Thường ngày

2.1K 112 9
                                    

"Shinobu chan!"
Trước mặt cô ấy là một bóng dáng cao to, khoác lên mình một haori đỏ sẫm. Anh ta luôn cười mặc cho mọi hoàn cảnh. Đôi mắt cầu vồng của anh ta nhìn cô lấp lánh, chờ đợi một câu trả lời từ cô
Miệng cười, cô bước qua anh ta như không hề nhìn thấy. Dù như vậy anh ta vẫn cứ lẽo đẽo theo sau cô nói liên hồi
"Shinobu chan! Hôm nay vẫn dễ thương như mọi ngày ha! Cùng nhau đi làm nhiệm vụ nhé!"
"Shinobu chan! Bơ người khác là không lịch sự đâu"
"Shinobu chan! Tôi thích cô!"
Shinobu vẫn cứ bước đi, nhưng giới hạn chịu đựng của cô cũng sắp đứt rồi. Cô dừng lại một lúc, quay mặt về phía anh ta, nở một nụ cười thật tươi.
Và đấm một cú thật mạnh vào bụng anh
"Anh biết điều gì sẽ làm tôi vui không?"
Mặt vẫn hớn hở, anh gật đầu
"Nếu anh có thể xuống địa ngục ngay bây giờ, tôi sẽ rất vui"
Nói rồi cô quay gót bước đi. Cô nhanh chóng rảo bước ra khỏi khuôn viên, quay về với gian nhà chính. Mặt cô cúi gằm, vừa đi vừa lẩm bẩm chửi tên kia
"Cô chủ đã về ạ"
Kanao chào lễ phép, Shinobu liền cười, nụ cười thoải mái và thật hơn. Cô coi cô bé như em gái mình, tự thân cô dạy con bé về binh đoàn diệt quỷ cũng như cách chiến đấu để sau này Kanao có thể thay cô lên làm trụ cột tiếp theo.
Kanao dù không nói ra nhưng vừa nãy cô để ý rằng Trùng Trụ Shinobu có chuyện không vui. Cô không biết là đã có chuyện gì nhưng cô đoán là có liên quan đến Băng Trụ Douma. Tên đó lúc nào cũng bám dính theo chị Shinobu, bản thân cô cũng khó chịu. Mỗi lần nhìn thấy tên đó làm phiền chị Shinobu là cô chỉ muốn ra chém hắn thôi. Nhưng hắn là một trụ cột nên cô không muốn thất lễ, chỉ có thể giữ nỗi hậm hực trong lòng.
Shinobu quay về phòng làm việc của mình, khuôn mặt giãn ra một chút. Tuy nhiên khi cô vừa đóng cửa, cô liền cúi mặt xuống, cố gắng bình tĩnh bản thân lại.
'Phải bình tĩnh lại, trưởng thành là biết giữ cảm xúc, chưa...trưởng thành..là..'
Suy nghĩ ngày càng bị gián đoạn, cô thở hắt thật mạnh, đôi vai sụp hẳn xuống như vừa trút đc nỗi niềm. Nếu cô ngẩng mặt lên lúc này, ta sẽ thấy nụ cười đã không còn trên môi, khuôn mặt lúc này chỉ còn thể hiện sự tức giận tột cùng.

[Doushino] You areNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ