rumors

5 0 0
                                    

A/n:oookay umpisa pa lang epal na agad ako.
( gusto ko lang namang ipaalam ang pinaka malaking secreto ko guys,,, wag niyo ipag kalat hah. Ang epic eh,,,,, siguro nag tataka kayu kung bakit walang epilogue to. Yun nga hehehe nakalimutan ko guys hehehe sorry., so yun nga aNg biggest secret ko.hehehe walleeyy)

Andito ako ngayun sa room anung ginagawa ko as usual nag babasa na naman ng mga notes  ko. Bakit ? Kasi may deal kami ni mama. Sarap na sarap na ako sa pag babasa nang biglang.
" Ar totoo ba?
"Ay kabayo,nu ba naman joy, nanggugulat ka eh.
"So totoo nga?
"Ang alin?
"Nako dont dare to deny  kasi si insan mismo ang nag sabi sa akin.
"Insan? Sinong insan?
Napataas pa talaga ang kilay ko kasi di ko talaga ma gets pinag sasabi ng shunga na to.
"Wag mo na ngang i deny hiya hiya ka pa eh.
"Anu nga ang alam ko na? Hindi ko alam anu pinag sasabi mo eh. Diretsuhin mo nga ako.
"Totoo bang girlfriend ka ni insan jem kian or JK
"Whaaat???
Napatayo pa talaga ako with hand gestures  pa yan. Eh bakit ba sa nabigla talaga ako eh. Sino ba namang hindi dahil unang una wala akong ka inte interes sa mga boyfriend - boyfriend  na yan pangalawa mas gugustuhin ko pang humawak ng libro at mag basa kesa bigyang pansin yan, and lastly wala akong kakilala na jem kian.
"Wag ka ngang sumigaw,at maka react ka grabe ah.
"Anu ang gusto mong maging reaction ko. Gosh joy talagang ikaw pa ang mag tanong sa akin niyan.
" oh anu namang masama dun? And besides hindi naman kita tatanungin kung hindi ko narinig yan.
"Eh kanino mo ba kasi nasagap yan.
" wala narinig ko kasi sila insan kanina nag uusap sila and i overheard your name so-
" so you just conclude? Hay nako joy of all the person  you should be the one na hindi agad maniniwala sa balitang yan kasi alam mo namang-
" uo alam kung wala kang interes sa love love na yan and you prefer to stay in one place and read books than giving an interest with that.
" exactly, now if you excuse  me dahil mag aaral pa ako.
Sabay pulot nang libro kung nahulog kanina nang tumayo ako. Umupo ako at nag start ng mag basa ulit.
"Ar look there's  nothing to be ashamed off anu naman kung kayo nga.
"Joy look at it too. I dont have any idea on what you are talking about too. And besides i dont know who is jem kian that you are talking about.
" what ar hindi mo kilala si insan.?
With matching hampas pa yan sa armchair. Inirapan ko nga bakit sino ba yang pinsan niya at parang gulat na gulat talaga siyang hindi ko to kilala sikat ba yun? Celebrity?
" do you think i am going to say i dont know him if i know.
" oh my gosh,, you know what,,, gosh i dont know what to say jan kana nga.
Oh anung nangyari dun,, may pa walk out effect pa ah.
Dahil dun di ko naman maiwasan mapa isip kung sino si jem kian, bakit ganun na lang reaction ng kaibigang kong yun. Ay uo nga pala before i forget papakilala muna,ako sa inyo.
Ako nga pala si arsha chris crawford del valle 1st year  high school 13 years old top 2, and dont get me wrong im not nerd but im a little conservative, and grade conscious  as well. Kaya ganun na lang ang sipag ko sa pag aaral dahil im not like the others na kahit di na mag aral eh matalino na talaga. Ako kailangan ko talagang pag hirapan ang grades  na gusto ko. And maybe some of you thinking na im too young about this, i mean im too young  to  start to get myself attach in what they called  love. Just try to read this story of mine  and you'll  know everything, you will know how was this story flow and how it become almost a love story. Dahil dito na mag sisimula ang lahat. I am going to share all the memories  that we shared everyday since the day i know him because until now carbon copy parin lahat nang yun dito sa isip ko. And i guess even here in my heart.
Dahil lumipas man ang panahon baguhin man ang lahat  my heart will stay remain as it.

almost a love storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon