You can skip this :D

22 2 1
                                    

Hello Everyone!

Dahil Holloween :)

.

.

Takutan muna tayo ngayon Guys! BUWAHAHAHAHA! RAWWR! XD

---------------------------------------------------

Napag-isipan namin nila khyle na mag Ghost Hunting kami tonight . Dahil wala rin naman kaming pasok okay lang kahit gabihin kami and actually marami kaming kasama. Andun yung apat na unggoy, apat na babae kong classmates, tatlong classmate kong lalaki, andun si Monica at yung alipores nyang apat. OO ! kasama sila! badtrip di ba?! pero wala naman akong magagawa niyaya sila nung apat na unggoy. Tumingin pa nga sakin si Caleb binigyan pa nga nya ko ng Payag-Ka-Ba-Look , binigyan ko naman siya ng Bakit-Ako-Look and then ngumiti lang siya, ang weird nitong feeling gwapong to. tumango nalang ako , hindi naman ako ganung selfish pagdating kay HoneyBabyCookie Khyle . Charr lang. xD

Mamayang 5 pm kami pupunta sa simbahan actually lumang simbahan kase ang sabi ni khyle mga sira-sira ang mga kagamitan duon, malawak at halatang pinamamahayan ng mga mumu. kinilabutan ako nung kinekwento ni khyle yun. Near at school daw pero bakit di ko alam yun? . At bigla naman sumingit si Lucas , ang sabi niya natatakluban daw yun ng mga malalaking puno , para daw itong gubat , may gate daw ito kaya di ka daw agad makakapasok. Pero dahil kilala ni Xavier ang nagbabantay duon , makakapasok daw kami. Nag kita-kita kami kanina at yun nga mamayang 5 magkita kita kami sa school. At dahil 2:15 palang , manunuod muna ako ng horror movie.

Tinawag ko ang makulit kong kapatid.

" CATHYYY!! HALIKA DITO !! " Oo ganyan ako sa kapatid ko, pasensyana di ko alam ang salitang "mabait" sa kapatid. Mahal ko yun kahit di ako mabait dun. xD

" BAKETT ATE CARLALALA?!! PROLEMA MO ? " At kung ganun ako sakanya , ganun din siya sakin. basahin mo nga naman pangalan ko ba eh CARLALALA? ang tono pa eh shing a ling -_- pisting bata to! 

" MOVIE MARATHON TAYO HORROR ! DALI! " Taga bundok ba? Di naman , medyo lang :) . nasa kwarto kase ako. hinahanap ko yung pinaka nakakatakot na movie . 

" WAIT LANG ATE! ANDYAN NA AKO! BWAHAHAHA-ARAYYY! " Nagulat naman ako nung parang may nahulog sa hagdan. Lumabas ako ng kwarto. Nakita ko siya sa hagdan at nakahawak sa tuhod niya.bumaba ako para maalalayan siyang umakyat.

" Dali akyat na. oh dahan dahan. para ka naman hinahabol ng aswang dyan. " Pina-upo ko siya sa kama ko. Oo may sarili akong kwarto at pati siya. Di kami mayaman ah! Medyo lang xD

" Ouch ang sakit. Kase ate may nakikipag unahan sakin. Nagkakarerahan kami papunta dito sa kwart mo. " Natulala ako. bigla nalang akong kinilabutan sa takot. totoo kaya yun ?

" Joke lang ate! ito naman naniwala agad. di ka talaga mabiro. HAHAHAH-Aray! " Bwisit na to. Alam na ngang takot eh . Nabigyan ko tuloy ng sabunot. 

" Wait lang ate ah. patayin ko lang ilaw, tapos isarado ko tong pinto pati bintana para mawala yung liwanag. " napatigil naman ako sa pag-ayos ng DVD 

" May balak ka ba talagang patayin ako sa takot o ano?! Huwag mo isasara ang kurtina ! malalagot ka sakin. " sabi ko sakanya na naka pamewang ako. 

" Ate, walang thrill kung may liwanag na nanggagaling sa labas. Tska isipin mo nalang nasa sinehan tayo. Buksan ko na ang aircon ate,  para mas feel ko tong kwarto mo "

" Hoy. Sayang kuryente ! Bumaba ka nga dyan di mo naman abot, feeling mo naman nasa sinehan ka! Eto na oh , nagsisimula na " At ayun kumuha ng mataas na upuan para mabuksan . walastik talaga tong batang to.tsk. abat tinodo pa!  nilamig tuloy ako . Umupo na siya at ang tanging liwanag nalang eh yung sa screen. tumayo ako at pinatay ko yung electric fan. minsan lang ako mag-aircon lalo na kapag summer. 

In My Dreams (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon