" Ra vậy , hai đứa nó đã đi rồi , là con quỷ biến dị đó phải không "
Sakonji urokodaki và nó đang ngồi trong một căn nhà , cuộc thi đã kết thúc nó khá kiệp sức , nó đã đánh với mười mấy con quỷ trên núi Fajikasae , sabito và makomo đã đi , bây giờ nó phải đi một mình trên con đường Diệt Quỷ Sư." Vâng "
" Ta mừng vì nhóc đã sống sót quay trở về "
" Vâng "
" Có một vài loài ngạ quỷ , những ngạ quỷ có thể sử dụng thần chú và " Huyết Quỷ Thuật ". Bọn chúng có sức mạnh siêu nhiên và sức mạnh tự nhiên , sức mạnh tự nhiên là những sức mạnh có từ trong cơ thể từ lúc mới sinh ra , kể cả con người cũng có "
" sức mạnh tự nhiên "
" suzuki , con có sức mạnh tự nhiên , từ lúc con đến đây ta đã phát hiện ra con mới sinh ra đã có nó rồi "
" Con " nó chỉ vào mặt mình
" phải , từ bây giờ con sẽ gặp những con quỷ như thế , và từ từ lấy sức mạnh đó từ trong người con ra "
Nó ngạc nhiên , khi mình có sức mạnh như thế" Và chiến đấu với chúng sẽ là một thử thách vô cùng khó khăn đối với nhóc , mặc dù vậy , suzuki ta tin nhóc sẽ không sao đâu "
" Vâng "
15 ngày sau một người đàn ông đội mũ và bận chiếc áo màu vàng đang đi trên đường đến gần nhà
Sakonji urokodaki
Nó đang ở trước cửa
Ông ấy từ từ đi lại gần nó và nói
" tên ta l.."
Chưa nói hết lời nó đã cắc ngang nói
" ông là haganezuka phải không
Ông Haganezuka ngạc nhiên nghĩ
' con nhóc này tại sao biết tên ta '
Ông ấy nói tiếp
" phải ta là haganezuka , ta đã rèn xong thanh kiếm của chiharu suzuki . Ta đến giao cho cô nhóc "" ừm.. Tôi là chiharu sizuki , cảm ơn ông vì đã rèn nó , xin hãy vào trong "
" đây là thanh kiếm nichirin , do ta đã rèn ."
" Um "
"Các vật liệu làm nên thanh kiếm nichirin , có thể được tìm thấy ở ngọn núi gần mặt trời "
" ừm " nó cứ nghe những gì ông haganezuka nói
" Đại Hồng Dữ Thạch và Đại Hồng
Ngọc Diện , chúng có thể tạo ra loại thép hấp thụ ánh sáng mặt trời "' ông ấy đang nói cái quái gì thế  ̄ˍ ̄ '
" Vậy sao "
' chém gió thiệt '
" núi yoko được đắm mình trong ánh nắng cả ngày dài , không bao giờ có chút mây hay mưa "
" Lại chém gió nữa rồi " urokodaki nói
Ông ấy ngẩn đầu lên , nó giật mình
" mặt nạ hài "" hửm... Mái tóc đen , đôi mắt đen đỏ , cô nhóc may mắn đấy "
" may mắn? "
" có khả năng thanh kiếm này sẽ hóa đỏ đấy , nhỉ urokodaki "
" ừ "Trong ngôi nhà nó đang cầm thanh kiếm
" rút thanh kiếm ra nhanh đi "
" thanh kiếm nichirin còn được gọi là thanh " katana Chuyển Sắc ". Nó chuyển sắc tùy vào người cầm ,
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][TỰ VIẾT][DN KIMETSU NO YAIBA ]
ActionVăn án : [Kể về cô nàng một nhân viên văn phòng bình thường , không may bị tai nạn , trọng sinh qua kimetsu no yaiba ,] Ta gặp nàng vào lúc 10 tuổi , ta thích nàng , nàng thích ta , như không may thế giới này ác quỷ thực sự quá nhiều cảng trởi ta yê...