In My Dreams - Chapter 6

22 2 3
                                    

" CARLAAAA !!!! " Ay? OA lang? sino bayun ? napatingin ako sa likod kung sino yung tumatawag sakin .

WOW! ang cute ni Xavier ! hihihi. kasi naman nag bobounce yung hair niyang kulot parang si Harry Styles and Ashton Irwin <3 

" Huy! Okay ka lang Angel eyes? " napa snap back naman ako agad . at ang loko pa cute parin. hayy wala ba talaga siyang ginawa kundi mag Pacute ng mag pacute?? 

" Bakit? ba't may kailngan ka ba ? " sabi ko habang naglalakad papuntang classroom . ramdam ko naman na sumusunod siya sakin ...

" Hmmm. Wala naman musta? "

" Wow! ang tagal natin di nagkita ah ! " 

" HAHA! kaw kasi di ka nagpakita samin ng ilang araw . san ka pala pumunta? " 

"Ha? Ahh sa ano , saaaa provine hehe " Ihh!!! nakakainis ayoko pa naman sana magsinungaling sa kanila . gusto ipagtapat sa kanila now na. 

" Ahh. ba't di ka nag text or tumawag manlang samin ? nakaka tampo ka . " Napatingin naman ako kay xavier. haha. naka pout but the way he pout there's something in his face na pacute siya. ewww joke .

" Sus. one week lang naman . OA ah! " 

" Yes, one week but  we missed you because we are friends like ..... what nga ba? " HAHA. ano pa nga ba?

" like brothers and princess nyo ko" Napangiti nalang ako .. haha. oo kapatid lang ang tingin ko sa kanila EXCEPT syempre kay Khyle . Shuuut !  

Napatingin ako sa taas nasa stairs na kasi kami may nakita akong babae na pababa pero nung nakita kami BUT I think she shocked when xavier going upstairs then bumalik siya and --

" OMG ! GIRLS XAVIER IS HERE !! DADAAN SIYA DITO !! AHHH! " 

OMAGASH! Sabi na eh . kumikinang ang mata niya kanina. Tss. tinignan ko si Xavier then she smirked then biglang nag pa cute . SUSSS! EDI IKAW NA !!!! 

jusko parang may parada na magaganap kapag dumaan kami ESTE siya pala -_- at yung naka akyat na talaga kami . AYUNNN ! YEAHHHH PARTY PARTY !!!

At nung maramdaman kong may matalim na mga mata ang tumama sakin, pinauna ko nang mag lakad si Xavier . hayy. ang buhay. Habang papalayo na kami sa PARTY nang may humila sakin. Aray ah! masakit yun .

" Im warn you girl " Sabay tapon ng kamay ko  . aba't . Warn? tss. takot ko diyan sa mukha mong madaming cover iba't ibang kulay pa ah! di naman bagay . nang makaalis nasiya umiling iling nalang ako . Actually lagi na akong na memeet na warning about sa 5 boys but I ignored it. e anong magagawa ko kaibigan ko sila .  ay nakoo sainyo na yung apat huwag lang si khyle. huhu. 

In My Dreams (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon