15.1K 69 56
                                    

—lee nayla

"wala akong magawa" bulong ko sa sarili ko. ang boring talaga puro discussion lang si sir wooseok. tumititig lang ako sa kanya hindi sa lesson HAHSHHAHAHA tularan niyo ko.

nagiisip ako ng gagawin ko ng bigla kong nakita si junho na nagchachat sa cp niya. seatmates lang kami kaya nakita ko agad. sumilip ako sa cp niya at nakita na si eryn ung kachat niya.

puro banat ung chat nila jusq sakit sa eyes. kaya inopen ko nalang din ung cp ko at binuksan ung wattpad. may sinave nga pala ako na story.

smut imagines nandun sa story na un. inopen ko ung story at ung title ng unang chapter is: "teacher x student" wtf HAHAHAHHSHSHA.

ngayon ay nasa detention room ako. nahuli kasi ako na nagccp habang math subj. pumasok ung teacher na magbabantay. natakot ako kasi siya ung math teacher na nakahuli sa akin.

tapos napansin ko na kami lang ung nandito. kinakabahan ako habang nalapit siya sa akin. binigyan niya ako ng reflection paper at umupo sa harap ko.

ang awkward nakatitig lang siya sa akin. nung natapos ko ung reflection paper ay papaalis na sana ako sa room ng bigla niya ako hinarangan. sinara niya ang pintuan at nagulat ako kasi hinalika--

di ko natapos ung story kasi may kumuha ng cp ko tangina cno un!?. napatingin ako sa kumuha ng cp ko at puta sI SIR WOOSEOK PAKIPATAY NA AKOOSODHKAJ.

LUPA, LAMUNIN MO NA AKO.

tinignan ko si sir wooseok na binabasa ung story. tangina nakakahiya malalaman ba naman ng crush mong teacher na nagbabasa ka ng 18+ na story.

"confiscated, bring me a letter from your parents so you can have this back" seryosong sabi niya. "you will clean the restroom after school, if you didn't do it minus five in conduct grade" dagdag niya.

lala naman ser kung hindi lang kita crush nasapak na kita jan.
tsaka wala bang kasamang detention?? hehe charot lang. nakatingin sakin mga kaklase ko. class officer nga pala ako HAHAHHSHSHA. nakalimutan ko.

"i will talk to you after class" sabi niya tapos nilagay ung cp ko sa bulsa niya. kinabahan ako dun.

—————

kim wooseok as himself
you as lee nayla
x1 as themselves

[a/n: di ito literal na smut HAHSHAHA]

SMUT : k.wsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon