chapter two ( muling pagkikita )

18 0 0
                                    

Nasa mall na ko actually papunta na ako nang chowking nang ..

* bogsssshhh *

-anu ka ba !! di ka ba nag iingat !! tss .. ( sabi ko .. )

-sorry faye .. nagmamadali lang kasi eh ..

( anu parang familliar boses niya at Baket kilala niya ako ? Tumingin ako sa lalaking nakabanga ko. )

-mmm ii cc hhaael ? ( utal kong sabi )

-ou sorry ulet faye . May date kame nang gf ko eh .

Anu sabi niya girl friend ? Bakit ganito nararamdaman ko ? Pinupunit sa sakit ang puso ko !! baket .? Apektado pa ako !! . ayoko na talaga .

- ah ganun sige mauna na ako . May pupuntahan pa ako .

nag order ako nang take out na large halo. Halo . Nang paalis na ko nakita ko ulet si michael kasama ang kanyang girl friend .

 Sweet na sweet parang kame lang nung time na kame pa ni michael nag susubuan . Pagkakita ko sa kanila parang may naramdaman ako na pain sa puso ko at naiiyak ako kaya binilisan ko ang paglakad pag punta ko sa cr dun ako umiiyak at bumili na ko nang gift ni claire .

at nagpahatid na ako kay manong driver . Habang nasa sasakyan ako di ko maiwasang maisip/ maalala yung nakita ko .. Haist !! Bakit Di ako makapag move on !!

Coment po Kayo :) 

and VOtE ..

-miyaka :D 

This Stupid Heart Can't Move OnTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon