Phần 8

363 4 1
                                    

Chương 610: Giả vờ giả vịt.

Quỷ Linh môn cùng huyết Thần tông thông gia đến cùng vô cùng thuận lợi, cứ việc Bắc Vực bên trong người trong Tiên đạo tất cả đều vô cùng tức giận, có thể địa thế còn mạnh hơn người, này vực bên trong cũng cơ hồ không có thể cỡ trung trở lên tông môn môn phái, cho nên tái làm sao căm phẫn sục sôi, lại không thể thành tựu một loại thế lực, cũng là không có cách nào chân chánh cùng bọn họ đối kháng.

Vẫn cứ chỉ có thể là "Nhẫn".

Rất khoái quỷ tàn sát âm sơn cùng huyết thần tử dắt tay tiến vào huyết thần tử lâu thuyền, lập tức lầu đó thuyền bay lên trời, hóa thành một đạo đỏ tươi ánh sáng, cấp tốc đâm thủng bầu trời mà đi.

Tà ma đạo còn có thịnh điển, nhưng là tại dĩ nhiên biểu lộ ra quá ma uy sau, kia nghi thức nhỏ nhắn nơi, nhưng lại sẽ không cho bốn phương tám hướng rất nhiều Bắc Vực dân chúng thấy được.

Từ Tử Thanh nhìn về phía Vân Liệt: "Sư huynh, bây giờ chúng ta lao lực mấy tháng, cũng không có thể chân chính tìm được hiếm thấy quặng mỏ tung tích, nếu là tưởng dò càng nhiều, chỉ có..."

Vân Liệt hơi gật đầu: "Lẻn vào Huyết Thần thành."

Từ Tử Thanh thần sắc vi gom lại: "... Phải "

Sư huynh đệ hai cái quyết ý mạo hiểm, liền không chần chừ nữa.

Hai người lập tức trở về đến trạm gác ngầm bên trong, cùng lăng di chuyển gặp lại, đồng thời, cũng đi gặp qua trước kia bị bọn họ dặn dò dùng mặt khác đường xá tới rồi Bắc Vực tinh cấp các đệ tử.

Bây giờ ở đây tuỳ tùng Từ Tử Thanh cùng Vân Liệt bên người nghe theo sai khiến, là Từ Tử Thanh dưới trướng hai vị hai sao nữ đệ tử đồng nhiễm nhiễm cùng vưu hà văn, hai người bọn họ mỗi vị dưới trướng còn có hai chi Kim đan vệ đội, tại đến sau liền bị Từ Tử Thanh an bài cùng lăng di chuyển phối hợp, vì chính là tăng cường trạm gác ngầm sưu tập tin tức khả năng.

Về phần cái khác bốn vị tinh cấp đệ tử, bọn họ tại đi đến sau vội vã bái kiến hai vị sư huynh, liền lập tức phân tán ra, thâm nhập này Bắc Vực rộng lớn chi địa.

Lưỡng người nữ đệ tử tuy nói cũng muốn cùng những sư huynh đệ khác nhóm giống nhau một mình trước đi tìm hiểu, bất quá các nàng cũng biết đến sự công kích của chính mình lực lượng yếu đi chút, mà đối với chỗ này không lắm quen biết, lo lắng trái lại chuyện xấu, liền kiềm chế lại tâm lý bò, nghe theo Từ Tử Thanh ngôn ngữ.

Quả nhiên, có các nàng cùng với dưới trướng Tinh Nô nhóm giúp đỡ, Ngũ Lăng Tiên môn trạm gác ngầm cũng bởi vậy trở nên càng bí mật cường đại rồi.

Từ Tử Thanh lần này cần cùng sư huynh cùng đi huyết Thần tông sở tại thành trì, liền đem đồng nhiễm nhiễm cùng vưu hà văn càng bàn giao mấy câu, gọi các nàng bất luận nghe đến việc quan hệ hắn hai người tin tức gì, đều không thể manh động, sau đó hoàn cấp hai người từng người một khối mộc phù, vi chính là liên lạc tác dụng, cũng gọi các nàng yên tâm.

Sau, sư huynh đệ hai cái liền trong lòng không suy nghĩ bất cứ chuyện gì khác, đi vào Huyết Thần thành.

—— ở đây, có hai cái nữ tu quản lý, thì có hóa thần thậm chí xuất khiếu Tinh Nô tọa trấn, lại không tất không yên lòng.

Xuyên Việt Chi Tu Tiên (ĐM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ