thế thần cấp gây giống sư BY: Lương Lạc Sanh
Tiểu Thuyết ChungVăn án: Thiên thể ma phương xuất hiện tại địa cầu, mang đến thần bí số liệu văn minh. Thiên tuyển giả sấm quan sau khi thất bại, thiên thể ma phương chọn dùng loại thứ hai phương án: "Địa cầu mạt thế du hý tràng mở ra, thỉnh ngoạn gia cố gắng thăng...