Phần 7

279 2 0
                                    

Chương 520: Chúng tiên xúc động phẫn nộ

Không chỉ là Từ Tử Thanh phẫn nộ, ở đây đông đảo tiên tu, liền không có một cái không phẫn nộ.

Lúc này không ít người đều quát mắng lên tiếng:

"Ma đầu ngươi dám!"

"Vô liêm sỉ ma đầu, chớ để bị ta đụng với!"

"Bọn ngươi tà ma đạo, người gặp tất giết!"

Càng có một thanh âm, khàn cả giọng: "Đường đệ! Ta đường đệ! A —— ta la dương quận Hà gia, từ nay về sau, cùng tà ma đạo không đội trời chung! Ta muốn ngươi ma đầu kia, vì ta đường đệ đền mạng!"

Tiếng nói sót thời điểm, liền có một bóng người, hóa thành một vệt sáng, từ một toà đỉnh núi thượng cấp tốc đập xuống, nhanh chóng hướng ma đầu này vị trí phóng đi!

Nhưng ngay lúc đó đã có người nói nhắc nhở: "Chớ kích động! Kia nơi có cấm chế!"

Quả nhiên, liền tại kia thân ảnh phóng đi chớp mắt, khe lõm ở ngoài đột nhiên nổi lên từng trận ánh vàng, bị xô ra từng cơn sóng gợn đồng thời, nhưng cũng phát ra "Oành" một tiếng vang thật lớn, đem thân ảnh chấn động trở lại!

Đó là cái một thân hoa bào nam tử, hắn sắc mặt tái xanh, lúc này khóe môi cũng tràn ra một vệt máu đến.

Để tránh có người ở các tu sĩ bảng thời chiến đánh lén, bên trong thung lũng, là thiết trí cấm chế mạnh mẽ. Không quản là ai, chỉ cần tái các tu sĩ chưa ra trận mà đi tới hành công kích, đều sẽ bị phản chấn mà quay về. Người công kích dùng nhiều ít khí lực, sẽ chấn động hồi nhiều ít.

Hoa bào nam tử giận dữ mà quên mất việc này, công kích sau, bị chính mình trăm phầm trăm sức mạnh đàn hồi, cũng bởi vậy bị nội thương.

Rất nhanh, đỉnh núi thượng lần thứ hai có người phi thân mà xuống, thân thủ đỡ lấy hoa bào nam tử, đem hắn nhanh chóng dẫn theo trở lại.

Tuy nói tà ma đạo thực sự độc ác, có thể dù sao phía trên có tán tiên quan chiến, bảng chiến việc cũng rất là thần thánh... Lúc trước một đòn hoàn có thể nói là tức giận dưới, không kềm chế được, lần thứ hai công kích, chính là khiêu khích. Cho dù hắn có nhiều hơn nữa lý do, cũng phải bị trừng phạt.

Nếu là như vậy, chẳng lẽ không phải hoàn nhượng kia tà ma chiếm tiện nghi?

Hoa bào nam tử này vừa ra tay, nhượng này đó tức giận tiên tu nhóm, cũng đều bình tĩnh lại.

Tâm tình của bọn họ nguyên bản vững chắc, chỉ là bởi vì tà ma quá mức đáng ghét, mới sẽ sinh ra xúc động phẫn nộ, hiện nay thì lại lý trí rất nhiều.

Bây giờ còn tại năm mươi trong sân giao đấu các tu sĩ, có chút đối chiến kết thúc, cũng gặp được tà ma ăn thịt người tình cảnh này. Lập tức gian, mọi người dồn dập buồn nôn, khó có thể áp chế.

Có thể tại trong sân, ngoại trừ này một cái tà ma ở ngoài, còn có ba bốn tà ma đạo, cũng đều tại hóa thần kỳ.

Bọn họ mắt thấy trước kia tà ma làm ra lớn như vậy sự, nhưng là mỗi cái hưng phấn không thôi, ra tay thời khắc, cũng càng thêm độc ác. Mặc dù vẫn chưa lần thứ hai tự mình ăn thịt người, nhưng là có một cái miễn cưỡng đào ra đối thủ nguyên anh, tại chỗ dùng ma hỏa luyện hóa, còn có một cái cưỡng ép rút ra đối thủ nguyên thần, luyện chế vào chính mình quỷ phiên bên trong, càng có cái ngự sử ác quỷ, nhượng quần quỷ vồ giết, cũng đem đối thủ phân ăn... Các loại tàn nhẫn, không thể từng cái đều biểu.

Xuyên Việt Chi Tu Tiên (ĐM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ