Claire's POV :
haist . birthday na birthday ko malungkot ang aking supperr bestfriend :/ si faye . parang magkapatid na kasi kami niyan eh . By the way I'm Claire Rhayne Santos just call me claire . Kawawa naman ang bestie ko di pa rin siya makapagmove on . Ewan ba dun sa babaeng yun . matagal ko nang sinasabi na , michael is a kind of a boy whose a play boy ,. ayt . !! Sa totoo nga sa aming mag kakaibigan si faye ang pinaka matapang pero .. nagbago lahat iyon nang makilala niya si michael .
" Faye stop . drinking, you're drunk !! pls . stop this nonsense you acting like a child !! forget him !!! its been 2 years ! forget him pls ! meron na siyang kasintahan ! Pwede ba . ! faye . nag mumukang tanga ka lang !! "
" i dont know bhestiee !!! i can't help myself ! i cant stop loving that idiot man who brokes my heart for how many times ! "
these time i cant help my self but cry . I'm crying infont of my best friend . di ko na mapigilan ang aking mga luha :(
" best . tss. stop crying . Marame pang lalake diyan , di lang siya . so pls . stop crying . He doesnt deserve youre tears and love !!! "
tama nga naman si bhest marame pa diyan but !!
This stupid heart is not agree !
this stupid heart cant move on ! i hate this !!! tsss ..
" tss . but bhe ... bhe..st *hik* ma..hal ko si..siiyya .. :( *hik* "
" oo na sige na tahan na . andito lang kami .. lage .."
" bhe.. bhest *hik* nata..tata.ndaan . mo pa nung . ba..bago pa*hik* lang kame . ? ang*hik* sweet namen noh . ? "
* Flasback .. *