Nói chung đọc được thì đọc nha #^_^#
________________" Sát quỷ Hội , tổ chức này có khoản vài trăm thành viên , là tổ chức ngoài nằm ngoài vòng pháp lực , nhưng nó đã tồn tại từ thời xa xưa , và vẫn tiếp tục săn lùng quỷ đến ngày nay. Như người dẫn dắt Hội Sát Quỷ , vẫn là một bí ẩn.
" Ác Quỷ . Nó chỉ ăn thịt người !
chúng giết con người và ăn thịt họ. Không ai biết chúng xuất hiện từ đâu hay từ lúc nào . Thể lực của chúng rất cao . Hồi phục vết thương trong nháy mắt . Thịt của chúng sẽ hồi phục trở lại , và tứ chi có thể mọc lại như mới .
Một vài con quỷ có thể thay đổi hình dạng . Có một số sở hữu sức mạnh siêu nhiên . Chỉ có ánh sáng mặt trời hoặc bị chặn đầu bằng một thanh kiếm đặc biệt mới giết được chúng . Sát Thủ Diệt Quỷ chiến đấu bằng chính tấm thân của mình .
Họ là con người , nên vết thương hồi phục rất chậm , và họ không thể mọc lại tứ chi !
Mặc dù vậy , họ vẫn tiếp tục chiến đấu........để bảo vệ con người ._____________
Buổi sáng ở trên đỉnh núi có ba người đang chạy xuống , đó chính là Suzuki và satobi và makomo
' Makomo bây giờ có thể luyện tập cùng với mình và satobi , em ấy chỉ chạy nữa đoạn là dừng , mình công nhận em ấy khá nhanh '
Một giọng nói vang lên , không ai đó chính là Sakonji urokodaki
" ta là thầy của ba cô cậu , thường thì ta chỉ huấn luyện cho kiếm sĩ .
Có rất nhiều người thầy , mỗi người thầy có tính cách huấn luyện học trò riêng cho mình ,để gia nhập Sát Quỷ Hội , ba nhóc phải vược qua bài thi cuối cùng ở núi Fujikasane . Ba nhóc có được tham gia vào hội hay không là do quyết định của ta . "' Bắt đầu từ hôm nay , tôi sẽ theo tổ tiên nhà tôi , sẽ trở thành Sát Quỷ Hội , luyện tập trên đỉnh núi rất khó khăn , dù mình là con gái như mình sẽ không bỏ cuộc , sẽ tới được cuộc thi cuối cùng .
Ở đâu ra có một khúc gỗ gần trúng nó , hơn luyện tập nó có thể né dễ dàng , luyện tập qua ngày trên đỉnh núi nó và satobi makomo có thể duy chuyển và né tránh dễ dàng , thế nhưng những cái bẫy càng ngày càng khó ' chắc urokodaki-san muốn giết mình quá ,
Satobi cũng không thua kém gì cậu ấy càng mạnh càng nhanh ,
Như có gì đó lạ ở cậu ấy , khi mình nhìn vào đôi mắt cậu ấy cậu ấy lại tránh né mặt lại đỏ , thật kì lạ.' Hôm nay mình và satobi với makomo luyện tập cầm kiếm trên tay , cây kiếm katana này lần đầu nhìn thấy nó ngầu thiệt , '
' ngày kế tiếp mình và satobi tập vung kiếm , " 998 , 999 , 1000 "
Kế bên nó , satobi cũng đang luyện vung kiếm , " 999 , 1000 "
Mồi hôi chảy xuống trên lưng như nó vẫn chưa mệt , nó bận bộ dễ dàng duy chuyển để có thể luyện tập .
Hai đứa tới 1000 mới dừng lại , một giọng nói vang lên " thêm 500 cái nữa " đó chính là urokodaki-san , ' ông ấy vẫn chưa hài lòng Q_Q '
Ông ấy luôn vang sát hai đứa dù cho tới trời tối ,
Còn makomo thì tới 500 thì thôi' Cái Áo này , mình vẫn mang theo trong mình ' nó cau mày lại trong đôi mắt của nó có thể nhìn thấy nỗi đau của nó dù mặt nó vẫn lạnh lùng, satobi ở ngoài nhìn vào đau lòng , satobi biết như không thể làm được gì hơn chỉ có thể ở ngoài ngồi nhìn . Cái Áo dài tới chân mình vẫn còn lùn nên nó mới tới chân thôi , cái Áo màu đỏ có những bông hoa đẹp ở trên Áo , mẹ đưa nó cái Áo dài khi nó chỉ mới có 7 tuổi ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][TỰ VIẾT][DN KIMETSU NO YAIBA ]
ActionVăn án : [Kể về cô nàng một nhân viên văn phòng bình thường , không may bị tai nạn , trọng sinh qua kimetsu no yaiba ,] Ta gặp nàng vào lúc 10 tuổi , ta thích nàng , nàng thích ta , như không may thế giới này ác quỷ thực sự quá nhiều cảng trởi ta yê...