chpt. 5 * ( unang pagkikita )

7 0 0
                                    

* Flash back *

Unang araw ko palang dito . hays .  kakaba >.< may makaka close ba ako ? aish mukang nakakatakot mga kaklase ko . . hehe . anung oras na ba at di pa dumadating mam namen ?

chineck ko phone ko nang . .

" Miss Ganda . Bawal ang cellphone dito . "

- sabi nang isang lalaking matangkad nang kaunti sa aken gwapings to hehe . para bang mr. pogi xD. Kaso kj naman neto bawal pala ang cp .. tsss .

" Ah . ganun po ba , im not informed . hayaan niyo bukas i wont bring my  cp . " 

- binigyan ko siya nang , slight smile .

" ahaha . di sa ganun . Bawal ang cp dito pag wala akong number niya :D . "

- akala ko ano na . Pumoporma lang pala haha :D

" :)  ganun po . So . Kailangan muna po bang ibigay ang  number ? Paano po niyan pag binigay ko number ko  edi   wala na akong number ? :) "

- pilosopo kong sagot :)

" halah . Pilosopo pala si miss ganda . :) sige na anu na number mo ? "

- an kulet naman netong lalake na to . ahmp . at wow  miss ganda pa ang tawag talaga sa akin ah ..

" ahmm .paano ko ibibigay eh , do i know you ? "

- mataray na tanung nang lola niyo ehe :)

" yhup . edi mag papakilala . andali lang jusme . . By the way im the Prince of your life . I'm Michael Prince Kue ? haha .. ikaw . miss beautiful "

- prince daw utut , haha .

" im faye . "

-matipid kong sagot .

This Stupid Heart Can't Move OnTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon