Buổi chiều, xe cộ lưu thông một cách chậm chạp trên đường, xe của Yeonwoo cũng không ngoại lệ. Cô đã bị kẹt cứng trên đường cao tốc đã hơn một giờ đồng hồ. Cô liên tục nhìn vào đồng hồ trong xe ô tô, sốt ruột không thể chờ đợi lâu hơn để trở về nhà bàn bạc với Jisoo về mấy bộ lễ phục cho đám cưới của hai người. Tuần này sẽ khá bận rộn, cô đã đặt lịch để Jisoo đi thử váy cưới và chụp vài kiểu ảnh. Đối với Yeonwoo đám cưới này vô cùng ý nghĩa với cô, mặc dù Jisoo đã trải qua một lần đò, nhưng cô chẳng bận tâm, cô muốn mọi thứ thật chu đáo và hoàn hảo. Lý do Yeonwoo đẩy nhanh tiến độ là vì Jennie đã trở về, tuy rằng đã thuyết phục thành công để cô ấy từ bỏ ý định quay lại với Jisoo nhưng Yeonwoo vẫn chưa thực sự yên tâm. Ai biết sẽ có chuyện gì xảy ra cản trở cô nữa chứ.
Yeonwoo vặn nắm đấm cửa vào căn hộ của Jisoo và Jennie, cô nhận được tin nhắn của Jisoo lúc tan làm, cô ấy muốn gặp cô ở đây. Thực lòng mà nói mỗi lần bước chân vào đây Yeonwoo đều cảm thấy không thoải mái, cô ghét chỗ này, nơi đâu cũng đầy ắp hình ảnh của Jennie - thứ mà cô cần phải loại bỏ khỏi đầu Jisoo. Sẽ rất nhanh thôi, cô sẽ đổi không gian sống khác cho Jisoo và Irene, rồi cô sẽ xoá bỏ toàn bộ những kí ức và hình ảnh của Jennie ra khỏi tâm trí của cô ấy. Nhưng hiện tại, cô vẫn phải đóng vai một người thay thế tốt bụng, rộng lượng và bao dung.
Vừa bước chân vào phòng khách của căn hộ Yeonwoo đã thấy Jisoo ngồi thất thần trên ghế sofa, đôi mắt hơi sưng đỏ lên. Hình như cô ấy đã khóc rất nhiều. Một dự cảm không lành làm tâm can Yeonwoo nóng như có lửa đốt.
" Soo. " Yeonwoo gọi.
" Đến rồi sao? " Jisoo thoát khỏi suy nghĩ, liếc nhìn Yeonwoo.
" Em sao thế? Hình như em đã khóc rất nhiều, công việc không thuận lợi sao? " Yeonwoo ngồi xuống bên cạnh nắm lấy bàn tay cô.
" Không, mọi thứ đều ổn. " Jisoo khéo léo rút bàn tay ra khỏi tay Yeonwoo trước sự ngỡ ngàng của cô ấy.
" Không sao là tốt rồi. " Yeonwoo lo lắng đến mức hô hấp trở nên khó khăn.
" Biết hôm nay em gọi Yeon đến đây làm gì không? " Jisoo hỏi.
Yeonwoo lắc đầu.
" Yeon cũng có chuyện muốn nói với em, về đám cưới... " đột nhiên sự sợ hãi dâng đầy trong lòng Yeonwoo, cô gần như quên hết mọi thứ và chỉ nhớ đến cái đám cưới kia thôi.
" Sẽ không có đám cưới nào diễn ra hết. " Jisoo cắt ngang lời Yeonwoo.
" Em nói thế nghĩa là sao? " Yeonwoo hiện tại đã thực sự hoảng hốt. Cô gần như hét lên với Jisoo.
" Là chẳng có đám cưới nào giữa hai chúng ta. Hiểu không? "
" Đã xảy ra chuyện gì? Tại sao em lại trở nên như thế? Yeon làm gì sai nào? " Yeonwoo nắm lấy bàn tay Jisoo một lần nữa. Nhưng Jisoo lại tức giận hất nó ra.
Cô với tay lấy chiếc túi xách rồi lôi tấm chi phiếu bên trong ra đập mạnh xuống bàn.
" Tự Yeon xem đi. "
Yeonwoo khó hiểu nhìn Jisoo sau đó cầm lấy tờ giấy đã bị vò nhàu nát trên bàn. Đôi mắt cô trợn lên khi nhận ra đây là tấm chi phiếu mình viết cho Yeri trong lần họ gặp nhau trên đảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover [ Jensoo] Chúng ta cùng về được không?
FanfictionAu minnguyen64 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc JEN CÔNG https://www.wattpad.com/story/129276455-shotfic-ch%C3%BAng-ta-c%C3%B9ng-v%E1%BB%81-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-kh%C3%B4ng-taeny-end