chpt. 5.2 continuation ..

6 1 0
                                    

" im faye .. "

 - matipid kong sagot .

" :D wow , nice name . kasing ganda mu bagay na bagay sayo, at mas bagay kang maging princess faye nang buhay ko " - nakangiting sabi nito ..

" salamat . " - matipid ko nanamang sagot ..

" uhmm . ms. ganda ko , tabi tayo ? " - wow , kapal aa .. nasaan na ba yung prof. namen ? bakit ang tagal .. ayoko pa naman sa mga mayayabang na lalake ..

" may nakaupo na diyan eih .. " - pag sisinungaling ko , sana umobra haha :) laughing inside :)

" edi papaalisin ko makatabi ko lang ang prisesa nang buhay ko " - sabi niya .

 eih anu ba naman to, ang kulet niya . aa.. makasabi pa nang prisesa daw niya ko nang buhay niya , kala mo kakilala ko na ..

" excuse me . mr .prince .  praprangkahin lang kita aa . di ako ang prinsesa nang buhay mu .. " - naiinis kong sabi .

Magsasalita na sana si mr . Mokong nang , dumating mam namin :) buti safe ako .

" Good Morning Class im Mrs. judith santos ang magiging adviser niyo . "

tapus yun blah . blah . blah .

nagpakilala na ..

* fast forward * 

recess time namen .. 

Pumunta ako sa park mas gusto kong mapag isa .. Habang tinitingnan  ko yung mga halaman , may biglang nagtakip sa mga mata ko ..

" hulaan mu kung sino ako " - sabi nito .

 familiar ang boses pero di ako sure kung sinu ..

" Sinu to ? wala akong time para makipaglokohan sayo !! " - inis kong sabi sabay kuha sa kamay niya at inikot . na parang pinilipit ko ang kamay niya .

" aray !! " - pagkaharap ko si mr. mokong lang pala!!

" bket ka andito !! " - tanung ko ..

" sinundan ka . "

ha bket niya ko sinusundan ? stalker ?

" bket mo ko sinusundan >.< anu bang problema mo aa . !! " nakapamewang kong sagot sa kanya .

" wala akong problema gusto ko lang makipag kaibigan sayo ? friends ? " ( nakikipag shake hands )

" sige . nga pala oras na . balik na ko sa klase .. " - tumlikod ako at naglakad papuntang room ..

 nang ..

" ms. faye sabay na tayo . ? " 

" bat ba sunod ka nang sunod ! "

' masama bang sumabay sayo ? "

" ewan sayo " - sabay isnob at apak sa paa niya .

haha .  " buti nga sayo " at tumakbo ako nang mabilis . sakto anudun na si mam .

pag kapasok niya , bumulong siya sa aken " humanda ka mamayang pag  uwi "

hala anung gagawin ko , help me .. >.< natakot ako bigla ..

* Fast forward *

kring . school bell yun . uwian na :)

pero bigla ako kinabahan nang makita ko si michael . 

hala lagot ako ..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 26, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

This Stupid Heart Can't Move OnTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon