012 : nhà kamado , cuộc hộp

324 27 6
                                    


Hôm nay nó được nhận nghiệm ,
Chỉ xử lý mấy con quỷ ở phía làng phía đông, bây giờ là mùa đông nên rất lạnh ,trên đường đi nó cần tìm nhà trọ để qua đêm, đi trên đường nó thấy cậu bé bán than trên đầu cậu bé có vết sẹo tóc đen đỏ mắt đỏ sẫm, không ai khác đó chính là kamado tanjirou, ' có nên qua chào hỏi không nhỉ, ..hừm.. có lẽ thôi không nên gặp cậu nhóc đó sớm ' nó đang đi trên núi tìm những con quỷ, có năm con đang ẩn náo trên núi,

" a .." vào giữa đêm một cô gái la
lên ,nó chạy theo tiếng la ,năm con quỷ đang chạy theo có gái, nó xông lên giết hết tất cả năm con quỷ ,cô gái vẫn còn ngồi dưới tuyết sợ hãi, nó lại gần cô gái nói "cô bé không sao chứ " gọi bằng bé vì cô bé này nhìn vẫn còn nhỏ lắm, cô bé nhìn nó vẫn con sợ không dám, vì nó giết năm con quỷ trước mặt cô bé này nên không dám lại gần nó, một cậu bé la lên không cách xa đó " nezuko " cậu bé chạy lại cô bé nhìn cô bé nói " tại sao em ra đây rất nguy hiểm " cô bé trả lời " onii-chan về trễ quá nên em lo " " thật là " cậu bé nhìn qua nó nói " cảm ơn chị đã cứu em ấy, chị là " nó không ngờ lại gặp hai Anh em nhà này, nó trả lời " chị là chiharu suzuki, ban nãy những con quỷ này xuất hiện nên chị phải giết chúng, và gặp được cô bé này "
Nó nhìn qua cô bé,
Cậu bé trả lời " Vâng, chị định về ban đêm sao " " ừm.. chị tính tìm nhà trọ qua các đêm " cậu bé cười nói " nếu chị cần qua đêm thì qua nhà em đi, nhà em vẫn còn phòng "
" được sao " cô bé trả lời " ừm để trả ơn chị đã cứu mạng em "
" ừm.. Vậy làm phiền rồi "
Trên đường đi cậu bé nói " tên em là kamado tanjiro còn đây là kamado nazuko ,những con quỷ hồi nãy " " em không nên biết nhiều về loài quỷ đâu, và đừng nói với ai về chuyện này của, kể cả gia đình " ánh mắt nghiêm túc của nó làm cho tanjiro và nezuko thấy sợ hãi có lẽ không biết nhiều quá, nezuko lên tiếng " ngôi nhà phía trước kìa " nezuko chỉ hướng về ngôi nhà nó nhìn theo, có những đứa trẻ ở trong thấy tanjiro và nezuko về mừng chạy ra ngoài " a.. Anh onii- chan và onee-chan về rồi "

Mẹ tanjiro ra ngoài nhìn thấy tanjiro va nezuko về bình an nên yên tâm, mẹ tanjiro thấy nó nói " cháu là " " tanjiro lên tiếng " đây là chiharu suzuki chị ấy đưa tụi con về đó ạ ,chị ấy cũng cần qua đêm nên con đã đưa chị ấy về "" ồ vậy à, cảm ơn cháu, nếu cháu có thể ở đây một đêm " nó ngại ngùng trả lời " Vâng cảm ơn bác " một cô bé nắm lấy ao của nó nói " tên em là kamado hanako, " " còn em là kamado shigeru " em là kamado takeo" từng đứa lên giới thiệu, nó gật đầu mỉm cười trả lời " ừm chị là chiharu suzuki rất vui được gặp các em"
Vào buổi tối của nhà ăn cơm, đã lâu rồi nó không ăn cơm Đông người như thế này, thật ấp áp như một năm nữa thôi ấp áp này không còn lâu nữa đâu .

Giữa đêm nó thầm nghĩ ' những con quỷ đó không nhắm vào nhà tanjiro sao, thật kì lạ '
Buổi sáng nó chuẩn bị đi ra khỏi nhà kamado, tanjiro chạy ra nói " chị chuẩn bị đi sau " nó gật đầu trả lời " ừm chị phải đi không thể ở lâu hên được "" chúng ta sẽ gặp lại chứ " " ừm sẽ gặp lại " ' ừm tanjiro chỉ một năm nữa thôi em sẽ trưởng thành, lúc đó chúng ta sẽ gặp lại ' tanjiro mỉm cười nhìn nó nói " Vâng chị đi đường cẩn thận " nó gật đầu đi , tanjiro vẫy tay tạm biệt nó.

Nó đi khỏi ngôi làng, nó thở dài thầm nghĩ ' mình monh là lúc đó tomioka-san sẽ tới đúng lúc ' nó thở dài lần nữa rồi đi.
Trở về sao một ngày mệt mỏi, nó đã tới, ngôi nhà nó ở về gần trời tối, nó đi vào .
" Chiharu sama ngài đã trở về "
" ừm " nó chỉ ừm một cái rồi đi vào, ngâm suối nước nóng, nó nói " thật dễ chịu " nó đang ngâm suối nước nóng thì một giọng nói vang, lên " chiharu sama, chúa công kêu gọi ngài , chuẩn bị cuộc hộp " " ừm đi ra đi, ta ra liền "
" vâng " nó thầm nghĩ ' chắc chắn là cuộc hộp về quản lý và những nhiệm vụ rồi ' nó thở dài đi ra ngoài bận quần Áo vào đi.

_______________________

[BHTT][TỰ VIẾT][DN KIMETSU NO YAIBA ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ