2 7

716 22 20
                                    


--lee nayla

"bat ka nagpapaulan?, bat ka naiyak?, may umaway ba sayo? sino--" sunod-sunod na tanong sa akin ni wooseok. nasa kotse na kami ngayon kasi hinila niya agad ako pagkatapos niya magsalita baka daw magkasakit ako. "hinay" natatawa kong sinabi.

"nagaalala ako sayo" sabi niya. "wala akong nadala na payong kaya nandun lang ako" sagot ko. "bakit di ka sumilong?" sabi niya. "wala akong masisilungan" sabi ko. cge kanta kayo ng basang basa sa ulan walang masisilungan~. "may puno sa harap mo" haha di ko napansin un.

"ay oo nga" ambobo ko hsahshhsa. "sino  binibisita mo?" tanong niya. "nanay ko" tumango siya sa sagot ko parang naintindihan niya na rin kung bakit ako umiyak. "iuuwi na kita sa bahay niyo" nagulat naman ako at agad akong umiling. "ayoko dun" agad kong sinabi. "ahh nagaway kayo ng tatay mo?" tumango ako sa sinabi niya. 

"edi sa bahay ko" sabi niya at ngumiti. hanudaw?! hahahah qaqo #Tanan charot bawal pa un. "nakakahiya" sabi ko. "jowa naman kita" sabi niya. 

nakarating kami sa bahay niya at sumalubong ung nanay niya. only child nga pala siya. "nak yan ba si nayla ung jowa mo?" turo sa akin ng nanay niya. "siya nga nay" sagot ni wooseok. nagmano ako sa nanay at tatay niya.

kinwento ni wooseok sa kanila kung bakit muna ako magstestay sa bahay nila. wala silang guest room sa bahay nila kaya pinatulog nalang ako sa kwarto ni wooseok. nagpaalam si wooseok na magshoshower siya at tawagin nalang siya kapag kakain na. 

"nayla sabihan mo na si wooseok na kakain na" nakangiting sabi ng nanay ni wooseok. "sige po" sagot ko. pumasok ako sa kwarto niya at nagulat ako sa nakita ko. napanganga ako shssjsdakakhjksdhsa ano baajsjkahdjaka. tangina shjajsajahdajhja wait lanagashsjaskash. 

nakaboxers lang siya SIAYGSAJSSADJS. napatingin siya sa akin na gulat din at agad kong sinira ung pintuan sjjsjsjsj. binuksan niya ulit ung pintuan pero may shorts na siya ngayon. hinila niya ako papasok pero basang basa parin siya kaya habang naglalalad kami nadulas siya nasama ako kasi hawak niya ung kamay ko. 

si wooseok ung nasa baba ako nasa taas. qaqo hindi ung ano ha  ( a/n: position sa bed sjsjsj). nagaalala naman ako kasi tumama siya sa sahig tatanungin ko sana siya ng ayos lang ba siya pero nagtama ang paningin namin at hindi ako makasalita. qaqo ano nangyari sa akin. napansin ko rin naman na wala pa siyang t-shirt o pangtaas. kaya kita ko ung 6pack. buti nga di ako naglaway ahaha.

"antagal niyo nama--" narinig kong sinabi ng nanay ni wooseok. "ay sorry hehe" sabi niya at sinira ung pinto. kala niya ba may ginagawa kami? ssjsjjs "tay busy pa si wooseok at nayla mamaya na daw sila" narinig ko na sinabi nung nanay ni wooseok. "busy saan?" narinig kong tanong nung tatay ni wooseok. bwiset sjsjsjs haha.

"nayla alam mo matagal-tagal na rin nung hinalikan kita" biglang sinabi ni wooseok. qaqo anong gusto niyang sabihin. skskksksks bigla naman akong uminit. qaqo di ako sanay na nilalandi. ako madalas ung nalandi charot. "h-ha?" nagtataka kong tanong. 

"ibig kong sabihin gusto ulit kitang halikan" sabi niya. tapos nilagay niya ung kamay niya sa batok ko at hinalikan niya ako. shet ang galing niya humalik. di ako maresist. :))) . tumigil siya sa paghalik at tinignan ako.

 "ang galing mo naman humalik" sabi niya. "parang gusto ko pa" gulat akong tumingin sa kanya. feeling ko pulang pula na ako ngayon sjsjjs. "dejk lang" pagbawi niya. tumayo ako para makatayo rin siya. tapos napansin ko wala pa rin siyang damit na pangtaas. "magdamit ka nga" sabi ko. "bakit ayaw mo ba sa katawan ko?" sabi niya. syempre geste char.  

tinignan ko siya ng masama at lumabas na ng kwarto. "uy intay" sabi niya. bat parang ang landi niya ngayon. porket magjowa  na kami lumandi na siya sjsjjs. kumain kami ng sabay at puta lagi ko nalang naaalala ung halik. mas intense ung ngayon kumpara sa una naming kiss. 

"san ako matutulog?" tanong ko. "tabi nalang tayo sa kama" sabi ni wooseok sa akin. qaqo diba ang landi sjsjsjs. "gago" inis na sabi ko. ano ba ayoko mabuntis sjsjs. may nakita nga ako sa youtube dati nabuntis dahil sa towel wala skl. "dito ka nalang sa kama, ako sa baba" sabi niya. "ok ka lang ba sa baba?" tanong ko. 

"pwede rin sa top" aba tangmother ang libog. "de ok lang basta ok ka ok ako" sabi niya. tumango ako. kumuha siya ng comforter at dun natulog. ang bilis niya makatulog. "sigurado ako kapag nalaman ni papa na nandito ako ipapadala niya ako agad sa amerika nito" nagaalala na bulong ko sa sarili.


SMUT : k.wsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon