In My Dreams - Chapter 5

24 4 0
                                    

3 weeks ...

3 weeks na ang nakakalipas nung niyaya niya ako mag EK .. tuwang tuwa ako nun kasi ang binili niya kasing pagkain ay pizza AT yung starbucks na favorite flavor ko Extra Coffee Caramel Frappuccino nagulat ako sakanya kase paano niya nalaman na favorite ko yung ECCF sa starbucks at kinwento niya sakin about nung nakita niya ako sa starbucks nung wallet kong nalaglag na natulala pa raw ako sakanya kaya namula naman ako kasi nakita niya pala yun. favorite flavor rin daw kasi niya yung ECCF kaya naman daw niya agad nalaman . hiyang hiya ako nun kase pinapakita niya pa sakin kung ano talaga yung itsura ko nun nung natulala ako sakanya.. umuwi narin kami pagkatapos namin kumain kase gabi narin 11 pm na pala kaya nagmadali na kaming umuwi kase may pasok pa kami kinabukasan.. sobrang saya nung gabing yun at hinding hindi ko malilimutan ang araw na yun :) 

AT sa loob ng 3 weeks na yun maraming nangyari, na halos di ko na mabilang kung anu-ano yun. Pero ang hinding hindi ko malilimutan sa loob ng 3 weeks , Yun yung lagi kaming magkasama ni khyle. At ang nakakapanibago sa lahat yun kinakausap niya ako sa loob MISMO ng SCHOOL ! OO! sa SCHOOL MISMO ! halos matunaw na kami ESTE siya sa katitingin at kakachismisan ng mga students samin. may mga naririnig pa nga ako na....

" Gosh! sila ba? "

" Ouch! taken na talaga siya ! "

" Duh! mas maganda pa tayo dun sa babaeng yun " 

AT marami pang iba na may kasamang panlalait.Ang hirap din pala kapag may kasama kang GWAPONG NILALANG pero syempre masaya rin kase di niya ako hinahayaan na awayin yung kaibigan niya . TSKA Choosy pa ba si khyle sa ganda kong to! Charr lang :D

kahit nga sa labas ng school lagi na rin kaming magkasama. kung merong masasayang moment meron din naman nakakalungkot .. Marami nang nagagalit sakin ESPECIALLY si Monica at yung mga alipores niya , yung mga cheermembers niya dahil nga sa pagsasama namin ni khyle . HAHA! pagsasama talaga eh no. parang kami lang . xD

andito nga pala ako sa school . nag text si khyle sa akin na sabay daw kaming kumain sa cafeteria kasama yung ibang friends niyang lalaki sa section 1 .. Oo kilala ko na yung mga kaibigan niya , lagi nga kaming inaasar eh sabi nila Bagay daw kami, para daw kaming mag jowa sa totoo lang pati rin ako naguguluhan eh.lagi ba naman daw kaming magkasama. At feeling ko naman SECTION 1 ako kasi close ko na yung mga kaibigan ni khyle . Hehe! ang saya nila kasama . 

AYY oo nga pala . di ko pa natatanong si ma'am about dun sa paglipat ko sa section 1 . AT isa pang OO kasi na perfect ko yung exams at quizz namin !!!.. kinongratulate ako ni ma'am pati mga classmate ko. Ang sarap lang sa pakiramdam :))

**

Pumasok na ako sa loob ng cafeteria at nakita ko naman sila agad :) 

" Hi guys ! " magandang bati ko :) 

" Hi beybii ! " Bati sakin ni Cayson . nakuu! itong playboy nato . well tinaray ko lang naman siya at ngumisi naman sakin. whatever!

" Hello babe ! " - Si Caleb ang feeling gwapo .. well gwapo naman talaga siya . mahangin lang talaga SOBRA! 

" hey Angel eyes! " Si Xavier ang lalaking mahilig magpacute! psh!

"  Heyah sexy ! " Si Lucas ang ultimate makulit sa kanila...

" Hi carla! upo ka. " AT syempre si Khyle ang kabaligtaran nilang lahat ..

natatawa na nga lang ako paano kaya sila nagkakasundo i mean si khyle ibang iba siya sa ugali nila except nalang sa pagka talented ang pagka genius ng mga to. 

In My Dreams (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon