—lee nayla
umakyat ako sa puno papunta sa kwarto ko. di ko ba nasabi na tumukas lang ako ng bahay para makita si wooseok. umakyat ako sa puno pero habang nasa puno palang ako nabuking na ako.
"bumaba ka jan may ieexplain ka sakin" sabi ng tatay ko. JSJSJSJ kinakabahan ako $4n4 n4m4n d1 n4l4m4n.
pumasok ako sa main door ng bahay. andami kasing pintuan dito. "nagdedate ba kayo ni wooseok kaya ka lumabas?" tanong niya. "ay hindi tay" sabi ko. kinakabahan na talaga ako mydudes.
"edi san ka nanggaling" tanong ulet ni tay. s4 1m0n6 h4rt chOur. "sa-" sabi ko sabay isip ng pampalusot. "sa—" "saan?" "sa—" "sabihin mo ung totoo" "sa amusement park tay" sabi ko. wala na akong choice kundi umamin. "bakit naman pumunta ka dun?" tanong ulet.
interview ba ito. baka sunod na tanong sex or chocolate chOur. "kasi–" "bakit" "kasii–" "kasi ano?" "kasi nagdate kami ni sir wooseok" binilisan ko ung sagot ko kinakabahan talaga ako. mamamatay na ako d2 sa kaba.
"pano niya ba nalaman?" tanong ko. "may nagsabi sa akin" sagot niya. pakisabi dun sa nagsabi na bwiset siya.
"alam mo ba na masisira reputasyon ng school kapag nalaman yan" sabi ng tatay. taena school na naman. "edi wag po ipaalam" sabi ko. di naman ako namimilosopo pero parang ganun na nga.
"tsk pano nga kung may nakaalam?" tanong ng tatay ko. "edi masusumbong tayo sa DepEd" sabi niya. "tapos ikaw pa na anak ng school director ang sumisira ng reputasyon ng school" sabi niya.
"eh ano gagawin ko?" tanong ko. "hiwalayan mo si wooseok" sabi niya. ay wao nde ko yan magagawa. "ayoko" sabi ko.
"bakit" galit niyang patanong. "kasi hindi ko kaya" sagot ko. "sasabihin mo lang break na tayo walang mahirap dun" sabi niya. "mahirap un kung mahal mo ung tao" sabi ko.
"siguro hindi ka pa nagmahal ng tunay kaya para sayo madali ya—" bago ko pa matapos sinasabi ko ay nasampal na ako ng malakas. "di kita pinalaking ganyan" sabi niya.
"di naman ikaw nagpalaki sa akin ung mga kasa—" nasampal na naman ako. "walang kasambahay kung wala ako" sabi niya. "pasalamat ka kinupkop parin kita kahit namatay ang asawa ko dahil sayo" sabi niya.
"bakit ba ako sinisisi niyo?!" sabi ko. nabwibwiset na talaga ako. "kasi ikaw naman talaga may dahilan" sabi niya. "sana nga inabort ka nalang namin" dagdag niya.
di ko na mapigilan tumulo na luha ko. "oh bat ka umiiyak naguiguilty ka?" sabi niya.
"sana ikaw nalang namatay kaysa kay nanay" sabi ko. at ayun nasampal na naman ako. tangina kapag ako nagalit bawal manakit tapos kapag siya pwede?!.
"sumusobra ka na" sabi niya. "sana alam niyo rin na sumusobra na kayo ni lola" sabi ko. "simula nung bata ako, ako nalang pinagbubuntungan niyo ng galit sa pagkapatay ni nanay" sabi ko.
"napakaimmature niyo naman" sabi ko. tapos nagwalkout na ako. "kapag nabalitaan ko na kayo parin bukas, pwedeng mawalan ng trabaho si wooseok at gagawin ko ang lahat magkalayo kayong dalawa" sabi niya
alam ko na ibig sabihin niya. ililipat niya ako sa america kahit wala sa kagustuhan ko yun. sila naman lagi nasusunod ih
BINABASA MO ANG
SMUT : k.ws
فكاهة"bat ka nagbabasa ng smut sa klase ko?" 『X1 series #2』 °chat + narration °taglish 。teacher x student completed :pyutyr