Chu Tân vừa bước vào đã chú ý ngay đến chàng trai trẻ ngồi trước dương cầm ấy. Họ nhìn lướt qua nhau, rồi Lâm Loan vội vàng dời mắt và lại tập trung vào bản nhạc.
Thời niên thiếu Chu Tân cũng từng theo học dương cầm, hắn nghe ra Lâm Loan lỡ nhịp, chẳng qua nhìn toàn thể thì vẫn rất lưu loát, mà người tới đây chủ yếu để thưởng thức bữa ăn, nên suy đi tính lại chắc có mỗi Chu Tân là dỏng tai nghe Lâm Loan đàn nghiêm túc.
Chu Tân mời Lina ngồi vào vị trí đã đặt trước, họ gọi đồ ăn xong thì bắt đầu chờ đợi. Trong quá trình chờ đợi họ hàn huyên rất nhiều, chủ đề thường về công việc hoặc là về cuộc sống sinh hoạt. Chỉ cần Lina gợi chuyện là Chu Tân nhất định sẽ tiếp lời lịch sự. Hắn ngồi quay lưng về phía Lâm Loan, nên không biết Lâm Loan chỉ có thể thấy Lina liên tục cười đùa, để rồi thất vọng mà phỏng đoán bọn họ là một cặp tình nhân đích thực.
Lâm Loan biết cậu còn phải đàn hai mươi phút nữa, nhưng tay cậu đã bắt đầu phát run. Nếu đây là không phải bản nhạc đơn giản thì tuyệt đối không có chuyện cậu đàn nổi khúc cuối cùng. Cậu điều chỉnh tư thế ngồi, lưng thẳng tắp, tay thử đặt lên phím đàn lần nữa. Thế rồi những hình ảnh vừa qua lại chợt lóe lên trong đầu làm cậu không thể bình tĩnh được. Cậu hít sâu, cố gắng thư giãn các cơ, nhưng vô dụng.
Cậu đứng dậy và chạy vội vào nhà vệ sinh, tát nước từ vòi lên mặt mình, sau đó lau mặt, rửa tay, dường như có thứ gì đó bẩn thỉu bám lâu làm Lâm Loan không ngừng cọ mạnh lên tay mình. Da cậu mềm và mỏng nên dễ bị hằn vết, lực ma sát cậu vừa tác động lên tay làm cả mu lẫn lòng bàn tay đều đỏ lẳn, trông đến giật mình.
Lâm Loan cảm giác mình làm hỏng chuyện rồi. Tay phải cậu chùi lên quần áo rồi run rẩy lấy điện thoại trong túi quần, định bụng nhắn tin báo với chủ nhà hàng một câu. Nhưng, tay cậu chưa chạm được vào chiếc điện thoại thì đã bị ai đó túm chặt, hơi ấm nóng truyền đến từ lòng bàn tay người ấy.
Lâm Loan ngẩng phắt đầu, thấy hình bóng của Chu Tân phản chiếu trong gương.
So với Chu Tân, Lâm Loan trông nhếch nhác hơn rất nhiều: nước dầm dề trên mặt như những giọt nước mắt chưa khô, đuôi mắt ửng hồng, lại nhìn kỹ, không rõ vì sao mà cả người cậu đều khe khẽ run lên. Chưa kể vốn đã bước vào đây trong tâm trạng lo lắng, nên thấy Lâm Loan như vậy làm Chu Tân không khỏi cau mày.
Lúc bấy giờ, tay Lâm Loan đã run lại càng run hơn. Cậu lấy được điện thoại nhưng chưa kịp gõ nổi chữ nào đã đánh rơi xuống đất. Cậu cúi người nhặt theo phản xạ, Chu Tân cũng ngồi xuống theo phản xạ. Lâm Loan chạm vào điện thoại trước, rồi bàn tay Chu Tân phủ kín lên sau.
Sau đó Chu Tân không rút tay.
Mà Lâm Loan cũng không nhúc nhích.
Tay cậu vẫn run, nhưng cảm nhận được độ ấm từ Chu Tân làm cậu cảm thấy như vừa trộm được chút cảm giác an toàn.
Dần dần Lâm Loan không sốt sắng nữa, khi ấy Chu Tân mới rút tay về và hai người đồng thời đứng dậy.
Lâm Loan biết sắc mặt hiện tại của mình trông không tươi tỉnh lắm, nhưng cậu vẫn cố nở nụ cười: "Bác sĩ Chu mau quay vào đi ạ, em không sao đâu, anh đừng để bác sĩ Lina đợi lâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[1][R18] Ngứa (end)
General FictionLƯỠNG TÍNH (thụ có bpsd nam và nữ) [Ngứa - Cáp Cáp Cáp Cáp Cáp Cáp/ Tiểu Hợp Cáp Điểu Tử] Thân thể Lâm Loan có nỗi niềm khó nói, mà hàng xóm nhà cậu lại là một vị bác sĩ lạnh tanh... - Tags: Hiện đại, cao H, song tính, đẹp mềm mại thụ x dịu dàng côn...