Chương 700: Âm Tuyệt thảo
Nếu muốn tìm Âm Tuyệt thảo, như vậy liền không cần tận lực đi ra ngoài nhiễu đường. Nơi đây chính là hài cốt ngục, có thể dựng dục ra nhiều như vậy cương thi, tự nhiên âm khí nồng nặc. Chỉ là không biết này cương thi lên cấp có hay không cần thiết Âm Tuyệt thảo, liền càng không biết đúng hay không có thể tìm được đầy đủ niên đại —— bất quá, vẫn là cần đến thăm dò qua, mới có thể hiểu.
Từ Tử Thanh ở phía trước thong dong mà đi, phía sau bốn cái nam nữ đi sát đằng sau, không dám thoát ly hắn tràn ra mộc khí phạm vi ở ngoài. Mà Từ Tử Thanh chính mình, thì lại thích thả ra thần thức, khỏa từng tia từng tia mộc khí hướng bốn phương tám hướng mà đi, tại phụ cận mỗi một góc cực lực sưu tầm.
Ân Kỳ hiển nhiên từ lâu làm qua sung túc chuẩn bị, nàng một bên cảnh giác chu vi tình huống, vừa hướng Từ Tử Thanh giới thiệu kia Âm Tuyệt thảo dáng dấp: "Âm Tuyệt thảo cùng linh chi có chút tương tự, nhưng sắc cũng không đỏ đậm, mà là nhạt hắc, mà bất luận vách đá, thổ địa thậm chí một ít chết đi chi nhân hài cốt, đều có khả năng sinh trưởng. Dùng mười năm tính toán tuổi thọ thời điểm, có to bằng lòng bàn tay, đãi trăm năm phần, liền biến thành ngón tay dài, đãi ngàn năm phần, thì lại chỉ có dường như chỉ nắp giống như hơi nhỏ. Nhưng mà, nếu là loại cỏ này một khi qua vạn tuế chi thọ, nó liền sinh ra linh trí, mặc dù tướng mạo bất biến, nhưng có thể với quỷ vực chạy trốn hành, rất khó bắt giữ, có thể có thể xưng tụng một loại khác quỷ vật."
Bất quá, Âm Tuyệt thảo biến thành quỷ vật cực kỳ hiếm thấy, cho dù xuất hiện, cũng không có thể xếp vào kia con số khổng lồ mười tám trong ngục —— nó chỉ là tự mình sinh tồn chơi đùa thôi.
Chính nói thời điểm, Từ Tử Thanh mộc khí cùng cái kia gọi là tào cùng an ổn nam tu, gần như cùng lúc đó phát hiện tình huống khác thường.
Tào cùng an ổn hô khẽ nói: "Nơi đó có Âm Tuyệt thảo!"
Mấy người vừa mắt nhìn lại, liền nhìn thấy ở bên trái một chỗ trong vết nứt, đang có một khối to bằng lòng bàn tay Âm Tuyệt thảo kề sát vách đá sinh trưởng, nhàn nhạt âm khí quanh quẩn, nó cùng vách đá cùng sắc, nếu không phải tỉ mỉ nhìn, chính là rất khó nhận ra đến.
Từ Tử Thanh hỏi: "Bọn ngươi lại sẽ hái?"
Hắn tự nhiên cũng có thể dùng pháp thuật hái, nhưng hắn rốt cuộc giải không sâu, nếu là mấy người này biết đến, liền không cần khó khăn. Hơn nữa, hắn thấy Ân Kỳ chờ người vẫn là bó tay bó chân, có thể thấy bọn họ tại hắn che chở dưới, rất có lúng túng, chẳng bằng tìm chút sự tình làm cho bọn họ đi làm, trái lại có thể thả lỏng mấy phần.
Ân Kỳ cùng nàng ba cái sư đệ trên mặt, quả nhiên đều lộ ra vẻ vui mừng: "Chúng ta đều sẽ!"
Tào cùng an ổn này ba cái nam tu khắp nơi không kịp Ân Kỳ, có thể tới đây cũng là xuất từ một mảnh hiếu tâm, thực lực không đủ, luôn có biện pháp khác bù đắp. Vì vậy bọn họ tất cả dụng tâm học làm sao hái Âm Tuyệt thảo việc, cũng là vi cấp sư tỷ giảm bớt mấy phần phiền phức duyên cớ.
Từ Tử Thanh khẽ mỉm cười: "Kia vậy làm phiền. Sau lần đó Âm Tuyệt thảo, đều thỉnh mấy vị hái."
Ân Kỳ trong mắt sáng ngời, lập tức gật đầu: "Chúng ta tất nhiên đem hết toàn lực!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Việt Chi Tu Tiên (ĐM)
RomanceTác Giả: Y Thành Lạc Hỏa Văn Án: Tiên giới dưới, có chín ngàn Đại thế giới, thượng ba ngàn, bên trong ba ngàn, hạ ba ngàn, vô số tiểu thế giới. Từ Tử Thanh kiếp trước ốm yếu, kiếp này nguyên tưởng với sơn thủy chi gian tự tại sống qua ngày, khô...