Untitled part 7

4 0 0
                                    

Chapter 7

"WHAT?!!!!"
Gulat at inis kung sigaw
Paano ba naman kasi, i narange marrage ako kay Grey. Tae naman.
Napatingin ako kay grey at poker face lang syang nakatingin saakin. Ito ba nag sasabihin nila kaya pinapunta ako dito sa bahay nila Grey? Kainis talaga.

"Grey?!" Inis kung tugon s pangalan nya. Nagababasakaling pipigilan nya itong lesugas na planong to.
"Tsk" sya at tumayo

What the hell?! Hindi man lang b nya pipigilan?
Sa inis ko, sinundan ko sya.

"Grey?!" Inis kung tugon sa pangalan nya at sinundan sya .
Naglakad sya patungo sa garden nila kaya sinundan ko sya

"Grey?! Ano ba?!" Ibnis kung sigaw at hinawakan ang pulsohan nya. Tae talaga. Nakakainis

"What?" Tanong nya

Tae talaga. Iniinis ako masyado. What lang ?!

"Anong What?! Wala kabaang gagawin?! " inis kung turan sa kanya

"Anong walang gagawin?" Walang gana nya tanong

Fuck! He's really getting to my nerves. Shit

"Ang sabi ko,wala kabang gagawin para hindi nila ituloy ang balak n ipakasal tayo?!" Inis ko paring turan. Bigla nyang kinuha ang kamay nya sa pagkakahawak ko at blankong tiningnan ang mukha ko.
F*ckshit Grey.

Inis korin syan bulinalingan ng tingin at nagtitigan kami. Bigla nyang inilapit ang mukha nya saakin at ganon rin ako. Ano?! Manghahamon sya. Akala ko sasabunutan nya ako but f*ck😡

He just f*cking kiss me. And thats my fucking first kiss. Like What the hell?!
Gulat akung napatingin sa mukha nya habang sya nakapikit parin ang mata habang nagkadikit parin ang aming mga labi. Bigla syang bumitaw at tiningnan ako.

"Don't you remember 3years ago? Yung sinabi ko bago ako umalis?" Kalmadong sabi nya habang nakatitig sa mga labi ko. F*ck ! Bakit sa labi pa. Nakakaibis. Di ba nya alam na kinakabahan naako sa pinagnggagawa nya?

Kinunutan ko sya nang noo. Ano bang sinabi nya?

"Tsk! Di munga naaalala. Alalahanin mo. Kasi yung sinabi ko sayo sa Airport bago ako umalis totoo yun. At nagsisimula palang ako ngayun." Sabi nya then he left me.

Ano bang sinabi nya sa airport?! Shit
Nanlaki nalang ang mga mata ko ng maalala iyo .

FLASHBACK
(3years ago)

Umiiyak ako ngayun habang yakap yakap ang baklang Grey. Huhu aalis nakasi sya. Pupunta sya ng korea. Kaka graduate lang namin ngayun ng high school tapos aalis na sya. Di man lang kami nakapag bonding .

"Shh. Haler ka girl. Kala mo namn di ako babalik." Mahinang sabi nya at humalakhak ba.

"Eh?! Nakakainis ka. " sabi ko at humiwalay sa pagkayap sa kanya

"Basta ha, pagbalik mo magiging lalaki kana at magpapakasal tyo." Pabirong sabi ko sabay pahid ng luha ko. Para naman syang nagulat sa sinabi ko, pero tumawa.

"Don't you worry Girl. Ginawa koto para sayo. At wag kang mag-alala pagbalik ko magiging lalaki na ako at papakasalan kita." Seryosong sabi nya na ikinakaba ng puso ko

Seryoso ba sya?/ Ah baka nag bibiro lang to.
Hehe. Kinabahn tuloy ako
Masabayan nga.

"Sige, Oo ang sagot ko. Basta pagbalik mo lalaki kana ." sabi ko at niyakap uli sya.

Pero iba na ngayun ang yakap nya. Nagbibigay ng kaba saakin. Tsk. Ano ba itong baklang to.

" Pangako yan Lheain. At pagbalik ko, didiretso ako sa school mo. At siguruhin mo na hindi ka magkakagusto sa iba." Bulong nya sapagkakayakap saakin.

Kinabahanako sa sinabi nya. Pero siguro nagbibiro lang sya?
Baka nga.

Humiwalay naako sa pagkaayakp sa kanya ng tinawag na sya ni tita.
Shit. Naiiyak uli ako

" Bye baks" sabi ko at pinahiran ang luha ko.

"Bye din" sabi nya at bago yun. Hinalikan nya ako sa labi na ikinalaki ng mata ko. Gosh. My first kiss. Tumakbi naman sya at walang lingun lingun na pumasok .

END OF FLASHBACK

Shit. Ngayun kolang naalala. Fuck. Seryoso talaga sya don? At ang mas malala! Hindi ko na pala first kiss yun. Second kiss na na galing parin sa kanya.shit nakakainis.

Waaah. Pano nato ngayun? Pano na?

Waaah..kainis,,bat kopa kasi sinabi yu?!Tinotoo tuloy nya...Tanga ko talaga...TSK!!
Spell Tanga 
A-K-O
Tsk!!! Pano nato ngayun?~! Kilala kpo naman ang baklang yan..Kapag hindi tututol sa sinabi ng Parents nya ,,Hindi na talaga mag babago isip nyan....Arrrrrggh..Im so sick of this life!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 15, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

In love with my Gay BestfriendWhere stories live. Discover now