chapter 1

22 0 0
                                    

 Faisah's POV :

I'm Faisah Mae Cabral 17 yrs. Old 2nd year college studying at *totoot academy* .

I'm their only daughter some people describes me as a brat girl. My parents are working in other country , my dad was working in Dubai as a manager of a toy store their and my mother was working as a accountant of a Toyota company in Dubai .

Call me " Faye :) " yun kasi ang madalas itawag sa akin nang mga best friend ko lalo na si claire ..

* kahit di na tayo sana’y maalala mo,

kahit di na tyo sana’y pakingan mo,

ang awiting kong ito na para lang sayo *

Wait ring tone ko yun ah . Hanap . Hanap . Ayun . sinu kaya yung tumatawag ?

* BESTIE Claire calling ...

si best lang  pala . Accept call ko .

-FFFFAAAYYYEEE !!! punta ka bukas sa birthday ko ah . Asahan kita .

-kala ko anu nang yare makatili ka kasi wagas . Hehe . Ou sige pupunta ako pa , birthday ng bestfriend ko wala ako di pwede yun hehe :)

-salamat faye :) asahan ko ha? 3:00 pm ang bday on time ka bhezt ah . Remember 18 na ko hehe ..

-ou na . Hehe sige kaen muna ko ah . Ingat ka lage best .

Pag katapos nun in end ko na yung call . Pinatawag ko si manong driver para magpahatid papuntang mall para bumili nang gift .. :)

SOOORRRYYY PO .. DI PO AKO ganun kagaling im still learning how to be a good writer ..

thanks po sa pag basa . :D paki comment na lang po ehe . thanks po

- miyaka -

This Stupid Heart Can't Move OnTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon